☈Phía Sau Có Nhiệt☈
Biên tập: Haniey
Edit:
.
.
.
Win nhìn hắn một lúc, rồi lại nhìn xuống cái kia
Sau đó anh quyết định tiến tới.
Khom người, há miệng đưa cự vật vào trong khoang miệng ấm nóng, Bright bất ngờ khi anh đồng ý, nhưng lại càng bất ngờ hơn khi Win dùng miệng.
Dùng lưỡi di một vòng cự vật, Win rất dứt khoát đem thứ đó nuốt trọn vào.
"Hurg?!"
Bright thỏa mãn hừ nhẹ
Cái mùi nam tính kia lẫn vào mùi rượu Muscat nồng nàn lại tạo thành một hỗn hợp mùi khó cưỡng lại.
Cái lưỡi nhanh nhẹn có thể miết chính xác từng đường gân trên thân gậy, lại đổi hướng tới chọc ngoáy lỗ niệu đạo.
" Ha, giỏi quá nhỉ"
Hắn giờ đang nghĩ xem một chút nữa có đi bàn hợp đồng được không đây này.
Pheromone thì cứ càng ngày càng nồng, cứ đà này không muốn cũng bị ép cho phát tình.
Tay hắn luồn vào tóc Win, chỉ buôn lại bốn chữ:
" Thả lỏng, chậm quá"
Chưa kịp để Win hiểu boín chữ đó có ý gì thì tay hắn đã ấn đầu anh xuống hẳn, Win trợn tròn mắt, nước dãi hay dịch thể đang chảy bên ngoài mép cũng khó mà phân biệt được, anh ngước lên nhìn Bright, bắt được ánh mắt đó Bright dứt khoác mặc kệ.
Hai tay ấn đầu Win, hông di chuyển, ra vào liên tục, tiếp ọp ẹp lẫn tiếng thở dốc của hắn cứ vang vọng cả căn bếp.
Ấn mạnh một cái, cùng lúc đó một dòng tinh vừa nóng vừa tanh trào ra, lan cả khoang họng, Win cảm nhận được mình đã vô tình nuốt gần nửa số tinh dịch đó, một số không chổ chứa cứ liên tục trào ra khóe miệng, chảy dọc xuống cỗ.
Sau khi được buông ra,Win ho sặc sụa, cố tìm lại giọng nói
" Con mẹ nó, làm gì mà gấp vậy"
Bright nhìn cái người từ miệng tới cổ c
đều là tinh trùng của mình ngồi phía dưới vừa mắng vừa nhìn lên, ngay cả trong khoang miệng còn thấp thoáng tinh trùng còn đọng lại khiến cứ vật kia vốn nên nằm yên lại nhanh chóng ngóc đầu.
Win thấy thế thì cũng chỉ mắng thêm vài câu
" Bao lâu anh không bắn rồi hả, tanh chết đi được"
Bright khàn giọng trả lời
" Hôm qua khi hặp cậu về, tôi vừa làm bạn với tay phải xong"
Chưa kịp để Win mắng hắn là biến thái thì hắn đã nói tiếp.
"Lên đây"
Win cũng lười phán đối, nói thật ra là cậu cũng chịu hết nổi rồi,đứng lên từ từ leo lên người hắn, trước khi ngồi lên thì anh đã cởi phăng chiếc quần lót kia rồi.
Nhưng hiện tại cả người hắn chỉ mở mỗi cút quần, còn Win thì đã không mãnh vải che thân.
Khi vừa ngồi lên, hai cự vật liền chạm vào nhau mà chào hỏi, hắn đè cổ Win xuống, nụ hôn với sự giao hòa của răng và lưỡi lại kéo theo mùi pheromone, còn có lẫn cả mùi máu mà tinh dịch, chắc là khi nảy hắn mạnh tay quá nên làm anh rách da rồi.
" Liền nhé" Bright lên tiếng thông báo, anh bây giờ đang rụt đầu vảo cổ hắn mà liếm mút
Cái gì cơ, liền cái gì? cái gì liền
Win không kịp tưởng tượng xem hắn đang nói đến vấn đề nào
Cự vật cứ thế mà một mạch đâm thẳng vào, mặc kệ ở nơi đó có mềm mại chào đón hay cứng nhắc thít chặt thì hắn vẫn không do dự một giây nào mà đâm thẳng vào.
" ahh..ư.." Win rên 1 tiếng lớn kèm theo đó là những giọt nước mắt lăn xuống trên má
" Đừng khóc, ngoan sẽ sướng mà" Bright lên tiếng dỗ dành
" Sướng...con...ư...a" chư kịp chữi hết câu đã bị hắn tác động mà rên lên.
Bright ôm eo nhấc anh lên tới đầu khấc sao đó lại dùng lực ép xuống.
Hiện tại Win còn quá đau, cái lỗ đó thít lại chặt chẽ, chỉ có thể dùng lực miễn cưỡng ấn xuống mới vào được.
" Nhẹ...ahh.." anh không có cơ hội van xin thì hắn đã tiếp tục, cứ nâng lên sau đó lại dùng lực ấn xuống, tốc độ càng ngày càng nhanh
" ahhh...đauu..mà"
Win khóc nấc lên khi cái tên này cứ thô bạo liên tục thỏa mãn bản thân như thế
" Ngoan, sẽ sướng mà"
Cảm giác được nơi ấm nóng kia dần mềm mại, dễ dàng ra vào hơn thì hắn lại dốc sức dọng mạnh tay hơn.
.
.
.
ctg: e bị lười á tr, thường thì 1 chap sẽ hơn 1000 chử,nay có 800 chử hơn à, cho nợ nha, chap sau tui bù
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] [ EABO] Alpha Siêu Khó Chiều
FanfictionH+ _ E×A _ 1×1 _ HE Ỷ Sủng Sinh Kiêu . . Gã cắn bừa hay cố ý mà lại chọn ngay alpha trội mà hạ răng thế này? -Không bừa_ Ngài Vachirawit Chivaaree đây là bị mù mới cắn phải hắn Đánh giấu alpha là một chiến tích đấy nha, nhưng alpha này khó ch...