Beomgyu có một thói quen xấu, em hay đội mũ đi ngủ. Nhiều lần bị mấy anh phàn nàn nhưng em vẫn chứng nào tật nấy, tại em lười với buồn ngủ quá, cởi được cái áo khoác là ngã xuống giường ngủ luôn, mặc kệ cái mũ vẫn đang trên đầu.
Taehyun cằn nhằn Beomgyu nhiều lắm, nói rằng đội mũ đi ngủ không tốt cho trẻ em đâu, nhưng Beomgyu đã hai ba tuổi rồi mà??
Cho dù hôm nay Beomgyu mặc cái áo màu hồng và đội mũ thỏ rất dễ thương nhưng vẫn bị mắng như thường nhé! Lớn rồi mà hư quá trời quá đất, dặn đi dặn lại là phải cởi mũ trước khi ngủ, dạ dạ vâng vâng cuối cùng cũng chẳng cởi!
Tối em còn thấy trời mát ngủ ngon, ai ngờ sáng dậy thì tai họa đã tới.
"HUHU EM BỊ BIẾN THÀNH QUÁI VẬT TAI DÀI RỒI!"
Nghe tiếng hét từ phòng Beomgyu, Yeonjun đang ăn bánh thì giật mình đến làm rơi xuống đất, Soobin cạo râu cũng vội vã chạy ra, nhưng khổ cái mới ngủ dậy mắt nhắm mắt mở, chân va phải cái ghế liền la oai oái, Taehyun trong bếp phóng vèo vào phòng Beomgyu, quên mất nồi mì đang nấu, cả Kai vừa bị đánh thức cũng lật đật đem quả tóc như ổ quạ qua xem tình hình.
"Vụ gì vụ gì???"
Bốn thằng con trai cao kều chen lấn trước cái cửa, Yeonjun la lên thằng nào dẫm chân tao đấy, Kai đứng gần gã nhất liền bị gã túm tóc, thằng nhóc đau đến tỉnh cả ngủ, tay chân quơ loạn xạ trúng vô mặt Soobin. Taehyun tận dụng chiều cao hạn chế mà luồn vào trong, nhưng tóc tai cũng bù xù, tay còn cầm đôi đũa hoảng hốt tìm Beomgyu.
"Beomgyu hyung??"
Taehyun đoán cục bông trên giường chính là Beomgyu, hắn thấy người trong chăn khẽ run, sau đó liền có hai cái gì dài dài lông màu trắng lòi ra. Taehyun mặt mày tái mét, nếu giả sử Beomgyu bị biến thành quái vật thật thì hắn phân vân có nên bẻ đũa đâm phát không.
May mắn Beomgyu nhà mình không bị biến thành một con quái vật lông lá cao hai mét, chỉ là mọc thêm tai thỏ trên đầu.
"Taehyun ah" Em mếu máo.
Nghe tiếng kêu ngọt xớt của em, ba người đang phân thắng bại ngay cửa liền im lặng, trố mắt nhìn cái tai rung rinh trên đầu em.
Người đầu tiên lên tiếng là Kai "Anh...cosplay thỏ con ạ?"
"Hông phải mà..." Beomgyu ấm ức, dè chừng sờ thử đôi tai của mình, cảm nhận được độ mềm mại liền sợ hãi rụt tay lại.
Em sắp biến thành quái vật thỏ rồi huhu.
Hồi sau, khi Soobin đã cạo râu xong, Kai đi vệ sinh cá nhân, còn Taehyun luống cuống tắt nồi mì đang sôi sục thì cả đám đang ngồi ở sofa, tò mò nhìn đôi tai dài bông trắng kia.
"Em không biết, tối qua em đội mũ thỏ đi ngủ, sáng dậy thì cái mũ mất tiêu, rồi tự dưng có hai tai thỏ mọc trên đầu em"
Beomgyu nghĩ đến chuyện lúc mình ngủ say khò khò, trong não em mọc ra hai cái tai, sau đó nó đâm thủng sọ não đi lên mà sợ hú vía.
"Em sắp chết rồi, TXT sẽ chỉ còn bốn người, khi em tắt thở thì mọi người nhớ chôn em cạnh công ty nha, để lâu lâu em về thăm—"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGyu | Đừng đội mũ khi ngủ
FanficBeomgyu có một thói quen xấu, em hay đội mũ khi ngủ.