Ame : cậu
Russia : anh ,hắn
NGỌT NGỌT NGỌT!!!!!!
---------------------------------------------------------------------
Cuối cùng cũng lên cấp 3 rồi , cậu có thể sống tự lập và hầu như tách khỏi dad và papa . Cậu học ở 1 trường tại Washington DC . Lúc đầu cậu có ý định sẽ mua một căn hộ gần trường nhưng ý tưởng của cậu hoàn toàn bị dập tắt khi gần trường mà cậu học chẳng có chung cư nào mà cậu ưng ý cả . Không có nhiều thời gian để đi xem chung cư nữa cậu quyến định sẽ ở lại ký túc xá , mỗi phòng cũng chỉ có 2 người ở , đầy đủ tiện nghi , rộng dãi , có khi lại quá hời ấy chứ .
Sáng đầu đến trường , cậu đi nhận thẻ phòng rồi mò mẫm chạy đi chạy lại đi tìm ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa của cậu . cậu đi vòng vòng cả tiếng trời , cậu chẳng quen ai cả nên ngại hỏi . đang mò đến tầng 3 thì cậu đâm sầm vào 1 người . Ame cũng chảng để ý nhiều cậu vội nói " sory " rồi đi tìm phòng tiếp . Cậu chẳng biết gì cả , chẳng biết cậu rơi vào ánh mắt của anh trong chống lát .
" TÌM ĐƯỢC RỒI !! "
Nụ cười rạng rỡ của cậu hiện trong ánh mắt anh lúc đi ngang , anh cũng quên mất mình cũng đang đi tìm phòng . Anh thơ thẩn một lúc rồi mỉm cười nhẹ lúc hình bóng cậu khuất dần sau cánh cửa . Cậu vào kí túc xá , nó giống chung cư luôn rồi chứ kí túc xá cái gì nữa????
" Bộ cái trường này giàu quá rồi khùm hay gì mà xây nguyên căn chung cư vậy ?"
Cậu chạy vội đi xem phòng ngủ . Chiếc giường là giường đôi , cậu có hơi ngỡ ngàng khi thấy nó
" Hai người ở cơ mà , giường như này rồi sao ngủ "
Cậu đi ra khỏi phòng rồi sang phòng bên cạnh thì mới nhận ra có 2 phòng ngủ . Đang ngắm trung tâm của đóa hồng thì cậu nghe tiếng mở cửa , biết là bạn cùng kí túc xá . Cậu chạy ra hóng , mong rằng bạn cùng phòng cũng sẽ lùn lùn tầm gần m8 giống cậu . Đập vào mắt là một thân hình cao lớn , ước chừng cũng khoảng 2m có dư ấy chứ .
Cậu thất thần trong giây lát . Thì người ấy đáp lại
" Привет, я рад видеть вас "
" eh , người Nga sao ?"
" Ồ xin lỗi , tôi hay quen nói vậy "
Ame chồm người sang thấy đống vali hành lý của anh thì muốn giúp
" Cậu có cần tôi giúp gì không , trông đống vali đó... có vẻ hơi nhiều nhỉ ? "
" Cảm ơn , cầm hộ tôi túi này là được "
Cậu cầm cái túi lên , cái mũi nhỏ của cậu lập tức ngửi thấy mùi chocolate - một mói ngọt mà Ame rất thích . Dù có thích cậu cũng cố giữ liêm sỉ tự an ủi bản thân bằng cách sau khi sắp xếp đồ đạc xong sẽ tự thưởng cho bản thân chiếc bánh ngọt .
Mang chocolate của Rus để trên bàn cậu cũng gọi cho người chuyển hết đồ đạc của cậu đến kí túc xá . Trước khi tới trường mấy hôm thì cậu vẫn luôn ở khách sạn nên nhờ người khác chuyển đồ là một phương án hoàn hảo .
------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
( COUNTRYHUMAN RUSAME ) Tôi và em oneshort
Romancetớ cũng ko bt nữa nếu có hứng thì sẽ ko phải là oneshort