Một thế giới hoàng kim của những con người can đảm, cứng rắn quả quyết vừa liều lĩnh và điên rồ đã đươc hình thành từ đây. Trời đất chứng kiến, nhân dân, quần chúng cùng nhau hướng ánh mắt mình về phía lâu đài nguy nga của đại gia tộc lâu đời và cổ kính nhất vương quốc, gia tộc Ortega. Vị Hoàng hậu đáng kính của họ, bà đã hạ sinh một chàng hoàng tử. Một điều thật thần kì vì trước đến nay, cả gia tộc đã phải chịu ảnh hưởng của môt lời nguyền rủa " Gia tộc Ortega không bao giờ có sự xuất hiện của hoàng tử, nhưng nếu có thì họ sẽ không bao giờ bình thường mà trở nên điên dại " .
" Bẩm thưa Đức vua, thần có điều muốn nói " Nhũ mẫu vừa run rẩy và bẩm báo
" Người có việc gì đang lo sợ sao Lyn? " Đức vua của vương quốc, vua Ortega từ từ lên tiếng
" Dạ, thưa ngài, hoàng tử của chúng ta.... được Nữ thị thông báo rằng hoàng tử của chúng ta đạ bị dính lời nguyền như trong truyền thuyết rồi..." Lyn ngưng một hồi rồi báo với Đế vương đang từ từ sửng sốt với thông tin mà Nhũ mẫu mang lại. Ha, tệ thật, anh trai ông cũng vì lời nguyền mà trở nên hoang tàn để rồi nhắm mắt trong đau đớn. Còn ông thật may mắn khi không bị nguyền rủa gì, nhưng bây giờ con trai của ông, hoàng để của cả Đế quốc phương Bắc lại dính lời nguyền quái ác này. Thật đáng buồn khi phải thông báo với dân chúng về nguồn tin này. Liệu tương lai, Đế vương phương Bắc cũng không còn, cả gia tộc mà tổ tiên thành lập cũng dần dần tan thành mây thành khói sao? Lại còn không thể có hậu phương. Một tương lai mờ mịt không có của cho ánh sáng bước chân vào mà.
Hoàng tử Anh Ortega liệu ngài có thể mang lại " vàng " cho vương quốc được hay không, hay ngài cũng như bông bồ công anh, chỉ cần gió nổi lên đã bay đi rồi, liệu ngài có mang lại thời kì ấn tượng trong lịch sử của Ortega không? Lyn trầm ngâm ôm đứa bé được xem là Hoàng đế tương lai trên tay mà không kìm được nước mắt, cuộc đời ngài quá đen tối thưa Hoàng tử...