1

443 64 6
                                    

cuộc đấu tập giữa đội quidditch của Gryffindor và Slytherin bị gián đoạn bởi chấn thương do ngã từ chổi bay trên độ cao 5m của tầm thủ Ahn Yujin. giáo sư Bae đã hú hồn khi thấy đứa trò cưng của mình được khênh vào trong bệnh xá cùng với một đám người chạy toáng loạn và việc mô tả tình tiết tai nạn một cách lố bịch của đội trưởng Yu.

cơn đau từ đôi chân gãy và vai phải bị treo lan lên tới đỉnh đầu khi mà nó không thể tìm được một tư thể nằm thoải mái hơn việc co người như con tôm và dồn hết trọng lượng cơ thể vào nửa người bên trái.

"mẹ kiếp"

Yujin rít lên đau đớn khi giáo sư bắt đầu dùng brackium emendo lên người mình, tất nhiên là trong âm thầm. nhưng cảm tưởng như thể phép được làm từ một cây đũa phép bị gãy đôi hoặc giáo sư đã cầm ngược đũa. và nó vẫn phải nằm trong bệnh xá thêm 2 ngày với đôi chân bó bột, sử dụng thêm một vài loại thảo dược có độ mạnh trung bình để đảm bảo hồi phục một cách tối đa.

đám đồng đội của nó thì cứ nhao nhao lo lắng một cách thái quá và ồn ào. bọn họ gây khó chịu đến mức sau khi chiếm đoạt hết số kẹo trong túi của thằng Sunoo thì nó đuổi cả lũ ra khỏi bệnh xá và cấm chúng nó ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của mình cho đến khi Yujin sẵn sàng xuất hiện tại sân tập với một cơ thể lành lặn, kể cả shin lẫn đội trưởng Yu.



Yujin nhắm mắt, lẩm nhẩm trong đầu mấy điệu nhạc của giới muggle mà nó đã được nghe trong chuyến thăm thú cùng cha mẹ vào mùa hè mới đây, cố gắng quên đi cơn đau từ "tai nạn" chết tiệt này để mà chìm vào giấc ngủ. nhưng tất nhiên nó vẫn có thể nghe thấy được tiếng kẽo kẹt của chiếc ghế sát bên giường mình vừa mới bị kéo ra, và cả cái giọng chua lòm đầy mỉa mai của con nhỏ nó ghét, người mà ai cũng biết là ai đó vang vọng bên tai.

"tài năng mà bất cẩn là không tốt đâu cô Ahn ạ"

Yujin dù không nhìn cũng biết tỏng người cố tình lẻn vào trong tận bệnh xá chỉ để quấy rầy sự yên bình nó, cái việc mà cái đám học sinh bình thường sẽ không bao giờ dám làm trừ khi muốn ăn một câu thần chú quái quỷ nào đó, không ai khác ngoài huynh trưởng phiền phức nhà Slytherin, Vicky Jang.

"không phải nhờ ơn con chó trung thành Sunghoon của quý cô Jang húc gãy chổi của tôi thì có lẽ tôi vẫn ổn lắm"

nó biết tỏng không ai khác ngoài Vicky chỉ điểm thằng Sunghoon chăm chăm nhắm vào nó dù con nhỏ chối biến. Vicky không bao giờ thừa nhận những hành động không đúng quy định của mình dù nhỏ là đứa muốn đẩy Yujin vào nằm bệnh xá ít nhất 1 tuần để đảm bảo cho chiến thắng của đội Slytherin. dù sao thì Ahn Yujin cũng là tầm thủ xuất sắc nhất cái trường này, và Gryffindor thiếu nó chẳng khác nào rắn mất đầu cả, huống hồ bọn nó còn chẳng phải là rắn. nhưng tiếc là cú húc của thằng Sunghoon không quá mạnh, với cái tần suất bị thương và khả năng chịu đựng của Yujin thì nhỏ chắc mẩm nó chỉ nằm trong đây quá lắm 3 ngày, và nhỏ phải bắt đầu tính một kế hoạch khác.

và kể cả kế hoạch đó chưa hiện ra trong đầu nhỏ, thì công việc trước tiên sẽ là chọc tức Ahn Yujin.

"vậy cậu đang có ý định ăn vạ cây chổi rẻ rách hả Ahn Yujin?"

| annyeongz | huntNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ