"jungkook"
"Gì"
"Hôm nay bạn cùng bàn của cậu đi học lại đó"
"Kim taehyung đi học lại"
"Đúng rồi"
"Tưởng cậu ta nghỉ học theo gái luôn chớ"
"Này jungkook bớt rêu xấu đi nha"
Cậu vừa nói dứt thì hắn cũng bước vào lớp mà ngồi kế cậu.
"Tôi nói không đúng à"
"Mày nín không mày có tin tao nè hiếp mày không"
"Thách mày đấy"
Hắn cứng họng gì cậu liều quá hắn phải dạy dỗ cậu lại mới được.
*giờ giải lao"
"Jungkook mình xuống dưới mua gì ăn đi nghe nói có sữa chuối nữa"
"Vậy hả đi thoi"
"Kim thúi đi xuống ăn gì không"
"Không"
"Xía không thì thoi"
Nói rồi cậu đi xuống mua sữa chuối hết giờ giải lao thì tới tiết thể dục cậu đi thay đồ để chuẩn bị tập thể dục thì thấy hắn đang nằm ngủ ngon lành cậu cũng có ý tốt kêu hắn thức thì mãi hắn không thức thì cậu liền chuẩn bị áp mặt xuống định la thì hắn thức dậy làm môi cậu với môi hắn đồng thời chạm nhau một luồn điện chạy phăng vào não hắn thì cậu liền đẩy ra rồi bảo hắn thay đồ rồi xuống học không lại muộn.
*30p*
"Sau jungkook với taehyung đâu rồi nhỉ giờ vẫn chưa thấy xuống"
"Nảy thấy taehyung ngủ trên bàn hok lẽ jungkook cũng ngủ chung luôn hả"
_______________
"A...taehyungie mạnh...nữa ha"
"Suỵt không mọi người phát hiện đó"
Hai người đang chịch trong nhà vệ sinh. Lúc nảy cậu và hắn thay đồ xong thì có đi rửa tay nhưng không biết sau hai người rửa tay giỡn thì tạt ướt áo của jungkook cậu cởi ra thì hai hạt đậu của cậu với vòng eo thon thả làng da trắng mịn thì của hắn lại cương lên thì hắn lôi cậu vào nhà vệ sinh mà đè ra chịch con người ta.
"A..ưm..sướng...ah"
"Điếm non rên lớn lên nào"
"Ưm...ha..ư..mạnh...ah...sướng"
"Lỗ nhỏ của cưng đúng là sướng chết người mà"
"Ưm..a..muốn...bắn...ưm"
Cậu muốn bắn lần thứ hai thì hắn liền bịt lại không cho cậu bắn cậu ứa nước mắt rên rỉ cầu xin hắn cho mình bắn cậu khó chịu lắm rồi nhưng hắn muốn cậu chờ hắn bắn cùng cả hai đang bắt đầu lên đỉnh hắn càng càng thúc mạnh hơn cậu bị dục vọng làm mờ lý trí liền lấy tay xoa nắng hai hạt đậu của mình hình ảnh thật dâm dục hắn thúc mạnh vài chục lần nữa thì bắn tinh dịch nóng ấm vào trong cậu rồi hắn cũng buông tay ra cho cậu bắn cậu bắn xong thì cả người mền nhũng ra hậu nguyệt cũng co rút thì hắn lại lật ngược cậu lại thành doggy mà đâm một cái lút cán vào trong bắt đầu thúc kịch liệt khiến cậu sướng điên.
"Ah...ư..ưm...sướng...chết..mất...ah thao....chết...ư...em...đi"
"Được thao nát cưng~"
🐯11/12/2023🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Series 18+ /hoàn Phần 1/
Ciencia FicciónChuyện về những lần làm tình của taekook nêu ai không thích có thể đi ra