Theo lời kể từ một trợ lý của vị Quan Thư Ký nọ, khi mà gã đến nhà của vị ấy để lấy tài liệu, gã vô tình nhìn thấy một con thỏ tai cụp lông vàng óng đang ngồi ở bên dưới khung cửa và cạy cạy như muốn chạy ra ngoài chơi. Không chỉ có bộ lông vàng hiếm thấy mà con thỏ tai cụp này trông còn nhanh nhẹn hơn những con thỏ khác nữa!Bé thỏ bắt gặp ánh mắt của gã, trong phút chốc, gã cảm thấy bé thỏ giống như đang cười với gã vậy. Lúc đấy tim gã như lỡ một nhịp. Nhưng có vẻ ngài Quan Thư Ký có một ham muốn chiếm hữu rất lớn đối với chú thỏ này. Không cho xem cũng không cho sờ, chỉ lạnh mặt nhét đống tài liệu cho gã trợ lý rồi đóng cửa tiễn khách. Trên đường trở về, gã trợ lý không ngừng suy nghĩ về bạn thỏ. Cho đến khi hoàn hồn lại mới tự hỏi bản thân.
Trong khi cuộc thảo luận trên bảng tin đang diễn ra sôi nổi nhưng người trong cuộc vẫn còn đang rất nhàn nhã đọc sách uống cà phê trong phòng làm việc ở nhà. Sắc màu của hoàng hôn như đang nhuộm ánh cam cho chiếc cốc, ánh sáng ấy cũng khiến cho lông chú thỏ trở nên sẫm màu.
Chú thỏ tai cụp bước đi trên tấm thảm, đôi bàn chân lông xù ấy khiến tiếng bước chân của chú ta gần như là không có, cũng bởi lẽ đó Al Haitham không hề nhận ra điều gì mãi cho đến khi anh cảm nhận được có thứ gì đó đang cọ vào quần mình cùng với những âm thanh sột soạt vang lên.
Al Haitham không rời mắt khỏi những trang sách, anh đặt cuốn sách vào lòng , hơi rướn người về phía trước, rồi đưa tay bế bé thỏ tai cụp lên. Một tay đỡ thỏ ta, tay kia khẽ véo đôi tai mềm. Bé thỏ tai cụp mở to đôi mắt tròn xoe màu đỏ rượu, ngây thơ nhìn Al Haitham.
Bởi vì không cảm thấy dễ chịu khi bị bế lên cao, đã vậy đôi tai mềm mại của nó còn bị sờ soạng liên tục nên một trong những đôi chân của bé thỏ tai cụp đã trực tiếp tát vào mặt Al Haitham, từng sợi lông trên cơ thể bé thỏ đều viết rõ sự kháng cự.
"Có vẻ như bây giờ cả cái Sumeru này đều biết ở nhà của tôi đang nuôi một bé thỏ tai cụp rồi phải không? Kaveh."
Al Haitham một bên nhéo tai Kaveh, một bên đặt bé lên đùi mình rồi lại ôm bé thỏ lên. Một tay gã giữ cuốn sách trong khi tay kia liên tục vuốt ve đôi tai mềm mại trên đầu Kaveh. Bộ lông được chăm sóc rất kỹ nên cực kỳ mượt mà, cái đầu nhỏ liên tục bị nhéo bởi lòng bàn tay rộng của Al Haitham.
Gã cứ liên tục vuốt ve bộ lông làm Kaveh cảm giác bản thân sắp bị hói đến nơi rồi, anh liếc nhìn Haitham một cái rồi giơ chân sau ra đá gã.
Ngay sau đó, Al Haitham nắm lấy gáy Kaveh- thủ phạm khiến của những vết đen trên mặt gã nhấc lên.
"Nếu cú đá đó của anh lệch 1cm nữa thôi, tôi sẽ trở thành người đầu tiên bị một con thỏ đá cho tàn tật đấy."
Một tiếng bùm vang lên, làn khói trắng dần tan biến để lộ một người thanh niên tóc vàng đang ngồi trên đùi Al Haitham, hai tay anh vội vàng đặt lên vai đối phương mãi cho đến khi thân thể ổn định lại mới mở mắt ra giả vờ ngạo nghễ nhìn gã.
"Ai bảo cậu làm anh suýt nữa bị rụng hết cả tóc!"
"Anh là con thỏ của tôi, sao tôi lại không được sờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HaiKaveh - Thỏ Cụp Tai [R18]
FanfictionArtist tranh bìa: luochun Writer: đang tìm lại link Dịch : Cá Mặn Beta: Phyn Bản quyền dịch thuộc về page: HaiKaveh Ngài Quan Thư Ký xin đừng bắt nạt bạn cùng phòng nữa