☈Phía Sau Có Nhiệt☈
Biên tập: Haniey
Edit:
.
.
.
" Tôi chơi lỏng cái lỗ này là sẽ sướng ấy mà"
Bright cắn lên cổ anh một cái sau đó đưa tay mân mê cái nơi ôm lấy cự vật của mình để Win biết hắn đang nói đến cái lỗ nào.
Hắn lấy tay ra, nâng cậu lên, vừa tới đầu khấc thì dừng lại sau đó buông tay thả cậu tự rơi xuống, tiếng thỏa mản của hắn nghe dâm phát điên.
Cứ như thế, lần nào cũng ra đến hết sau đó lại thả xuống khiến dương vật đâm sâu.
Càng ngày càng thuận lợi, càng ngày càng mượt hơn, Win bây giờ làm gì còn đau. Anh đang rên ư a vì sướng kia kìa.
Tiếng thở dốc của Bright cứ gọi là rõ mồn một lại kèm theo tiếng nhóp nhép của nơi liên kết kia phát ra. Âm thanh quá chi là hút người. Động tác của hắn ngày một nhanh hơn sau đó là dồn dập, đến cao trào hắn nắc nhanh vài cái sau đó thì ra bên trong anh.
Một dòng tinh ấm nóng phun vào trong cơ thể khiến Win rùng mình, bị dương vật của hắn chặn ở cửa huyệt nên mớ con cháu đó chỉ có thể an phận ở trong cơ thể anh mà không có cách nào chảy ra.
Win ý thức được khi nảy hắn vào rất sâu cũng ý thức được lúc nảy mình bị chơi đến khóc không thành tiếng.
"Rút ra, nhanh đi tắm"
"Không, để đêm. Tôi bế cưng đi ngủ"
"Cưng con mẹ anh"
Hắn nói rồi mặc kệ anh trả lời như nào thì cũng đã thủ sẳn tư thế bế anh về giường. Cả quá trình hắn không rút cự vật ra khỏi nơi đó, từng bước đi cứ khiến nó ra ra vào vào nhẹ nhàng, Đến khi tới giường thì Bright cũng không nhịn được nữa mà thả anh xuống giường sau đó cởi nốt dây thắt lưng của bản thân rồi trói hai tay hai chân của Win lại với nhau( nó như này nè ae)
Với cách tró này, hậu huyệt càng ngày mở to, càng rõ khung cảnh bên dưới
Chưa kịp hỏi hắn chơi trò gì thì đã bị nắc thở đéo được.
Ngay cả việc rên cũng bị gián đoạn vì tiếng nước và tinh dịch, trông thấy Win định bắn lần nữa, hắn đưa tay cản trở .
" Ra ít thôi, mất sức đấy"
Nói rồi với tới kệ đầu giường lấy một cái bút bi, gỡ ngòi bút ra sau đó cứ thế mà đâm thẳng vào lỗ niệu đạo của anh, trước khi rời tay đi con không quên xoay nhẹ vài cái.
" ' kí ' hợp đồng rồi nhé giám đốc "
Hắn hiện tại là một cái máy, dập tới tấp không ngừng nghỉ, anh thì chỉ rên ư ử sau đó ngất lúc nào không hay.
Bright nói là làm, tinh trùng để đêm là để đêm.
Một lần nữa tỉnh giấc đã là trưa hôm sau, anh toàn thân đau nhức nhưng cũng phải loay hoay rút cái thứ kia ra mà đi tắm.
Anh là Alpha mà.
Nghĩ lại thì bọn anh đều bị pheromone thu hút nhưng trong suốt quá trình làm tình thì không động một tý nào vào pheromone, nghĩ lại có hơi tiếc thật, của hắn thơm vậy mà, mùi rượu say đắm lòng người đó aa.
Đi từ giường tới phòng tắm mà tinh dịch trong người cứ rĩ rĩ suốt quảng đường.
Đứng trước gương, anh thấy rất rõ tuy trên cổ đầy vết hôn hết xanh lại tím nhưng vẫn có thể biết rằng tuyến thể của mình chưa hề bị động chạm đến, cùng lắm anh nhớ tên kia chỉ hôn nhẹ một cái lên đấy. Trong lúc anh nh ngẫn người ra thì cánh cửa phòng tắm đột nhiên vang lên tiếng mở, tóc tai rối bời nhìn người trước gương đang thả hồn theo mây, hắn tiến lại ôm anh từ sau.
" Tôi tắm cho em nhé?"
" Không cần, tôi không muốn chảy máu nữa đâu "
" Xin lỗi, tôi hơi mạnh tay "
"..." thế mà chỉ ' hơi ' thôi hả???Tự dưng được mọi người hối mà t vui vãi luôn bây ơi bây, nợ thêm 300 chữ nha, bị lười quá à😥
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] [ EABO] Alpha Siêu Khó Chiều
FanfictionH+ _ E×A _ 1×1 _ HE Ỷ Sủng Sinh Kiêu . . Gã cắn bừa hay cố ý mà lại chọn ngay alpha trội mà hạ răng thế này? -Không bừa_ Ngài Vachirawit Chivaaree đây là bị mù mới cắn phải hắn Đánh giấu alpha là một chiến tích đấy nha, nhưng alpha này khó ch...