Park Jaehyuk hộc tốc chạy tới trụ sở GenG. Chưa bao giờ hắn thấy quãng đường từ sân bay về tới trụ sở lại dài như lúc này. Trời mới biết khi nhận được tin nhắn từ nhóc Jihoon hắn đã sợ hãi thế nào.
Ruỳnh.
"Siwoo, cậu đâu rồi? Có sao không?"
"Bình tĩnh đi Jaehyuk. Làm gì mà ầm ầm lên vậy. Sợ không ai biết mày về rồi hay sao?"
Wangho từ trong nhà bếp bước ra, trên tay vẫn còn cầm ly nước hoa quả ép.
"Siwoo ở trong phòng ấy. Vào mà gặp nó"
Jeahyuk khi biết được thông tin mình cần liền lập tức nhanh chân đi tới phòng của Siwoo. Khi đứng trước cánh cửa quen thuộc hắn bỗng thấy sợ hãi, sợ nhìn thấy một Son Siwoo đau khổ. Nhưng hình như hắn nghĩ nhiều rồi.
"Ấy Jihoon, nãy anh nghe thấy ngoài kia có tiếng gì ồn lắm"
"Anh Wangho đang ngoài đó mà. Thôi, cứ để em ra xem thử"
Cạch. Cửa phòng mở tung. Jaehyuk thấy Siwoo dường như chẳng bị bệnh gì quá nghiêm trọng, chỉ là trông cậu hơi xuống sắc.
Jihoon là người phản ứng đầu tiên.
"Ý, anh Jaehyuk, anh về rồi"
Sau đó, nó ngoái đầu lại đồng thời mở rộng cánh cửa phòng.
"Anh Siwoo, anh Jaehyuk về rồi nè"
Ngay khi vừa nhìn thấy một người đáng lẽ không thể ở đây. Lồng ngực Siwoo thắt lại, đau dữ dội. Cơn đau trào lên cuống họng. Son Siwoo gập người ho khan mãnh liệt.
Jaehyuk đã chạy vào phòng gần như ngay tức khắc. Hắn ôm cậu vào lòng, xoa nhẹ lưng cậu. Jeong Jihoon cũng ngay lập tức lấy từ trong tủ ra một lọ thuốc. Nó vội vàng lấy một viên đưa cho Son Siwoo.
Cơn ho phải mất một lúc mới dừng lại được. Park Jaehyuk bàng hoàng, bất ngờ khi nhìn thấy một bông hoa anh đào hoàn chỉnh, thấm đẫm màu máu tươi, thứ át đi cả sắc hồng vốn có của nó, rơi xuống tay mình.
Son Siwoo nôn ra hoa, một bông hoa anh đào .
Sau một cơn ho kéo dài cùng với viên thuốc giảm đau, Siwoo đã thiếp đi lúc nào không biết. Để lại một Park Jaehyuk vẫn chưa thoát khỏi cơn bàng hoàng.
Wangho vỗ nhẹ vào vai hắn, ám chỉ hắn đi ra khỏi phòng. Thật đúng lúc, hắn cũng đang rất muốn hỏi mọi người vài chuyện đây.
Bầu không khí trầm mặc bao trùm phòng tập luyện chung. Ai cũng có rất nhiều điều muốn nói nhưng chẳng ai cất lên lời.
Cuối cùng, Jaehyuk là người phá vỡ bầu không khí nặng nề này
"Bệnh của Siwoo...làm sao vậy? Tao chưa từng thấy qua loại bệnh kiểu này"
"Siwoo mắc Hanahaki rồi. Cái bệnh yêu đơn phương ấy. Nó rất hiếm gặp"
"Cái bệnh này có nguy hiểm không? Có cách chữa chứ?"
Ngập ngừng mãi, Wangho mới nói được. Giọng cậu run rẩy, dường như đang kìm nén tiếng khóc
"Có thể chết người. Cách chữa của nó... Người mà Siwoo thích đến nỗi phát bệnh này phải hôn nó...Nếu không, Siwoo sẽ chết dần chết mòn bởi những rễ hoa bám chặt trong buồng phổi nó. Giờ thì bệnh chưa quá nghiêm trọng. Nhưng để lâu dần thì Siwoo sẽ ngày càng yếu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RuHends ] Hoa Anh Đào
FanfictionHành trình bi hài của Park Jaehyuk khi đi tìm người có thể chữa khỏi bệnh cho công chúa của hắn.