"Cái gì thế này!?" Mikage ngạc nhiên, lần đầu cậu ta thấy một bảng trạng thái kì lạ như vậy
"Không phải con người ư?" Nagi ngẩng đầu lên nhìn nhìn bảng trạng thái của Isagi và lười biếng lên tiếng
"hả!?" Lúc này Mikage mới để ý đến dòng [Chủng loài] nó cũng là nhưng dấu chấm hỏi, cậu ta thốt lên "anh là cái qu-"
"Tôi Là Con Người Nhé!" Isagi hét lên cắt ngang lời Mikage, chính cậu còn không chắc bản thân còn là con người hay không mà. Dẫu sao trong cái thế giới này tồn tại vô số chủng loài, có những loài là đồng minh với con người và có những loài là thù địch, thiên địch với con người. Nếu một chủng loài chưa xác định xuất hiện sẽ gây nên rắc rối lớn nên sự đề phòng của hai con người này hiện giờ là hiển nhiên.
Mikage thì mặt đã lạnh tanh không còn dáng vẻ thân thiện vừa rồi, lạnh lùng nói " Anh đến từ đâu?" Cậu ta không quan tâm đến lời khẳng định của cậu chỉ hỏi một câu đồng thời đứng lên lùi ra phía sau cho thấy cậu ta đang đề phòng.
"tôi-tôi..." Isagi lắp ba lắp bắp không biết trả lời như nào và tỏ ra bất ngờ trước hành động của Mikage. Cậu lén liếc xuống nhìn Nagi và cậu ta cũng không khá khẩm hơn dù cậu ta vẫn nằm lì trên giường (lưu ý: Nagi đang nằm ở cuối giường, thân dưới thì ngồi ghế thân trên thì nằm trên giường đè lên chân Isagi nhe:)) ) nhưng ánh mắt cậu ta ánh lên sự sắc bén, cảm tưởng nếu như cậu trả lời bậy cái là chết ngay! 'dù sao thì nằm trên giường bệnh nhân không phải hơi vô duyên sao, cậu ta còn đang đè lên chân mình nhức quá!' Isagi khóc thầm trong lòng.
Có lẽ cậu nên làm gì đó với cái không khí sặc mùi sát khí này cái đã 'giờ nói gì nhỉ' Isagi tự thắc mắc, cái bầu không khí này thực sự khó chịu. Bỗng dưng cậu nảy số, trong truyện Mikage Reo là một người đề cao sự hữu dụng nếu vậy thì cậu chỉ cần cho cậu ta chỉ để ý đến sự hữu ích và không có ý định thù địch, vậy chắc chắn cậu ta sẽ nghĩ cậu là một con sâu ngu ngốc, béo bở!
"bình tĩnh nào, tôi không có ý đồ thù địch, cậu nhìn này tôi có kỹ năng đặc biệt là chữa lành vết thương đấy!" Nói là làm, Isagi nở một nụ cười lo lắng
"Hả!?" Mikage giật mình nhìn lại, ông anh đó thực sự có kĩ năng đặc biệt đó mà trong lòng vui sướng ' Anh ta không do dự mà kể chuyện đó ra, phải biết chuyện đó là hành động rất ngu ngốc nhưng anh ta thế thì rất có lợi!' Dù vậy ngay sau đó lại nghĩ ' Nhưng tại sao ban đầu anh ta không sử dụng kĩ năng đó chứ? Là cố tình để tiếp cận thành viên Blue Lock sao? dẫu sao kĩ năng của anh thực sự hữu dụng..'
Phải nói rằng [Kĩ năng đặc biệt] nó khác với [Kỹ năng] thường vì nó thật sự đặc biệt, nó có thể là những kỹ năng độc nhất vô nhị hoặc có thể là những kỹ năng trùng với những kỹ năng thường nhưng sức mạnh của chúng mạnh hơn gấp nhiều lần. Tất nhiên đạt được nó là không dễ, để sử dụng được [Kỹ năng đặc biệt] là bao nhiêu công sức phải bỏ ra, mà chuyện sở hữu nó thôi cũng là một chuyện khó hơn cả bay lên một tòa nhà hơn 100 tầng trừ khi bạn thực sự là một thiên tài hoặc bạn cực kì, phải nhắc lại là cực kì may mắn thì khi thức tỉnh bạn sẽ có luôn thứ kỹ năng ấy nhưng tỉ lệ vô cùng thấp.
-------tu bi con tin niu:))------
T/g: xin lỗi mina vì không ra chap đc, dạo này mình rất bận nên không còn cách nào khác nên xin lỗi nha:((
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIsagi - Blue Lock) xuyên vào truyện fantasy!?
ФанфикTên: (Allisagi - Blue Lock) xuyên vào truyện fantasy!? Thể loại:: Xuyên không, Fantasy, action , mystery Isagi Yoichi một nhân viên văn phòng 24 tuổi nợ tiền phải làm việc cực nhọc kiếm sống đồng thời trả nợ cũng như tiền viện phí của mẹ, bất ngờ m...