I Love You , Sir

1.4K 15 0
                                    

Jiji's POV

hay naku  , ito nanaman ang boring class ng aming number one HOT prof na si Mr. Yap ... Paano sya natawag na hot ? 25 year old palang kasi sya , naging PROF na sya agad , bakit agad ? Dahil nga daw ay HOT sya ...

lahat na siguro ng babae sa campus ay naiinlove sa kanya ...At syempre ako , NO WAY ... Walang love love sakin . Matagal ko na syang prof , 2 years maybe at sa 2 years na yun ,puro kapapansin papansin lang ang ginagawa nya sakin OPO SAKIN pag free time na ...

papapuntahin ako sa office nya para maglinis , MALINIS naman , papatulong syang gumawa ng mga reports , TAPOS naman na lahat ... Minsan pa nga may time na nagprapractice ako may cheerdance ay sumngit dahil daw may kasalanan ako sa kanya , yun naman pala , papatulong gumawa ng lesson plan .

oo , aminin ko na maarte akong babae , walang hindi sinasanto maliban syempre kay God ... MakaDIYOS akong tao pero ayoko sa lahat yung ginagago ako , yung tipong binibiro ka , pero ako yung KJ na hindi marunong sumakay ng Trip ?!

may time pa nga eh , lahat kami , busy dahil may paparating na schoo, festival sa school , syempre , kailangan naming maghanda , pero , letcheng teacher yang si Mr. yap , pinatawag ulit ako at alam nyo kung anong dahilan ?! PINAGHUGAS AKO NG MGA PLATO SA H.E 

di ba papansin ?! May time nga na gusto ko na syang patayin at sumali nalang sa fraternity at ipa AMBUSH yang HOT na teacher na yan ..

Pero , nahulog ang loob ko sa kanya , one time na aalis na sya, doon ko nalaman kung gaano sya ka-importante sakin ... Na kung di dahil sa kanya , hindi na ako buhay at malamang patay na ako dahil sa kagagawan ng mga fans nya na taga MAFIA .Eto ang story ko kung paano ko nakilala ang teacher ko na mas matanda sakin ng 5 years ..

and the one thing i always say to him is ..

I love you , sir ..

xxxx xxxx

hey , one shot story ko po to ! 

first time ! haha ! 

ge na at tatapusin ko na ito xD

picture ni Jiji on the side -->

I Love You , SirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon