One of The Boys

325 13 4
                                    

Shone's Pov

Andito kami ngayon sa roof top ng school namin, kasama ko yung mga kabarkada ko, syempre pati na rin si Princess.

May sasabihin ako pero lets just keep it a secret ha. I love Princess. Yeah mahal ko siya matagal na, kahit na may pagka-boyish o one of the boys siya. Mahal ko siya. Well hindi ko naman siya minahal sa itsura niya eh. Minahal ko siya sa kung ano siya. Hindi siya yung tipo ng babae na maarte, pabebe or what. She's just being herself. Pinapakita niya kung ano at sino talaga siya sakin-samin. And I think thats the reason why I fell for her-the reason why I love her~😂 auh! Ewan~ Fuck kinikilig ako. Nakakabakla naman to.

Bakit ko siya mahal?

Hindi ko nga rin alam eh. Hindi ko alam kung kailan at saan nagsimula ang lahat, all i know is, pagising ko one day mahal ko na siya. Sa tuwing nakikita ko siya ay parang may mga naghahabulang kabayo sa puso ko. Ganon yung tibok, tapos sobrang lakas. Basta ganon.

Well mahal ko naman talaga yun eh, pero yung mahal na as friends lang. Pero iba na nung isang araw nagising ako at mahal ko na siya more than friends-bestfriends. Kundi as a girl na. Shit, ang bakla nito. Sabi nga nila ©Love means no reason for it to be true. (A/n: Im not sure kung from The Breakup Planner ba galing yang qoute na yan~ Sorry po).



Ewan ko nga at 'bat naging one of the boys yun eh. Sa ganda niyang yun? Pero nagpapasalamat na rin ako, kasi parang walang nakakapansin sa sakaniya or should I say na, sa ganda niya, dahil sa kilos lalaki niya.(Well except sakin, kasi pansin na pansin ko yun eh.)^^ Karamihan kasi sa mga lalaki yung hinahanap nila or yung gini-girlfriend nila ay yung tipo ng babae na 'babaeng babae' i mean yung tipo ng babae na malayong malayo kay Princess. Yung mga babaeng, yung mga sinusuot na damit yung kulang sa tela. Tapos grabe kung makapaglagay ng kolurete sa mukha nila. Basta ibang iba sa style ng pananamit ni Princess.

Mas gusto ko pa nga siya kesa dun sa mga ex's ko na, ke'gaganda at ke'sesexy.



But to be honest, Ni-girlfriend ko lang naman yung mga yun dahil gusto ko lang makita yung reaction ni Princess, yung Bestfriend ko- ay yung mahal ko pala, pero waepek eh.. Alam na rin ng mga tropa ko na gusto ko si Princess. Actually tutulungan nga daw nila ako umamin at mapasakin si Princess... Haaayyy bukas na nga pala yun.. Woooooo sana di ako mapahiya..



Destiny makisama ka naman oh. Just this once. Ugh.. Basta bahala na si Batman bukas. =______=



"Uy!!! Shone peram nga ng Cp mo.." sabi ni Princess. Maasar nga muna to.. Ang cute niya lang kasi talaga pag-naaasar eh.. Lol. Ang bakla talaga pakinggan yakss. Damn. Kinikilabutan ako sa mga pinagsasabi ko.


"At ano na naman ang gagawin mo Tombs(tomboy)??" Ayan na yung itsura niya....Kahit na galit yan, maganda parin ewan ko ba diyan at bakit naging OTB (one of the boys) yan eh.

Mas lalo ko siya minahal. (PAANO!?) Nakaka-attract kasi yung mga babaeng tulad niya eh, ang cool lang tignan.


"Ano ba!! Peram na kasi!!! Saglit lang eh..At paalala lang ha.Princess po yung pangalan ko at hindi 'Tombs'"..sabi niya pa at namumula na yung pisnge niya sa galit.


"Eh hindi naman kasi bagay sayo yung pangalang princess eh.. Kasi yung pangalang Princess pang maganda lang yun, at hindi pang one of the boys tulad mo." Asar ko pa sakanya. Shit, she's just so cute.


"Bahala ka nga sa buhay mo!!!! Bwisit ka talaga!!! Ang damot mo~ Parang makikihiram lang eh. Saksak mo sa Esophagus mo yang Cellphone mo. Iyong iyo na~ Magsama kayo!" At ayun padabog siyang bumaba..Fucking shit! How can she be that cute? Ang cute niya talaga. Fvck. Nababakla na naman ako. -_____-



One of The Boys [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon