Ayaka vừa nhận được một thùng đồ cosplay từ hai anh em nhà Haitani aka hai trong số các phi tần ở hậu cung của cô.
"Để không uổng phí công sức của hai thằng chả", trích lời Baji, "tụi mình nên thử ngay và luôn đi Ayaka."
Lý do quá hay và quá thuyết phục. Như để chứng minh sức quyến rũ của cosplay, Baji còn rủ cả Chifuyu tới chơi. Đó cũng là lý do Ayaka vừa tan học đã bị kéo về nhà đội tai mèo và bị hai thằng nhóc đang tuổi động dục hăng nhất hôn lấy hôn để.
Thứ có thể gây horny hơn đồng phục học sinh là gì?
Đó là đồng phục học sinh có thêm tai mèo.
Ayaka vừa nghĩ vừa tập trung hôn môi với người bạn trai đã lớn lên với mình, trên người là áo sơ mi mở hết các cúc. Dù sơ mi vẫn còn khoác trên người nhưng áo ngực bên trong đã bị lột và ném xuống sàn, hai bầu ngực nảy nở trắng mềm như bánh mochi bị Baji nặng nề xoa bóp, từng vết hôn xanh tím bị đè ép đến tụ bầm.
Bên trên đã kích thích như thế mà bên dưới còn đặc biệt nóng bỏng hơn. Vẫn là chiếc váy nữ sinh đặc trưng của trường cao trung tốt nhất Tokyo nhưng thay vì quần lót màu hồng đáng yêu thì chúng ta lại có một câu trai tóc vàng đang chui vào váy của Ayaka ra sức liếm láp bộ phận mẫn cảm.
Miệng thì đá lưỡi với Baji, miệng dưới thì được lưỡi của Chifuyu liếm đến ướt đẫm, Ayaka có cảm giác bản thân đang bị dìm vào nước ấm, toàn thân đều thoải mái đến lười nhác, đầu ngón tay hạnh phúc cuộn tròn chẳng buồn bấu vào thịt da để giữ tỉnh táo cho chính mình.
Khi hai nhũ hoa trên ngực bỗng se cứng lại, đó cũng là lúc Ayaka lên đỉnh. Bên dưới giống như con đập vỡ đê, nước dâm tràn hết ra ngoài được Chifuyu hút hết vào miệng, tiếng mút chùn chụt khiến người ta mặt đỏ tim đập không ngừng vang lên khắp cả phòng.
Baji biết cô đã ra nên ngừng hôn, Chifuyu cũng cùng lúc đó chui đầu ra khỏi váy bạn gái. Ayaka dùng khuôn mặt đỏ ửng nhìn họ, ánh mắt phủ sương do bị dục vọng xâm lấn vô cùng xinh đẹp.
"Chị lại đến rồi". Chifuyu ngồi lên giường, tay nâng niu vuốt ve khuôn mặt non mềm của Ayaka. "Chị có thể đoán được mình ra mấy lần hôm nay không?"
Ayaka không muốn trả lời vấn đề dâm dục này, dù cơ thể có dâm gấp 5 lần người thì cô cũng phải giữ mặt mũi cho mình. Thay vào đó, Ayaka chỉ nhìn Chifuyu bằng một đôi mắt ướt đẫm dục vọng, hai cái tai mèo mềm mại trên đầu cũng như đang run. Giống hệt đám mèo con làm nũng đòi ăn, chỉ một ánh mắt đã khiến ý thức Chifuyu mềm nhũn, phần thân dưới càng lúc càng cứng lên.
Baji lúc này đã lấy đống bao từ trong tủ ra. Hắn ném cho Chifuyu một cái, Chifuyu nhận lấy nhưng không đeo ngay. Baji thì đã chờ hết nổi, vừa tháo thắt lưng đã lôi hàng của mình ra, ngay cả quần còn chưa kéo xuống thì đã gấp gáp đeo bao vào.
Hai người cố định Ayaka lại trên giường. Cô gái nhỏ đã ra 2 lần hôm nay bắt đầu bị dục vọng che lấp tâm trí, mặc kệ hai tên bạn trai muốn làm gì, Ayaka đều ngoan ngoãn nghe theo.
Chifuyu lúc này ngồi ở đầu giường, Ayaka quỳ sấp ở giữa và Baji ngay sát mông cô. Dương vật cứng rắn của tóc đen cọ cọ ngay lối vào mềm mại hai cái, thấy Ayaka đã ướt đủ, thiếu niên liền xông vào, hành lang chật hẹp bị đâm mạnh đến mức có cảm giác mất đi cấu trúc ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mỗi Chương Là Một Cảnh H
أدب الهواةTruyện về bé Ayaka mỗi ngày được các anh chồng của mình 'thương yêu'.