#09

148 17 0
                                    

@varieyeuphuwinso1 =>@phuwintang

varieyeuphuwinso1
Em biết anh yêu em mà❗
Ủa sao vậy❗
Ủaa❗

"Hừ, anh được lắm Phuwin à" - Vừa nói, cô vừa nghiến răng.

Chiều.

"Phuwin ơi"

"Dạ em đây ạ, em ra liền" - Vừa dứt câu anh đã thấy cậu chạy lon ton ra cổng hệt một đứa trẻ.

'Dễ thương vch'[×]


"Em vào xe đi"

"Vâng ạ"
__________________________________


Trước cổng trường.

Khi cậu vừa bước xuống xe thì có ai đó nắm tay cậu.

"Aa anh yêu, cuối cùng em cũng tìn được anh rồi" - Không ai khác, đó chính là Varie nói.

"Ai là anh yêu của cô, đừng có mà nhận vơ" - Vừa nói tay cậu cứ cố sức để thoát khỏi bàn tay của ả nhưng chắc do ả nắm chặt nên cậu không rút ra được.

"Này! Ai cho cô nắm tay bé iu của tôi" - Dứt câu, anh dùng sức kéo cậu lại nhưng sợ cậu đau nên vẫn chưa dùng hết lực.

"Cứ làm giống như người yêu nhau không bằng" - Ả nói bằng chất giọng đanh đá.

"Giờ coi muốn làm gì để chứng minh tôi và em ấy yêu nhau. Hôn hay làm tình?"

'Cí lùm mía anh nói gì vậy Pond' - Cậu khi nghe tới đây thì mặt có chút đỏ vì ngại.

"T-hì coi như lần này anh thắng, nhưng chắc chắn là lần sau đừng hòng"

"Cô ta đi rồi"

"E-em vào lớp trước ạ" - Nói hết, cậu rời đi nhanh chóng.

Ở lớp cậu.

"Ê ê" - Cô bạn Sanie hỏi.

"Nói" - Phuwin đáp.

"Sáng tao thấy mày bị con nào quấy rối phải không?Còn bị nó nắm tay nữa"

"Ờ, nó kiểu ấy lắm, nói chung là tao không thích nó mà nó cứu bám theo tao"

"Hên cho mày là có p' Pond cứu" - Tira xen vào.

"Nhiều chuyện nữa đi thầy vào kìa" - Azura nói.
__________________________________
hi, thvy day

cmt+vote cho thvy na💙

(ppw)✘love? (𝐝𝐫𝐨𝐩)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ