Isagi Yoichi nghiện đùi, đặc biệt là đùi đàn ông.
Cậu thiếu niên có đam mê mãnh liệt đối với những cặp chân cứng rắn nóng bỏng cả mắt của vận động viên. Cậu mê từng đường gân quyến rũ bên dưới lớp biểu bì, từng bó cơ to bằng bắp tay giần giật, từng giọt mồ hôi béo tròn chảy dọc theo trọng lực của Trái Đất,... Mê hết, Isagi thích đùi như con nghiện yêu thuốc phiện.
Chính vì vậy mà Isagi chơi bóng đá.
Ấn tượng đầu tiên của Isagi về bóng đá gồm hai điều:
1. Ngầu vãi cả đạn!
2. Đùi ngon vãi cả đạn!
Tại sao đùi của bọn họ có thể quyến rũ như vậy chứ! Isagi ngày đêm chết mê chết mệt vì những hình ảnh "nóng nực" trên tivi. Cậu ngày càng đòi hỏi nhiều hơn, mỗi lần được đi xem trực tiếp đều căng mắt nhìn cặp đùi đủ loại màu da chạy khắp sân bằng ánh mắt thèm thuồng.
Bố mẹ cậu rất vui mừng vì cậu đã thật lòng yêu thích một thứ gì đó nhưng Isagi thừa biết họ nghĩ cậu thích bóng đá trong khi thứ cậu thích là đùi của cầu thủ, và Isgai cũng kín như bưng không khai thật.
Lý do chơi bóng đá là vậy, nhưng còn lý do yêu đùi thì là gì nhỉ?
Nói ra rất ngại, Isagi từng thích một cậu bạn hồi còn nhỏ tình cờ gặp trong một chuyến công tác dài của bố mẹ.
Cậu không nhớ rõ ngoại hình, chỉ nhớ hắn là một tên nhóc ở khu ổ chuột Đức vô cùng láo toét, bạo lực nhưng cực kỳ nuông chiều cậu. Isagi vẫn luôn cố tìm kiếm lại cảm giác sung sướng khi được gối đùi trên chiếc đùi âm ấm của hắn. Tuy không rắn rỏi săn chắc, lại không mềm như đùi mẹ cậu, Isagi vẫn thích được ngủ trên đùi hắn nhất. Đùi người bạn ấy mang lại cái cảm giác an toàn muốn nương tựa, muốn gửi gắm cả đời, muốn cùng nhau về chung một mái nhà mãi mãi. Khi cậu buồn nó sẽ là chiếc gối mềm để cậu ôm lấy khóc òa, khi nóng sẽ là túi đá mát lạnh cho ngày hè oi ả, khi vui vẻ sẽ là ghế ngồi vững chãi có thể chơi đùa thỏa thích.
Isagi biết suy nghĩ ngớ ngẩn của mình nghe rất hài hước vì bọn họ thích nhau từ khi còn bé tí tẹo, nhưng chính vì thế mà Isagi biết tới bóng đá, vì thế mà cậu quyết tâm luyện cho đôi chân mình đẹp đẽ hơn.
Isagi yêu đùi, cụ thể là đùi của người cậu thích.
Tỉnh dậy từ giấc ngủ nông, Isagi khó chịu cựa quậy, cánh tay khó khăn quờ quạng tìm kiếm chăn. Thời tiết nước Đức lúc nào cũng lạnh, mùa đông có thể tụt xuống 0 độ C. Da Isagi vốn nhạy cảm với nhiệt độ môi trường, một lúc liền đỏ ửng vì lạnh, sức lực cũng trở nên yếu ớt hơn.
Đúng lúc Isagi quyết định từ bỏ ý định tìm chăn, một bàn tay nóng rực cầm tay cậu nhẹ nhàng nhấc lên cào, một cái nữa kéo chiếc chăn bông ấm áp đắp kín người cậu. Hai mắt Isagi lèm nhèm không mở nổi, tâm trí chưa hoàn toàn tỉnh táo, vậy mà chàng trai người Nhật Bản vẫn phì cười khi cảm nhận vật mềm mềm ươn ướt ấn vào mu bàn tay mình.
" Chào buổi sáng, Mihya."
" Giọng em khàn rồi, ai bảo đêm qua không đắp chăn cẩn thận." Gã đàn ông tên Mihya dịu dàng quở trách, đôi môi hồng lướt trên làn da mỏng, không kiềm được cắn yêu mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock/ Kaiisa] Vì sao bạn chơi bóng đá?
FanficTác giả: Button le Junior Tên fic: [ Blue Lock/ Kaiisa] Vì sao bạn chơi bóng đá? Nội dung: Xuất phát từ cùng một câu hỏi, hai trái tim có cùng chung một nhịp đập. " Vì sao bạn chơi bóng đá?" " Vì bóng đá khiến đùi tôi đẹp hơn, sẽ thu hút được ngườ...