Kim Taehyung 25t là thiếu gia độc nhất vô nhị của kim gia vốn dĩ hắn là người thừa kế kim thị nhưng hắn không thích kinh doanh vào kim thị của ba hắn, nên hắn bắt đầu vào bệnh viện của bạn hắn làm dù ba mẹ hắn không đồng ý nhưng hắn vẫn cưng quyết làm cho bằng được hết cách hai ông bà phải chiều lòng hắn mà cho hắn làm bác sĩ tính đến nay cũng được 3tháng hắn làm ở bệnh viện rồi mọi chuyện đều rất ổn cho đến khi có một cậu nhóc vào bệnh viện làm là Jeon Jungkook 20t tốt nghiệp trường Y hôm nay cậu vào bệnh viện thực tập làm quen dần với công việc mới làm chính thức không ngờ cậu lại va phải hắn một bác sĩ trẻ với khuôn mặt điểm trai không góc chết cậu say hắn rồi say từ cái nhìn đầu tiên hắn cũng không kém khi nhìn thấy khuôn mắt trắng hai má muốn búng ra sữa.
"Em là ai thế"
"Dạ..."
"Cậu ấy là Jeon Jungkook 20t là thực tập sinh mới của bệnh viện"
Cậu chưa kịp lên tiếng thì bạn của hắn đâu chạy lại cướp mất lời hắn thấy anh hơi vô viên nên cau mài anh thấy ai cũng nhìn mình thấy chút ngưỡng nên liên nhanh lên tiếng rồi rời đi.
"Thoi cậu hướng dẫn em ấy giùm mình nha"
"Mời em đi theo"
"Dạ"
Cậu đi theo anh vào phòng, phòng làm việc của anh và cậu chung một phòng trong phòng còn có chiếc giường để nghỉ ngơi cậu quan sát phòng trang trí rất hòa nhã phòng óc lại thoang thoảng mùi nhẹ nhẹ của ít thảo dực rất thư giản.
"Bàn làm việc của em bên đó"
"Dạ em cảm ơn mà anh tên gì vậy ạ"
"Anh tên Kim Taehyung"
"Dạ anh Taehyung"
___________________Thấm thoát cũng 2tháng cậu làm chung với hắn hay người cũng thân thiết hơn rất nhiều người ngoài nhìn vào còn tưởng là một cặp, nhưng mấy hôm nay anh lại có giấc mơ kì lạ đêm nào hắn cũng mơ thấy hắn đang làm tình hắn cũng nghỉ do làm việc mệt nên hắn mới thấy như thế. Hôm nay hắn và cậu ở lại bệnh trực hắn vừa hoàn thành xong ca bệnh nên khá mệt mỏi mà đi về phòng thấy cậu vẫn còn làm việc.
"Anh về rồi ạ"
"Đúng rồi"
"Nhìn thấy anh có vẻ mệt hay anh nằm nghỉ chút đi giờ này cũng không còn ca nào có gì em gọi anh dậy"
"Anh cảm ơn em nhá"
"Dạ không gì"
Hắn mệt mỏi liền nằm xuống giường chưa đầy 5p đã ngủ thiếp đi không biết trời chăng nào biết ở đây có một cậu nhóc xinh đẹp đang nở nụ cười khi thấy hắn ngủ thì ra giấc mơ kì lạ của hắn không phải mơ mà là do cậu canh lúc hắn ngủ say mà trèo lên người hắn mút mát nam căn của hắn lại có lúc cậu tư cho vào trong mà nhún nhảy hôm nay cũng vậy cậu lại trèo lên người hắn.
"Chào đại côn thịt hôm nay mình làm cậu sướng nhá"
Cậu bắt đầu khỏa thân trước mặt hắn thân hình nuột nà ngọt nước hai quả đào núng nín hai đầu ti đỏ hồng, cậu bắt đầu cho nam căn của hắn từ từ vào trong mà không nghĩnh nhún nhảy nhẹ nhảnh không rên những tiếng ngọt liệm hắn khẽ động làm cậu dựt mình vẫn hên là hắn không tĩnh cậu lại tiếp tục công việc của mình thì hắn giựt mình thức dậy.
"Jungkook em làm gì vậy"
"Anh Taehyung em..."
"Sao em...."
"Em yêu anh lâu lắm rồi nhưng em không giám nói"
"Vậy à"
"Dạ"
"Dù gì cũng đã làm rồi anh đút sữa cho em no nhá"
"Dạ ~"
Hắn ngay lập tức lật cậu xuống thân mình gác chân cậu lên vai mà một phát đẩy thẳng vào trong cậu có chút đau gì bình thường cậu chơi nhẹ nhàng từ tốn, nhưng cậu cũng quen dần hắn thấy cậu dần dần quen với khoái cảm thì liền thúc mạnh vào trong.
"Ớ...sướng...ưm...mạnh"
"Kookie thật mau thích ứng gọi tên anh nào"
"Ưm...hưm..Taehyung mạnh...ưm"
"Được chiều em"
Hắn điên cuồng ra vào xiên xỏ vào bên trong cậu chán hắn nỗi đầy gân xanh lâu lắm rồi hắn mới lấy lại cảm giác này mà không ngừng thúc cậu rất nhanh lên đỉnh mà bắn lên bụng hắn.
"Hư quá anh chưa bắn mà em bắn rồi sao"
"Ưm...sướng ha..."
Cậu rên rỉ liên hồi khiến hắn càng thêm hứng hơn mà không ngừng thúc còn tét vào mông cậu một cái. Sao vài chục cú thúc thì hắn bắn vào trong cậu,
"Ưm....ha mệt"
"Nhưng anh chưa mệt"
Hắn lại đè cậu ra mà chịch tiếp
🐯18/12/2023🐰
____________end__________
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Series 18+ /hoàn Phần 1/
Science FictionChuyện về những lần làm tình của taekook nêu ai không thích có thể đi ra