Trò Đùa
Chovy (Ji Hoon) x Faker (Sang Hyeok)
Lưu ý : Vui lòng không mang đi nơi khác/không chuyển ver.Chap 2 : H+
Ding Dong
Sang Hyeok đang ngồi xem chương trình giải trí trên TV thì chợt nghe tiếng chuông cửa. Anh nhìn đồng hồ treo tường đang báo hiệu bây giờ là mười giớ tối. Giờ này ai lại tới tìm anh nhỉ? Anh nhớ mình đâu có đặt đồ ăn bên ngoài về đâu.
Khi cánh cửa mở ra, anh cũng biết là anh tới tìm anh vào giờ này rồi.
"Xin chào." Jeong Ji Hoon chào hỏi cho phải phép khi đến nhà của người khác.
"..." Còn phía Sang Hyeok dường như đang đóng băng khi thấy Ji Hoon tới tìm mình.
Anh định đóng sập cửa lại đuổi Ji Hoon về. Thì Jeong Ji Hoon đã nhanh chóng chen người vào cánh cửa. Nếu bây giờ Sang Hyeok mà mạnh tay đóng cửa lại thì sẽ nguy to đấy.
"Anh không định mời em vào trong ăn bánh uống trà à?" Ji Hoon hỏi anh.
Chưa có sự đồng ý của anh mà Ji Hoon rất thản nhiên đi vào bên trong căn hộ. Đây là căn hộ nhỏ dành cho một hoặc hai người ở thôi. Cậu đánh giá sơ lược qua, đồ đạc tuy có hơi lung tung nhưng tổng thể căn hộ khá là sạch sẽ.
Ji Hoon nhìn về phía Sang Hyeok, trên người đang mặc bộ đồ ngủ thoải mái ở nhà. Mái tóc còn hơi nước, chắc là anh vừa mới tắm xong.
"Sao anh lại không sấy cho tóc khô? Cứ để như vậy thì dễ bị cảm lắm đó."
"Chuyện của tôi cần cậu quan tâm tới à?"
"Thái độ của anh đối với em khác hẳn đối với chị Eun Hye nhỉ?" Ji Hoon tỏ ra thái độ khó chịu khi nghĩ đến những hình ảnh hai người họ thân mật bên nhau.
"Dù sao thì tôi và Eun Hye đang hẹn hò."
"Em biết."
"Nhưng em sẽ ghen nếu anh ở bên cạnh một người khác."
Ji Hoon kéo Sang Hyeok vào vòng tay mình. Phản ứng của Sang Hyeok có hơi giật mình, sao tự nhiên Ji Hoon đột ngột làm những hành động khó hiểu này chứ.
Anh dùng sức thoát khỏi cái ôm bất ngờ từ Ji Hoon nhưng có vẻ không khả quan cho lắm. Nhìn lại thì về chiều cao lẫn thể chất, Ji Hoon cao to hơn anh nhiều.
"Chị ấy có biết rằng, giữa chúng ta đã từng thân mật thế nào chưa?"
"Chẳng có lý do gì để tôi phải kể cho Eun Hye nghe về chuyện đó cả."
"Ha..."
Ji Hoon cúi xuống nhìn vào gương mặt trắng nõn của người đối diện.
Đây chẳng phải là gương mặt của một người khiến cậu nhớ nhung suốt khoảng thời gian xa cách nhau sao? Vừa thân thuộc lại vừa xa lạ. Càng buồn hơn khi Sang Hyeok đã có ý định tiến tới với một người khác.
Ji Hoon bỗng bất chợt thì thầm vào bên tai Sang Hyeok, như thổi một làn gió mang hơi ấm rạo rực khiến Sang Hyeok có chút choáng váng.
"Anh cảm thấy thế nào..."
"Nếu Eun Hye biết người đàn ông mà mình đang hẹn hò...lại nằm dưới đứa em họ..."
"Eun Hye sẽ thế nào nếu biết anh và em, hai người đàn ông từng thân mật vô số lần..."
"Anh sẽ không ngại nếu em kể hết mọi chuyện cho chị Eun Hye biết chứ? Về quá khứ của cả hai ta...."
Một loạt câu nói khiêu khích dồn đến, Sang Hyeok có phần cảm thấy anh chưa thật sự hiểu thấu về con người này. Cũng đúng thôi, làm sao anh có thể hiểu được người mà anh cố tình tránh né suốt thời gian qua?
"Cậu mau...bỏ tôi ra." Sang Hyeok yếu ớt chống cự lại.
Chụt
Một nụ hôn nhẹ đặt lên gò má của Sang Hyeok.
Jeong Ji Hoon không có ý định sẽ dừng lại. Cậu hôn lên đôi môi đầy đặn của anh. Một tay Ji Hoon ôm thật chặt người trong lòng. Tay còn lại thì mò vào vạt áo vuốt ve da thịt mát lạnh bên trong.
Môi lưỡi dây dưa nhau, một nụ hôn kéo dài đến khi Sang Hyeok có dấu hiệu sắp không thở nổi nữa thì Ji Hoon mới chịu buông tha cho đôi môi ấy.
Ji Hoon đặt nhẹ một nụ hôn lên yết hầu của Sang Hyeok. Sau đó liền mút vào cái cổ trắng nõn. Ji Hoon dùng chút sức khi mút nên vừa tạo ra âm thanh ngượng ngùng, vừa để lại trên da thịt của Sang Hyeok những dấu hôn mờ ám mà đỏ rực.
"Buông ra...Jeong Ji Hoon..."
Ji Hoon nghe rõ những lời mà đối phương nói nhưng ngay lúc này, cậu sẽ chọn cách lơ đi mà tiếp tục những gì mà bản thân khao khát.
Sang Hyeok được Ji Hoon ôm trong lòng và bất ngờ họ ngã nhào lên ghế sofa ngay phòng khách.
Bầu không khí bây giờ thật mờ mịt.
"Mau tránh ra đi...Ji Hoon."
"Anh gọi em một tiếng 'ông xã' đi."
"Tại sao chứ... Chúng ta đã chấm dứt từ hai năm trước rồi..."
Jeong Ji Hoon ngay lúc này không muốn đôi co với anh làm gì nữa. Cậu mút mát cái cổ trắng nõn của Sang Hyeok rồi kéo vạt áo ngủ của người kia lên. Dưới ánh đèn, Ji Hoon thấy rõ được hai đoá hoa nở rộ bên dưới, ở giữa còn có hạt đậu nhỏ đang cứng lên.
Không thể kiềm chế với sức quyến rũ thế này, Ji Hoon đưa tay vuốt ve hạt đậu trên ngực của Sang Hyeok.
"Nhìn xem, núm vú của anh đang cứng lên kìa."
"Đừng...nói nữa."
"Anh bảo dừng lại nhưng cơ thế của anh lại đang muốn em làm nhiều hơn thế."
"Im miệng! Tôi không có!"
"Cơ thể của anh vốn rất quen thuộc với sự vuốt ve của em."
Sang Hyeok chưa kịp nói gì thì Ji Hoon bất ngờ ngậm lấy hạt đậu trên ngực của anh. Cơ thể Sang Hyeok lúc này dường như có một dòng điện chạy soạt qua. Đã lâu rồi, anh chưa từng cảm nhận qua sự vuốt ve này.
"Này...ah..."
Tiếng mút chùn chụt vang lên, Sang Hyeok nghe rõ và anh biết là Ji Hoon sẽ không dừng lại.
Ji Hoon cảm thấy việc mút thế này là chưa đủ. Cậu cắn nhè nhẹ vào hai hạt đậu. Cả hai bên vú của Sang Hyeok đều cảm nhận được sự mân mê từ Ji Hoon. Bàn tay ma quái của cậu chợt mò vào trong quần ngủ của Sang Hyeok để tìm kiếm sự an ủi.
"Này! Bỏ ra mau...ahhh."
Với lời nói thế thì làm sao có thể ngăn lại con thú dữ bên trong Ji Hoon lại?
"Anh cứ việc hưởng thụ sự sung sướng mà em đang mang lại cho anh đi."
Jeong Ji Hoon cả nhận rõ được 'hương vị' của Sang Hyeok. Một mùi hương đặc biệt chỉ thuộc về riêng anh. Ji Hoon cẩn thận liếm láp từng chỗ trên cơ thể của Sang Hyeok. Cậu biết rằng nếu cậu càng ra sức dây dưa thì khoái cảm bên trong Sang Hyeok lại dâng lên nhiều hơn.
Soạt, Ji Hoon kéo bỏ chiếc quần ngủ mong manh của Sang Hyeok. Bên dưới cậu, hiện ra thân ảnh của Sang Hyeok đang không một mảnh vải che thân. Đây không phải lần đầu mà cậu nhìn ngắm cơ thể của Sang Hyeok thế này. Trong quá khứ, họ đã cùng nhau thân mật lên đỉnh rất nhiều lần.
Dương vật của Sang Hyeok nhỏ nhắn, hồng hào rất đáng yêu. Ji Hoon đưa tay vuốt ve lên xuống dương vật của Sang Hyeok. Bắt đầu, nó cũng có phản ứng và dần cưng cướng lên.
"Nhìn xem, anh đang phản ứng nè."
"..." Sang Hyeok không muốn nói gì với loại người mặt dày như Ji Hoon nữa. Chuyện đã tới mức này rồi thì cậu muốn làm gì anh cũng được. Đây đâu phải lần đầu họ ân ái mà anh lại ngại ngùng?
Jeong Ji Hoon vuốt ve dường như là chưa đủ. Cậu ngậm lấy dương vật của Sang Hyeok vào trong miệng. Với hành động đột ngột thế này, Sang Hyeok cảm thấy như một nửa linh hồn của mình vừa bay ra khỏi xác.
"Bỏ ra..."
"Mùi vị của anh không tệ chút nào, vẫn ngon như xưa." Ji Hoon dùng những lời nói khiêu kích Sang Hyeok. Tình trạng của Sang Hyeok lúc này, đúng là khóc không ra nước mắt. Gặp lại người yêu cũ trong một ngày thôi đã lên giường với nhau rồi.
"Đừng nghịch chỗ đó mà...xin cậu..." Sang Hyeok hơi nức nở.
"Anh đang cầu xin em sao..."
Ji Hoon bỏ dương vật của anh ra. Bàn tay vuốt ve dần trượt xuống hậu huyệt phía sau.
"Không nghịch chỗ đó...thì em chơi chỗ này của anh nhé Lee Sang Hyeok."
Bất chợt, Ji Hoon mân mê đoá hoa cúc ở phía sau. Cậu đang muốn nới lỏng để hậu huyệt của anh có thể dễ dàng tiếp nhận được côn thịt to lớn. Hậu huyệt của anh dưới sự mò mẫm của Ji Hoon đã bắt đầu ướt át. Dịch ruột chảy ra khi bị ngón tay kích thích.
Mới đầu, Ji Hoon vuốt ve bên ngoài hậu huyệt. Tiếp đến, cậu cho một ngón tay vào khuấy đảo khe thịt ở bên trong. Cậu cảm thấy hậu huyệt đang muốn nhiều hơn nữa. Từ một ngón tay, Ji Hoon đã cho hai ngón tay vào để khuấy đảo bên trong Sang Hyoek.
"Chậm lại..." Sang Hyeok khẽ rên rỉ.
"Ngoài em ra, có ai từng thoả mãn anh chưa?"
"Chưa từng...có người khác."
Những ngón tay ra vào hậu huyệt càng nhanh hơn. Khoái cảm càng đang đến gần với Sang Hyeok. Đôi chân trắng nõn của anh run rẩy, anh thực sự không chịu nổi sự kích thích thế này đâu.
Phụt, Sang Hyeok đã bắn ra một chút tinh dịch.
"Em mới dùng tay thôi mà anh đã bắn ra rồi sao?"
"Haa...aaa."
Jeong Ji Hoon lấy tay quệt lấy chút tinh dịch kia của Sang Hyeok và nếm thử.
"Không tệ chút nào."
"Đừng nói nữa mà." Dưới sự kích thích từ bàn tay, lại thêm sự kích thích khi Ji Hoon nói ra những lời hư hỏng thế này. Làm sao mà Sang Hyeok có thể chịu nổi đây.
Sang Hyeok cảm thấy bản thân anh đã bị thuỷ triều dục vọng chiếm hữu.
Jeong Ji Hoon hít thở vài hơi thật sâu. Cậu cũng cởi bỏ đi quần áo vướng víu trên người để hoà thành một với con người kia. Côn thịt to lớn và sẫm màu của Ji Hoon đã cứng ngay từ lúc chạm vào cơ thế trắng nõn của Sang Hyeok. Đã đến lúc giải phóng con quái vật ẩn sâu bên trong.
Cậu mò mẫm trong túi quần đang nằm ở dưới đất, lấy ra hộp bao cao su cỡ lớn và mang vào côn thịt của mình.
"Ngay cả bao cậu cũng chuẩn bị từ trước rồi à?"
"Đúng rồi, em biết mình sẽ không kiềm chế được nếu gặp anh."
"Haaa... Từ từ thôi."
Ji Hoon bất ngờ cọ đầu khấc vào cửa hậu nguyệt của Sang Hyeok. Côn thịt to lớn của Ji Hoon khó khăn để chen vào nơi nhỏ nhắn kia.
"Anh mau thả lỏng đi." Ji Hoon nài nỉ.
"Tại của cậu to quá đấy."
"Đâu phải mình chưa từng cùng nhau làm qua..."
"Áhh."
Bất ngờ, Ji Hoon đẩy mạnh cả côn thịt to lớn vào bên trong. Ngay lúc này, Sang Hyeok chưa thực sự thích nghi kịp với cái kích cỡ to lớn đó. Bên trong hậu nguyệt thì lại siết chặt Ji Hoon nhiều hơn.
Lúc này, Sang Hyeok không thể kiềm chế giọng mình nữa, anh 'ưm ưm' và như lời nói với Ji Hoon rằng anh cảm thấy sung sướng.
Phía dưới, Ji Hoon bắt đầu động đậy. Cậu nhẹ nhàng chuyển động để Sang Hyeok kịp thích nghi. Với sự kích thích thế này, dịch ruột của Sang Hyeok lại chảy ra nhiều hơn. Khoái cảm dường như đang nhấn chìm cả hai người họ.
Sang Hyeok nhìn rõ được vẻ mặt dịu dàng của Ji Hoon khi làm tình cùng anh. Côn thịt to lớn như đâm xuyên qua người của Sang Hyeok vậy.
Ji Hoon siết chặt eo của Sang Hyeok và bắt đầu những cứ nhấp nhanh hơn. Hậu huyệt rất dễ thích nghi với khoái cảm mà Ji Hoon mang đến. Từng cú nhấp, cọ sát vào bên trong nếp thịt bên trong khiến Sang Hyeok muốn dục tiên dục tử. Đã lâu rồi, anh chưa từng có khoải cảm thế này.
"Ahhh nhanh hơn...." Sang Hyeok rên rỉ.
"Lúc đầu anh kêu em dừng lại mà? Sao bây giờ lại đòi nhanh hơn?"
"Tôi muốn... Nhanh hơn nữa đi...sướng..."
"Anh cầu xin em thế nào?"
"Tuyển thủ Joeng 'Chovy' Ji Hoon...xin cậu hãy chơi tôi đi."
"Là anh nói đấy nhé."
Bạch bạch, tiếng da thịt va vào nhau tạo ra âm thanh thật dâm mị. Dương vật to lớn của Ji Hoon thúc những cú thật mạnh và sâu vào bên trong cái huyệt khao khát được thoả mãn của Sang Hyeok.
"Haa aaa."
"Sướng...sướng quá haa."
"Ư ức...cậu chơi tôi sướng quá hư..ưm"
Vẻ ngoài lạnh lùng của Sang Hyeok đã biến mất, thay vào đó là con người mong muốn được chạm gần tới đỉnh.
"Mau gọi em là 'ông xã' đi hộc."
"Hư..ưm...ông xã...ông xã"
"Ai đang chịch anh?"
"Haa..ư ức...là ông ..xã...ông xã...Chovy..."
"Gọi em bằng tên thật mau."
"Ông...xã Ji Hoon...tôi sướng..."
Những chuyển động dồn dập, mạnh bạo như đang muốn đưa Ji Hoon và Sang Hyeok cùng nhau lên đỉnh. Gần tới cao trào, Ji Hoon cảm nhận dường như bên trong Sang Hyeok lại càng siết chặt hơn. Như muốn cắn đứt côn thịt của cậu.
"Tôi...sắp bắn...háa ahhh."
"Em cũng sắp rồi...haaa."
"Ji Hoon, cho tôi...." Sang Hyeok sắp chạm tới đỉnh dục vọng. Anh thật sự rất muốn bắn ra. Trước đó, anh đã bắn một lần khi Ji Hoon dùng tay chơi đùa dương vật của anh rồi.
"Anh cầu xin em đi..."
"Ông xã...mau bắn ra...cho tôi...cho tôi đi mà."
Những lời nói kích thích thế này, dường như có thêm một sức quyến rũ mãnh liệt với Ji Hoon. Cậu cũng đang chạm gần tới cao trào.
"Haaaa...." Ji Hoon đã tới cao trào. Cậu và Sang Hyeok cùng nhau đạt tới đỉnh của sự dục vọng
-----------
Lần đầu mình viết cảnh nóng thế này, mình vẫn còn non tay lắm. Chương này 2,5k chữ mình đã mất một ngày đã viết. Mong nhận được góp ý từ các bạn đọc giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Đùa [SMUT] - ChoKer
Fiksi PenggemarGiới thiệu : Nếu tình cảm của cậu đối với tôi chỉ là một trò đùa. Thì hãy để tôi dứt khoát ra đi mà chẳng cần nhìn lại phía sau hồi ức của đôi ta