Jeon Jungkook là sinh viên năm cuối của trường Seoul hiện đang sống cùng mẹ và bố dượng ai nghĩ tới cũng nói cậu và bố dượng sẽ không thể hòa hợp nhưng thực tế nó lại vả vào mặt mấy người họ một cái bốp, cậu và bố dượng rất hợp nhau không những hợp ngoài mặt mà hợp luôn trên giường ủa lộn.
Bố dượng của cậu không ai khác là Kim taehyung chủ tịch kim thị lớn nhất đại hàn hắn đã 30t nhưng nhan sắc hắn như 20 vậy đẹp trai và rất đẹp trai lúc đầu khi nghe mẹ nói muốn tiến thêm bước nữa cậu suy nghĩ sẽ là một ông chú da nhăn nheo từ khi nhìn hắn cậu lại thay đổi suy nghĩ của mình cậu bị thu hút bởi nhan sắc của hắn từ lúc hắn bước chân vào Jeon gia thì cậu lại thay đổi 160° từ một con thỏ đanh đá thích đấm người lại chở thành một chú thỏ ngây thơ trước mặt hắn. Em với làng da trắng mịn đôi mắt to tròn khiến hắn cũng không khỏi bị mê hắn nhìn cậu cứ ngọt nước như nào lộn xinh đẹp.
Cũng 2tháng hắn và cậu ở cùng với nhau không tránh khỏi đụng chạm lúc hắn mới vô Jeon gia thì cậu đã đem lòng thích thầm hắn rồi nhưng hắn vẫn thờ ơ vẫn giữ với vẻ mặt lạnh tanh vô cảm cậu biết thích thầm chồng của mẹ mình là không đúng nhưng cậu đã chót yêu hắn từ cái nhìn đầu tiên rồi phải làm sao đây nhìn vào thì nghĩ cậu thích hắn nhưng hắn lại không thích cậu thật ra hắn thích cậu lắm nhưng hắn phải kiếm chế vào có lần cậu thay đồ cửa phòng đống không kính hắn đi ngang nhìn vào thì một con thỏ cơ thể trần trụi làng da trắng mịn cặp đào to tròn hai đầu ti hồng hào đập thẳng vào mắt hắn. Cứ mỗi lần hắn nhìn thấy cậu trong cơ thể không một mảnh vải che thân thì thằng em của hắn lại cưng lên rồi."Ủa mẹ đi đâu vậy" cậu đang ngồi dưới phòng khách với hắn thì mẹ cậu sách vali đi xuống
"Mẹ phải đi công tác nhanh quá thì 2tuần mà lâu thì 1tháng mẹ mới về kookie ngoan ở nhà với dượng kim nha mẹ về mẹ mua quà cho kookie nhá"
"Dạ kookie sẽ ở nhà với dượng kim ngoan"
"Được rồi cũng trễ rồi không lại kẻo trễ bay còn kookie cứ để anh chăm sóc cho" lúc này hắn mới lên tiếng hắn nói thế chứ suy nghĩ hắn lại là một suy nghĩ khác
"Được rồi mẹ đi nhá anh nhớ chăn sóc kookie thật tốt đấy" nói rồi bà jeon rời đi trong nhà chỉ còn cậu và hắn
Buổi tối tại jeon gia hắn và cậu đang ngồi ngoài phòng khách đang xem tivi và ăn chút bánh ngọt nhưng hắn ghét ngọt chỉ có cậu ăn cậu bất cẩn làm đổ trà lên áo chiếc áo thấm vào lộ ra hai nụ hồng khiến hắn ngồi kế bên thằng em của hắn lại cương lên trong lúc cậu đang quơ tay kiếm khăn giấy không cận thật cậu lại đụng phải thằng em của hắn đang sưng to cậu quơ phải thì nó lại to thêm một vòng khiến hắn đau như chết đi sống lại cậu lại ngây thơ hỏi hắn thứ đó là thứ gì.
"Vậy kookie muốn biết thứ đó là thứ gì không"
"Dạ muốn ạ" em có phải là quá mức ngây thơ không vậy
"Dượng kim bế kookie đi đâu vậy ạ" hắn liền bế cậu lên phòng cậu chưa kịp phản ứng
Hắn đem cậu lên phòng rồi thả cậu xuống giường không nhanh không chậm mà cuối xuống ngậm mút môi anh đào của cậu mà cậu cũng không phản kháng mà hùa theo câu cổ hắn khiên hắn kích thích hơn mà luồng lưỡi vào trong miệng cậu để tìm kiếm chiếc lười rụt rè của cậu, cậu cuốn theo dục vọng hắn đen lại mà không để ý trên người cậu đồ đã bị hắn lột sạch từ bao giờ cậu khẽ rung vì hai đầu nhũ lần đầu tiên tiếp ứng với bên ngoài mà bên dưới thằng em của cậu đã dựng đứng từ bao giờ cậu ngại ngùng che đi, hắn liền ngậm đầu nhũ cậu khẽ rên một tiếng làm cho hắn lại sưng to lên một vòng hắn ngậm mút một bên nhũ bên kia hắn xoa nắng khiến cậu sướng rơn người. dục vọng ập đến cậu liền bắn ra đợt đầu tiên hậu nguyệt bắt đầu co rút tiết ra dăm dịch thật là một cảnh tưởng dâm mỹ hắn cũng không ngần ngại mà giải phóng cho thằng nhỏ của hắn khiến cậu dựt cả mình vì nó qua to hơn mức tưởng tưởng có đầy gân guốc cậu khẽ nuốt nước bọt. Hắn liền không chờ cậu thì đâm một cái lút cán vào trong cậu trợn mắt mà la lên tiếng một tiếng đau đớn bên dưới như chia ra làm hai cậu đau đớn nắm chặt ra giường mà hắn thì điên cuồn thúc vào sâu bên trong cậu.
"Hức...Ư dượng...Kim ah..Nhẹ..hức"
"Gọi daddy ta sẽ nhẹ lại kookie"
"Ưmm...a...Daddy nhẹ...hức
Hắn thúc nhẹ lại cậu cũng thả lỏng đi phần nào hắn thúc càn ngày càn nhẹ mà khoải cảm cùng ập tới thay gì cơn đau như lúc nảy thì thay vào là những cơn khoái cảm sướng đến mức cậu bị dục vọng che mờ đi mất lý trí mà không ngừng rên rỉ dưới thân hắn nước mắt sinh lý cũng theo đó mà trào ra.
"Daddy.....ứm....mạnh ha...lên nữa"
"Chiều em"
Hắn đẩy từng cú trời gián vào điểm G của cậu khiến cậu ngửa đầu ra mà rên rỉ, cậu sắp bắn nữa rồi nhưng hắn lại lấy tay bịch lại không cho cậu bắn.
"Ha...ưm....cho kookie....bắn..ah"
"Kookie phải chờ ta chứ~"
Hắn đúng là trâu bò chứ người gì mà sức như vậy hắn quyết định không cho cậu, cậu phải chờ hắn. Hắn thúc vài chục cú thì liền thả tay ra cho cậu bắn hắn cũng thế mà bắn dòng tinh dịch ấm nóng vào trong cậu cả hai.
"Kookie có yêu ta không"
"Có ha yêu người nhiều lắm "
"Ta cũng yêu em nhiều lắm"
Nói rồi hai người ôm nhau ngủ
🐯6/12/2023🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Series 18+ /hoàn Phần 1/
Science FictionChuyện về những lần làm tình của taekook nêu ai không thích có thể đi ra