He nhô m.n nay toi comeback để típ tục quắn quéo vs otp nè :>>>> dù ko đu TR nữa nhưng bốn bé nhà mãi là otp của toi trong bộ này và cũng là 2 otp đầu tiên ưng ý nhất :333. À mà toi cũng đang có ý định viết tiếp bộ Stockholm nếu m.n vẫn muốn đọc típ thì cứ ủng hộ nhen. Như thường lệ m.n cmt đóng góp thoải mái nhen và m.n có plot nào hay hoặc mún toi triển cứ cmt nhen toi đang mún viết nhưng hơi bí plot tí nếu viết đc toi triển liền ヽミ '∀`ミノ. Không biết giờ còn ai đọc fic của toi hong nhưng mà dù sao cũng gất dui vì m.n đã từng cùng toi vã otp :33.
___________________________________
Timeline: Sau khi Takemichi reset toàn bộ => Tenjiku và Toman hợp làm một. Haitani và Kawata không có hiềm khích.
Truyện có yếu tố có thể gây khó chịu ai không thích có thể né.
Cũng đã vài tháng sau khi Angry và Rindou chính thức quen nhau mọi người trong bang đều khá ổn với việc đó chỉ trừ một số cảm thấy cuộc sống cẩu độc thân của mình đang bị cặp chích bông kia xát muối mà thôi. Cả hai lúc nào cũng kè kè bên nhau như hình với bóng vậy, thật khiến Smiley tức chết mà. Cậu vốn dĩ không ghét gì Rindou nhưng cái điệu cười khinh khỉnh mỗi lần Angry xin cậu đi chơi khuya với thằng nhõi kia làm Smiley tức sôi máu.
-Cái thằng đầu hai thứ tóc đó bỏ bùa Souya kiểu gì mà em ấy thích nó vậy chứ??- Smiley càu nhàu.
-Sao thế ?? Thằng Rindou lại chọc tức mày à- Mitsuya vỗ vai Smiley cười trừ.
-Hmmp..! Chứ còn ai vô đây nữa.- Cậu hậm hực.
-Mà nè mày với Ran sao rồi ? Tính mập mờ đến bao giờ ? Thằng Ran nó rõ là thích mày còn gì...- Mitsuya thay đổi sắc mặt.
-Thì? Cái thứ giở người đó làm tao phát tởm.- Biểu cảm cậu thoáng nét chán ghét.
-Tao thấy mày có hơi quá đáng với nó rồi đó dù gì nó cũng hết lòng vì mày đâu cần phải chà đạp tình cảm nó như vậy....- Mitsuya thở dài.
-Chuyện của tao không cần mày quản Mitsuya à.- Smiley ngắt lời.
-Đúng là chuyện tình cảm của mày tao không có quyền xen vào nhưng Ran nó cũng là đội trưởng của một phiên đội, hôm qua nó đã tham dự buổi họp bang với đầy băng gạc trên cổ và mặt đó..
..!- Giọng Mitsuya chứa đầy sự khó xử.-Cái này là bạo hành rồi Smiley à..
-Đó là lựa chọn của nó tao không có ép.- Cậu lạnh lùng đáp.
-Haizz....-Mitsuya thở dài bất lực.
Cùng lúc đó Ran tình cờ đi qua thì liền tiến lại gần ôm lấy Smiley từ đằng sau, tâm trạng gã có vẻ khá tốt.
-Nahoya ~~ Tôi tìm em cả ngày nay đó thì ra là ở đây.- Ran vui vẻ nói.
Chẳng nói chẳng rằng Smiley húc thẳng đầu mình ra sau đập mạnh vào mặt Ran khiến máu mũi gã từ từ rỉ xuống. Bất giác lùi lại Ran lấy tay quệt đi vết máu, nụ cười cũng trở nên méo mó vì cơn đau.
-Ai cho mày đụng vào người tao khi chưa xin phép hả đồ rác rưởi- Cậu ném cho gã cái nhìn sắc lạnh.
-X-xin lỗi......-Ran nhỏ giọng gương mặt lộ rõ sự đau đớn.
-Nè nè đủ rồi đó Smiley mày càng lúc càng quá đáng rồi.-Mitsuya lên tiếng.
-Không liên quan tới mày cả Mitsuya.- Smiley trực tiếp ngắt lời.
-Còn mày thằng cặn bã, đã bảo là đừng làm phiền tao rồi mà! - Nắm lấy bím tóc của Ran cậu vừa chửi vừa giật mạnh.
Ah!!...Tôi..t-tôi...chỉ muốn gặp em...thôi mà..-Gã đau đớn đáp lời mặc cho cậu muốn đánh muốn hành hạ mình gì thì tùy.
-Dừng lại đi Smiley đủ rồi đó- Nắm lấy cổ tay cậu Mitsuya can ngăn.
-Tch!- Smiley tặc lưỡi xoay người bỏ đi.
-Thật hết nói nổi mà...*thở dài* Mày ổn không Ran...-Mitsuya quay sang Ran.
-Tao ổn mà...mày cũng biết tính Nahoya đó ẻm lúc nào chả cộc cằn.-Ran xua tay.
-Mày cũng phải có chính kiến chứ Ran bộ mày tính để nó đánh mày hoài vậy sao??-. Mitsuya thật sự hết cách với hai đứa này rồi.
-Không sao, không sao mà.- Ran cũng rời đi để lại Mitsuya với vẻ mặt khó hiểu.
Tối đó Ran hẹn Smiley đi dạo đêm, nói là đi dạo nhưng thực chất lại là đi khách sạn. Smiley biết nhưng vẫn đồng ý đi cùng dù cậu luôn trưng ra bộ mặt vô cùng khó chịu. Khi cánh cửa phòng khách sạn đóng lại. cũng là lúc bầu không khí đột nhiên trở nên nặng nề.
-R-Ran....-Smiley bất giác trở nên lúng túng.
-Em làm sao thế Nahoya anh đã làm gì em đâu chứ~~- Một nụ cười ma mị xuất hiện trên gương mặt gã.
Smiley lập tức rùng mình, nụ cười của Ran như làn gió lạnh chạy dọc sống lưng cậu. Cảm giác như cổ họng cậu bị ai đó xiết chặt khiến cậu chẳng thể nào thốt nên lời. Ran từ từ tiến lại chỗ cậu nhẹ nhàng đưa tay lên áp vào má Smiley. Bàn tay lạnh lẽo khiến cậu càng thêm run rẩy, dần dần Smiley cảm nhận được hai bàn tay ấy đang từ từ bấu chặt lấy khuôn mặt mình. Gã dùng đôi mắt tím than sắc lạnh nhìn thẳng vào người đối diện như muốn xuyên thủng cậu vậy.
-Đ-đau....- Smiley khẽ thốt lên.
-Hôm nay em thể hiện chưa được tốt lắm đâu mèo con~~ Tôi đã nói rồi nếu em không hành hạ tôi như những gì tôi muốn thì em sẽ phải chịu đau đó~~- Bàn tay gã truợt dần xuống cổ cậu rồi chậm rãi xiết chặt lấy nó.
-Ran....k-khó...chịu quá...em..đ-đau...-Smiley lắp bắp cố gắng giữ hơi thở.
Gã bắt đầu hôn cậu nhưng tay vẫn xiết lấy cổ cậu với lực vừa đủ để cậu vừa đau nhưng không gặp nguy hiểm. Ran điên cuồng cắn mút cánh môi nhỏ của Smiley đến mức bật máu, hơi thở cậu trở nên dồn dập nước mắt cũng từ từ ứa ra chỉ đến khi Smiley gần như hết dưỡng khí Ran mới buông lỏng cậu ra. Đè mạnh Smiley xuống giường Ran nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ trên người cậu, gã lấy ra từ trong túi một lưỡi lam sắc bén. Lưỡi lam lướt đến đâu máu bắt đầu rỉ ra đến đó, Smiley chỉ biết cắn chặt răng chịu đựng, thật ra Ran có sở thích kì quặc đó là thích bị hành hạ. Gã muốn Smiley chà đạp và sỉ nhục gã thật nhiều, điều đó mang lại cho Ran một khoái cảm khó tả nhưng nếu Smiley không đáp ứng đủ gã sẽ hành lại cậu.
Ran yêu Smiley và Smiley cũng vậy và cũng chính vì thế mà cậu dung túng cho sở thích kì quái của gã. Từ đó cả hai sinh ra loại hưng phấn bệnh hoạn khi cảm thấy đau đớn.
Chỉ sau một lúc trên người cả hai đã chi chít vết cứa, mùi máu tanh nồng lấp đầy căn phòng, ga giường bị máu làm cho lem luốc nhưng vẫn không thoát khỏi số phận bị vò nát do hoạt động của hai con người kia. Âm thanh lép nhép cùng hơi thở dồn dập tạo nên những thanh âm ám muội vang khắp căn phòng. Một bầu không khí thác loạn, nặng nề và ngột ngạt bao trùm. Mùi máu cộng thêm mùi mồ hôi và nhưng thứ khác khiến người ngoài không khỏi thấy buồn nôn nhưng cậu và gã lại cảm thấy vô cùng kích thích.
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẫu truyện ngắn về 2 con cào cào và 2 cục bông
FanfictionĐoản văn Đa thể loại, ngẫu hứng Có thể kèm theo art nếu toi siêng 💪👀