#03

245 22 0
                                    

Cậu vừa tắm xong thì thấy điện thoại hiện lên tin nhắn của ai đó.

"ây shia, Pond chủ động nhắn tin với mình hả!?"

"gì mà hốt hoảng thế"

"nay Pond chủ động nhắn tin cho tao"

"ôi vãi, mở lên xem đi, cho hóng với"

@ppnaravit => @phuwintang

ppnaravit
Cô Varie gì đấy còn làm phiền em không?

phuwintang
Dạ không ạ, nhờ có anh nên em mới thoát kiếp nạn ạ, em cảm ơn anh Pond nhiều ạ

ppnaravit
Không gì đâu, mà hình như 2 ngày nữa Phu nhập học rồi hả?

phuwintang
Ui sao anh biết ạ
Chắc là thằng chó Gem nói chứ hong ai hết [×]

ppnaravit
Do anh học trường đó mà, có gì anh qua chở em đi xem trường naa

phuwintang
À dạ vâng ạ

@ppnaravit đã bày tỏ cảm xúc ❤️ với tin nhắn bạn gửi.

"dm dữ dằn"

"dữ gì? Chỉ là anh ấy thấy tao mới vào trường bỡ ngỡ thôi chứ...chắc...anh ấy không có...thích tao đâu"

"nếu ông không tin thì để tôi hỏi, muốn biết kết quả mà tại sao không tỏ tình người ta"

"vì tao không có xinh đẹp như chị Lee"

"nhưng chị ta chỉ là người yêu cũ của Pond, nếu có đòi quay lại thì pond cũng chả có thèm quan tâm đâu"

"[...]"

"sao anh cứ thích hạ thấp bản thân mình trong khi anh quá đổi hoàn hảo như vậy thế hả?"

"tao...tao từ nhỏ đến bây giờ vẫn vậy mà, vừa xấu vừa vô dụng..."

"sao anh để ý mấy cái lời bọn kia nói lúc nhỏ làm gì vậy? Lúc nhỏ thì nó chưa biết, nhưng bây giờ nó biết rồi, anh không nên tự ti về bản thân mình, anh không xứng đáng với những lời chê bai đó"

"ờ..ờ, tao biết rồi, đi ngủ"

"anh cứ như vậy, bố mẹ biết bố mẹ buồn lắm cho mà xem"

"[...]"

Mặc dù cậu không phát ra tiếng nhưng Gem cũng biết được là cậu đang khóc, vì cậu nhớ đến những ký ức lúc nhỏ bị những đứa trẻ hàng xóm kì thị vì cậu có thân hình mũm mĩm và vô dụng với tất cả công việc.
__________________________________
sawadee khap, là thvy đây ạ, mng đọc nhớ cho thvy một vote nhé ạ!, khọp khun na krub.

(ppw)✘love? (𝐝𝐫𝐨𝐩)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ