-Mặt tối-
-oOo-
Ngày 3 tháng 11 năm 2016
- Vậy là cậu không định học đại học thật sao ? - Cậu trai tóc cam lên tiếng, đôi đồng tử amethyst tím nhìn nó một cách ôn nhu, hỏi han như một người bạn cũ.
- Ban đầu thì là có, nhưng nghĩ lại thì nó sẽ không giúp tớ đạt được mục tiêu của mình nên tớ đã chọn giới giải trí - Nó chỉ có thể cười gượng.
- Tiếc nhỉ, tớ đã nghĩ cậu sẽ chọn chung trường với tớ đấy ~ - Tên đầu đỏ nào đó liền xen vào cuộc trò chuyện giữa hai người, đôi mắt màu hổ phách nhìn nó cười ranh ma, cậu ta luôn luôn là thế.
- Tớ chưa bao giờ nói có hứng thú với đại học kinh tế cả Karma à - Nó thở dài, mắt cá chết nhìn quả cà chua đỏ chót đang ngồi đối diện nó - Tớ chỉ bảo sẽ xem qua thôi, đúng không Shuu ?
Akabane Karma và Asano Gakushuu - Cả hai đều là bạn học cũ của nó, Karma tính cách khéo léo, nghịch ngợm, và có phần độc ác nhưng ngược lại đôi khi những hành động này lại chỉ để thể hiện sự quan tâm theo cách riêng biệt của cậu. Về Gakushuu, cậu có phần ôn nhu và trông có vẻ tốt bụng, nhưng nếu không ở cạnh cậu ta đủ lâu thì rất dễ bị đánh lừa bởi vẻ ngoài thân thiện và cái mặt đẹp mã ấy.
- Đừng lôi tớ vào chuyện này, tớ chẳng nhớ gì cả đâu - Gakushuu nhún vai, miệng nở nụ cười ranh mãnh trông chẳng khác gì Karma.
- Từ bao giờ...hai người lại đồng tâm hiệp lực bắt nạt tớ vậy...? - Việc nó thắc mắc cũng chẳng có gì kì lạ vì bởi ngày xưa hai tên này là kì phùng địch thủ của nhau mà, cứ hễ nơi nào có hai cái người này là nơi ấy như sắp có bão đến nơi.
- Nhưng như vậy có ổn không ? - Tóc cam bỗng chuyển chủ đề.
- Hả ? - Nó ngơ ngác trước câu hỏi bất chợt của cậu.
- Ý tớ là, xuất hiện công khai trước truyền thông với đôi tai với cái đuôi ấy, thực sự ổn sao ?
- À, ổn mà ổn mà, tớ đã giải thích rằng bản thân debut với linh vật là mèo còn hai thứ này chỉ là đồ giả, với cả truyền thuyết về á nhân cũng gần như bị lãng quên rồi, họ sẽ không nghi ngờ đâu, ha ha... - Nó gãi đầu cười gượng.
Truyền thuyết về nhân thú, một truyền thuyết không còn mấy phổ biến ở hiện tại hay nói đúng hơn là đã bị lãng quên. Á nhân là danh từ chung chỉ những chủng loại vừa giống nhưng cũng vừa khác với con người. Các á nhân tuy có vẻ ngoài gần giống con người, nhưng vẫn có các đặc điểm riêng biệt nhất định, như các bộ phận trên cơ thể hay huyết thống khác với loài người. Ichika là một ví dụ điển hình cho á nhân.
Đặc biệt rằng mỗi một á nhân có một năng lực riêng.
- Tớ cũng cảm thấy kì lạ vì họ không phát ra điều bất thường đấy - Gakushuu cũng gật gù chào thua trước lí do không thể nào hợp lí hơn của nó, bất chấp điều này công khai xuất hiện trước giới truyền thông mà không bị nghi ngờ thì cậu đúng là phải nể phục nó.