Văn án

329 12 1
                                    

Bổn hẳn là ở tu hành băng mũ rơm một đám đột nhiên hàng không đến Teyvat đại lục, mới vừa tỉnh lại không lâu Lumine tắc cùng bọn họ cùng nhau ở Mondstadt tương ngộ.

Amber cùng Lumine nhìn trước mặt kỳ quái một đám người, chỉ là cười cười, tiếp theo nhiệt tình đương nổi lên hướng dẫn du lịch.

Mondstadt là tự do thành thị, lý nên như thế.

Luffy biết Lumine ở tìm chính mình ca ca thời điểm, quyết đoán lựa chọn cùng Lumine cùng nhau đi xong này đoạn lữ đồ, thiếu ngoài ý muốn ở Liyue được đến chính mình ca ca Ace tin tức.

ở "Sáng sớm" đã đến phía trước, cần thiết có người hơi chút chiếu sáng lên "Hắc ám".

"Phong mang đến chuyện xưa hạt giống, thời gian sử nó nảy mầm."

"Này thế quần ma chư thần cũng khởi, ta tuy vô tỉnh trục lộc, lại biết thương sinh khổ sở, chỉ nguyện gột rửa tử phương, hộ đến phù thế một góc."

"Kiếp phù du một sát, tất cả toàn xá, ứng thiên vạn niệm, thiên sinh lên cao, phạt ma thảo tà, trăm ngữ thuật khó, di di tư cố, thập phương vô giận, kim lân hóa rồng, độc vũ điều bằng."

"Luôn có trên mặt đất sinh linh, có gan đối mặt lôi đình uy quang."

"Vì thế nhân, làm thế giới hoàn toàn quên đi ta."

Này đó từ ngữ cách nói năng, làm vĩ đại đường hàng hải các vị chấn động.

Liyue Osial chiến tranh, ngàn vạn nhân tâm nguyện cùng nhau chống lại lôi điện thần minh uy áp, đại vương Rukkhadevata vì nhân dân hy sinh chính mình.

Bị chấn động vĩ đại đường hàng hải nhân dân, bọn họ kia xao động tâm.

"Chúng ta yêu cầu phản kháng."

"Thiên long nhân không phải thần minh!"

Đồng dạng, bên này mũ rơm một đám cùng Law bị bắt tham dự cùng nhau, nháo ra các loại kỳ quái hỗ động.

Zhongli: Không hổ là huynh đệ sao, không có mora, vậy nhớ Vãng sinh đường trướng thượng đi.

Itto: Tiểu ca? Tiểu ca! Không có việc gì đi tiểu ca!

Nami: Ningguang tỷ tỷ ( dán dán ) ( có tiền tỷ tỷ 55 )

Zoro: Hảo sảng, ngươi cái này thi nhân nguyên lai như vậy có thể uống sao!

Sanji: Xiangling lady, lady hảo sẽ nấu cơm.

Xiangling: Sanji tiên sinh cũng là! Cảm tạ ngài cho ta dẫn dắt, ta còn không biết nguyên liệu nấu ăn có thể như vậy xử lý!

Lumine: Chơi thực hảo sao.

Luffy: Ni hì hì, lumine, cùng nhau tới chơi a!

Hoàn toàn chính là tư thiết, sẽ viết ra rất nhiều cốt truyện, chúng ta sẽ làm bạn Lumine muội cùng nhau tìm ca ca, đi khắp bảy quốc!

Tư thiết Luffy bọn họ nhập gia tùy tục có Vision, nhưng là trở lại thế giới của chính mình chính là biến thành trang trí phẩm.

Luffy – hỏa

Zoro - nham

Sanji - phong

Nami - thủy

Ussop - thảo

Chopper - thảo

Brook - băng

Franky - hỏa

Robin - lôi

Jinbei – thủy

Ace - phong

Law - phong

[ One Piece x Genshin ] Xem Ảnh ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ