I Love You , SIR

878 23 6
                                    

Jiji's POV

dumaan ang maraming buwan , wala kasing bakasyon sa semester namin dito kaya 2 years has past , sya aprin ang letcheng prof namin at kada natutulog ako , inaabangan nya ako tsaka hahalikan .. Naadik na yata sa halik ko ? haha !

kung yan din lang naman ang parusa ko sa araw araw na pagtulog ko eh matutulog n lang talaga ako , pero , di ko inaasahang malalaman nila mommy ang balita tungkol samin ni Sir .

" bakit kaya 1 week nang di pumapasok si Sir ? "

"Baka naman may sakit ? "

yan ang lagi kong naririnig sa mga babae sa may hall ng campus , May sakit , nasesanti , nag asawa FVCK that wife of him kung nag asawa na sya 

kaya di ko mtiis , nagpunta na ako sa condo nya .

SOSYAL NO ?may condo ang hayup .

nag doorbell ako at bonga ! nakita ko sya saka ako hinila sa loob   para ulit halikan 

" I really miss you ... "

he said between our kisses ..Galing ah , expert to , di man lang ako dalhin sa couch para iupo kasi dito lang kami sa may pinto .

hay naku ! Ang boring kakapagod dumandal sa pader kaya ako mismo nagtulak s kanya 

"Ano ba ?! Hindi ka na talaga magpapakita sakin Ha ?! "

sigaw ko 

ewan ko kung bakit ako naiiyak ..

'' you're parents wants me to go away from you , kaya tinanggalan nila ako ng trabaho . They even warned me that the'll kill me once i step near in you "

kaya pala , kaya pala di sya pumasok , i must talk to my parents , pero , namiss ko sya eh kaya ako nalang nag humalik sa kanya .

we kiss torridly and yeah , i love this ... Pure of lust , nararamdaman ko nalang nag malilikot nyang kamay sa katawan ko , kung saan saan umaabot ! 

napapamoan nalang ako ng wala sa oras .

" maligo ka , may pupuntahan tayo . "

sabi ko sa kanya ,,, magtatanong pa dapat sya ng bakit pero hinila ko na sya at dinala sa cr nya doon .

"kukuha kita ng damit mo , make sure na mabango ka "

sabi ko ..

balak kong pumunta sa parents ko . cause now , all i knew is i love this guy , i love my prof , i love my sir ...

naririnig ko syang naliligo .

kaso , yung tubig lang yun , lalo tuloy akong nag iinit , hehe ,. pero syempre , babae ako , di ko gusto yung sensation ng katawan ko no , KUST lang ? di love ? paano kung di nya ako mahal ? pero , 2 years na kaming naghahalikan , hinahawakan na nga nya ako all over my body pero hanggang doon na lang yun , kasi ayoko pang --- alam nyo na . Virgin eh xD

natapos na syang maligo tapos nagbihis na sya SA HARAP ko .

haha , di ako maarte , kaya after he put his clothes on , umalis na kami .

pumunta kami sa bahay at sakto ! andoon ang mga bwisit na parents ko . 

"ma , pa .. mahal ko ang lalaking ito "

sabi ko .

tapos ikinagulat nilang lahat .

"Mahal ko sya , at ikaw , mahal mo ba ako ? Kung hindi , okay lang , atleast , umamin ka ng totoo "

sabi ko , pero hinawakan nya ang kamay ko , at lumuhod sa harap ng parents ko ..

"Mahal ko po ang anak nyo , gusto ko po syang pakasalan , ayoko pongmawalay sa kanya "

sabi nya .. di nakapagsalita ang mga bwisit kong parents dahil nagsalita ako agad 

"Ma , pa , i love him , please , pagbigyan nyo na ako sa   gusto ko . I'm growing up ang turning to 20 , i want to have my own family , ayaw nyo ba yun ? You'll soon hearing your grandchildrens voice "

sabi ko , napaiyak si mommy at niyakap ako 

"kung yan ang gusto mo anak , akala ko kasi nung una , flirting ang ginagawa nyo eh , you've really have grown up ... "

pumayag na din si daddy at 5 months after that , kinasal kami  ni Gerald at we're living in States, doon sya nagtuturo samantalang ako , kasama si mommy nya na mommy ko na rin na laging nag b-bake ..

may anak na rin kami . His name is Raji, nasa 7 year old na sya . Namuhay kami sa states ng masaya , at kahit busy kami , may time parin kami sa isa't isa ..

" hon , i love you "

matutulog na kasi kami ngayon ... at syempre , d namin katabi ang anak namin ...

" i miss calling you sir . "

sabi ko habang nakayakap sa kanya ..

"Then call me sir , dear student "

ang keso ng asawa ko xD pero mahal ko yan !

" I love you student ... "

" I love you Sir .. "

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

yey ! mabuhay ! tapos na ! at dahil inaantok na ako , ay ang boring ng ending . ag aalas 3 am na sakin eh .. goodnight , that is my first WEIRD/HOT/PURE OF KISSING SCENE achuchu story ...

don't forget to VOTE

COMMENT narin po kayo please kahit minsan lang ... para may inspirasyon .. haha ! 

read my ongoing and onhold story din po at comment kayo ...

thank you po ..

COMMENT KAYO AH ! 

Gerald and Jiji with their son on side --->

I Love You , SirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon