2

302 55 5
                                    

"Gaeul, tui sẽ bao bồ bia bơ mà, nên năn nỉ đó"

Yujin đưa đôi mắt cún con, chỉ thiếu nước lạy lục van xin người bạn khác nhà đi cùng mình đến hẻm xéo. chiếc chổi bay của nó đã bị gãy làm đôi một cách đáng thương trong trận đấu tập lần trước, và nó chẳng thể tham gia cuộc đấu mà thiếu đi mất thứ quan trọng nhất cả. vì vậy mà nó phải cắn răng chấp nhận bỏ ra vài đồng galleon trong túi mình để mua tạm 1 cái trước khi nó có thể báo bố mẹ về sự cố hi hữu này. ít nhất là sau khi Gryffindor vô địch giải quidditch nhà.

"Yujin, bộ cậu không còn lựa chọn nào khác nữa sao?"

Gaeul cố gắng tìm cách để Yujin có thể buông tha mình, nàng đã thử rất nhiều kể cả việc chơi trốn tìm hay cật lực xua đuổi, chỉ trừ việc hoá phép lên người nhỏ điên đó vì quy định. nàng có một bài kiểm tra môn bùa chú vào sáng ngày mai, giáo sư Manoban là chúa tể của sự khó tính, mọi thứ đều luôn phải hoàn hảo nếu không muốn cả lớp thực hiện bài đó hàng tỷ lần mà chẳng có điểm dừng.

thường thì Yujin sẽ xuất hiện cùng các thành viên trong đội của nó hoặc đứa em gái thân thiết cùng nhà. nhưng hôm nay bọn họ đều phải đi tập, điều đáng thương là vậy. và dù nó biết đội trưởng Karina Yu yêu quý vừa mới lợi dụng chức quyền để trốn buổi tập, nhưng Yujin cá rằng chị ta đang phải dành thời gian đó để đi dỗ nhỏ bồ vì đã dám biến nhỏ thành cún ngay giữa nhà ăn vào tối qua. nó không nghĩ nổi ai có thể chịu đựng mấy trò chơi khăm vô nghĩa của chị ta ngoài Winter, cảm tạ Merlin vì Winter có một sự chịu đựng tốt đến phi thường. và còn nhỏ em gái trời đánh Leeseo của nó thì giờ này đang lang thang với đám bạn cùng tuổi rồi, sao con nhỏ mới tí tuổi mà học ai cái thói ham chơi dại gái vậy không biết.

"chỉ cần một buổi tối cậu sẽ qua được tiết học bùa chú ngày mai thôi mà, tôi hứa đấy"

Yujin đã cầu xin nhiều đến mức Gaeul thật sự không biết làm gì ngoài gật đầu, dù sao thì nàng vẫn phải miễn cưỡng đặt niềm tin vào học trò cưng của giáo sư Manoban một cách vờ như tình nguyện. và cũng vì nó đã giúp đỡ nàng vượt qua không biết bao nhiêu ác mộng môn học, Gaeul đành đồng ý.



bọn họ đi vòng quanh tiệm đồ Quidditch chỉ vì Yujin không đủ hài lòng vì cây nimbus 9 thậm chí đã cháy hàng, và bọn họ cũng không có dịch vụ khắc tên lên cán chổi như những chiếc khác mà nó được ba mẹ tặng trước kia.

"chọn đại cái xịn nhất đi Yujin, nó thậm chí còn dễ hơn chọn đũa phép nữa mà"

Gaeul bắt đầu dậm chân theo nhịp một cách thiếu kiên nhẫn khi Yujin chỉ đi vòng qua vòng lại con đường này, cái tiệm bé xíu xiu này hết 2 tiếng đồng hồ mà dường như chẳng có ý định tha bất cứ món đồ nào về nhà. đôi chân nàng mỏi nhừ, nhưng người bên cạnh hình như chẳng biết mệt, nó ré lên chỉ vì một vài câu nói vu vơ của nàng.

"chúng ta chọn chổi, còn đũa phép chọn chúng ta, cậu rõ ràng hiểu chúng nên đừng so sánh chứ"

Yujin bắt đầu thao thao bất tuyệt về cách mà chổi bay vận hành khác với đũa phép và những Yếu tố quyết định để chọn một món đồ phù hợp với bản thân, dù trong đầu Gaeul hiện tại chỉ là cốc bia bơ mát lạnh và món mì ống thơm phức của quán Ba Cây Chổi, đáng ra nàng nên bảo nó mang cây chổi hỏng ra tiệm Dervish và Banges sửa quách cho rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| annyeongz | huntNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ