Void Keeper... những tân anh hùng của thế giới mới. Sức ảnh hưởng mà họ tạo ra đối với thế giới hiện tại thật sự là không hề nhỏ.
Dù có là trong thời đại nào đi nữa, con người vẫn luôn hướng đến tiền tài và lợi nhuận. Cũng chính là lý do các Void Keeper cũng dần trở thành những cá nhân đại diện cho các mặt hàng thương mại hay những loại hình giải trí.
Từ một chương trình tivi, một bản nhạc đang thịnh hành, một thương hiệu đồ ăn, nước uống, thời trang hay thậm chí là cả những món đồ gia dụng như bàn là, tủ lạnh. Đâu đâu cũng có hình ảnh, tiếng tăm của họ.
Có thể nói Void Keeper bây giờ không còn chỉ nằm trong lĩnh vực quân sự mà đã mở rộng ra trở thành một ngành công nghiệp cực kỳ lớn.
Sức ảnh hưởng đó lớn đến nỗi, ngay cả trong những trò chơi điện tử, các Void Keeper cũng xuất hiện như một Easter Egg hay thậm chí là những trò chơi được sản xuất dựa trên hình ảnh của họ...
"Nam!! Bắn hộ tao với!"
Bên trong một tiệm net nhỏ thuộc thành phố Quy Nhơn, Việt Nam, vang lên âm thanh rôm rã của hai nam sinh đang phối hợp cùng nhau trên một ván game.
Một người với mái tóc đen ngắn rũ xuống, không dài quá hai cặp lông mày, trên mình vẫn còn đang mặc chiếc sơ mi trắng, khoác bên ngoài là một chiếc áo vải dù mỏng, trên đôi chân mang một đôi dép lê có in hình tia chớp, trông khá là nhếch nhác. Điều khiển một nhân vật tóc vàng sử dụng thương trên màn hình máy tính, xông pha vào giữa vòng vây những kẻ địch.
Người kia thì trông ngược lại với dáng vẻ của người bạn mình hoàn toàn, tuy chỉ là một nam sinh nhưng lại toát lên một khí chất vô cùng lịch lãm, mái tóc dài suôn mượt của cậu ta được buột một cách gọn gàng ở phần sau gáy, khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi là một bộ vest đắt tiền, tay mang theo một chiếc đồng hồ hiệu ánh bạc, chân mang một đôi bốt đen bóng loáng. Ngoài ra bên cạnh còn có một chiếc vali lớn tựa vào chiếc ghế nhựa của tiệm net.
Cả hai người trông khác biệt hoàn toàn từ cách ăn mặc cho đến phong thái của riêng mỗi người, nhưng họ thực ra lại là một đôi bạn rất thân.
"Không sao chứ, Phúc?"
"Máaa, lại thua rồi, chuỗi lên rank cao thủ của tao..."
Người đang cay cú sau trận thua vừa rồi là Nguyễn Hồng Phúc, là một con người năng nổ, hoạt bát, là học sinh cấp 3 đang sinh sống tại thành phố Quy Nhơn. Cậu từ nhỏ đã sống cùng ông và bà, một người là ngư dân, người còn lại là một nghệ nhân điêu khắc gỗ mỹ nghệ.
Người còn lại với điệu dáng nho nhã, khuôn mặt điển trai và tính cách điềm tĩnh là người bạn thân nhất của cậu, Phan Hữu Nam. Vốn là thiếu gia của một tập đoàn giàu có, cậu ta buộc phải học cách để trưởng thành hơn những người bạn cùng lứa. Vì vậy Nam có một sự xa cách rất lớn với những người bạn cùng khoá, đặc biệt là những bạn nam và thường là đối tượng theo đuổi của rất nhiều nữ sinh trong trường.
"Nhưng mà... mấy người làm game ra model của Lightning Queen đẹp thật ha, ước gì có thể được bắt chuyện với chị ấy một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Void Keeper
ÜbernatürlichesTrong một thế giới mà Hư Không đang xâm chiếm và các Void Keeper là những người có năng lực cùng khả năng chống lại sự xâm thực đến từ Hư Không. Theo chân Hồng Phúc, một cậu học sinh mê game, phim ảnh vừa tốt nghiệp cấp 3. Trong một cuộn hẹn với cru...