Fourth's POV
Sau cuộc nói chuyện qua lại một hồi thì tôi cũng đã dần làm quen được bóng hình của cậu trai ấy. Ban đầu tiếp xúc là cái nỗi sợ bao lấy tâm trí khiến cho toàn bộ giác quan của tôi gần như đình trệ, vậy mà giờ đây tôi lại bình tâm an tọa nhường cho cậu ta một khoảng trên giường nói chuyện cơ đấy.
Tôi thấy nó thật vãi lờ.
Có điều tôi gần như không thể chạm vào cơ thể của Gemini, quơ đi quơ lại chỉ có thể cảm nhận được cái lạnh khẽ mà thôi. Còn phía Gemini thì nói rằng cậu ấy có thể chạm vào tôi, điều này khiến tôi dỗi lắm, sao chỉ có tôi là không được thế, có qua phải có lại chứ!!
''Chừng nào cơ thể của cậu quen được với âm khí trên người tôi, khi ấy ắt sẽ có thể động chạm.''
Ôh hổh. Chán nản, tôi đành bỏ thế chủ động sang thế bị động để cơ thể của bản thân dễ dàng cảm thụ và hòa quyện vào cái thứ mà Gemini gọi là âm khí kia, vừa hay tôi lại đang nóng, chút khí lạnh này coi như là cũng dễ chịu đi.
Tôi muốn được chạm vào cậu ấy..
''G-Gem..''
''Hửm, cậu cần gì sao?''
''Chạm vào tớ đi.''
''Hả!?''
''Chỉ là muốn động vào cậu, liệu cách này có khiến âm khí của cậu bám lấy mình nhanh hơn không..?''
''T-tôi à tớ không chắc nữa.''
''Thử đi.''
Author's POV
Fourth đang nằm trên giường bỗng bật dậy nhìn thẳng vào gương mặt đang ngơ ngác trước lời đề nghị ấy của em. Nhìn đôi mắt đôi môi đang chu ra năn nỉ, Gemini cũng động lòng đưa tay lên vuốt má em. Cái ấm áp mềm mại như tan ra trên bàn tay mờ nhạt của cậu, bàn tay ấy hút dương khí trên gương mặt Fourth một cách chậm rãi. Gemini nhẹ nhàng xoa nắn chiếc má đào, xoa đến đâu dương khí của em bị cậu hút đến đó, khiến bàn tay lạnh ấy dần trở nên hồng hào thay thế cho cái mờ nhạt khi nãy.
Gemini cũng có chút bất ngờ, lần đầu tiên cậu cảm nhận được cái dương khí dồi dào đến như vậy, tay phải của cậu hiện lên gần như hệt lúc còn sống..Không nán lại nổi nỗi tò mò, Gemini lập tức đưa nốt tay còn lại áp vào má bên kia của Fourth, nâng gương mặt đang hưởng thụ cái mát lạnh ấy lên.
''Ấm quá..''
Sự thoải mái từ hai bàn tay truyền tới khiến cậu phải thốt lời khen dễ chịu. Phía Fourth, em dường như chìm vào cái lạ lẫm từ linh hồn kia đem lại, tay cậu ấy lành lạnh xoa nắn lấy gương mặt em làm em phải nhắm mắt hưởng thụ cái ''massage'' nghiệp dư gần như ngủ gật đến nơi. Đoạn, Gemini đột ngột nâng mặt em lên khiến em bất ngờ mà mở mắt hờ đôi chút, đôi bàn tay của cậu ta nắm trọn hai bên má giữ cố định, em nhìn Gemini, cậu ấy vẫn đang nhìn em với đôi mắt vô hồn đục ngầu..
Chỉ có điều...
''Ge- um!!?''
Bất ngờ Gemini vồ tới áp môi mình vào môi Fourth, không tránh khỏi Fourth mở to mắt vì bất ngờ nhưng lại chẳng thể đẩy được Gemini ra vì em vẫn chưa thể chạm vào cậu ấy. Duy chỉ có Gemini đang làm càn phía trên, một tay ôm má một tay trườn ra sau gáy Fourth mà giữ cố định em rồi đẩy nụ hôn thêm sâu. Cậu tham lam nút lấy miệng xinh từng chút một, từng chút một cảm nhận cái ấm áp từ người dưới cơ đem lại, khoái chí mà nhếch môi.
Fourth lần đầu được thử cái hôn môi lưỡi mà không tránh khỏi vụng về hay sợ hãi, ban nãy cậu ta còn dịu dàng nhưng hiện giờ Fourth như cảm nhận được Gemini gần như muốn nuốt lấy em. Cái lưỡi lạnh ấy cứ theo đà quấn lấy lưỡi nhỏ của em, càn quét khoang miệng không bỏ sót, nhưng chỉ một lúc thôi Fourth cảm thấy độ lạnh lẽo của cơ thể Gemini gần như đang giảm xuống. Còn tốc độ dây dưa thì không.
''Ah!''
Không còn vờn nhau ở tư thế ngồi nữa, Gemini phút chốc đẩy Fourth nằm ra giường tiếp tục chìm vào cơn mê muội của nụ hôn không thể dứt. Hẳn là không thể, chỉ là khó thôi. Trong căn phòng nhỏ bỗng chốc chỉ bay bổng của thứ âm thanh trao môi vụn vặt trong không trung, thân trên cao lớn mạnh bạo ghìm giữ thân dưới nhỏ bé, người trên sức càng thêm sức còn người dưới gần như muốn ngất đi...
Xẹt!!
Không- không được!
Póc!
''Ah..hah..ha...''
''Fourth! Fourth! T- tớ xin lỗi, Fourth!''
Dưới ánh đèn vàng mập mờ đủ để chiếu sáng gương mặt đỏ lên vì thiếu khí của Fourth, đôi môi em sưng tấy, mắt ngập ngụa những nước mà rơi xuống gò má hồng. Fourth nằm đó bất lực mà thở, khuôn ngực em phập phồng lên xuống có chút khó khăn, đầu óc quay cuồng, toàn thân nặng trĩu và rồi lịm đi.
Em sốt rồi.
Cả cơ thể đổ nhiệt nóng bừng lên, em mất ý thức chỉ có thể nằm yên một chỗ, người em bất giác run nhẹ lên vì cơn sốt và dường như Gemini bàng hoàng vì điều đó. Căn bản vì quá hấp tấp trước mồi dương ngon ngọt ấm áp mà Gemini đã quên mất rằng để khí âm đột ngột át khí dương sẽ gây ra phản ứng sức khỏe ngay tức thời, nhẹ thì đổ bệnh, nặng thì...chết. So sánh dễ hơn thì nó như bị sốc nhiệt vậy.
Nhìn Fourth nằm bất động với cơ thể nóng rực khiến Gemini cảm thấy vô cùng tội lỗi, lúc vươn tay kê lại gối cho em thì cậu cũng bất ngờ với khí dương mà em mang lại. Gemini nom có màu sắc hơn rồi. Nguồn năng lượng của Fourth thật dồi dào, nhưng có lẽ cậu nên tiếp xúc với em chậm rãi thì hơn, hôm nay để Fourth thành ra nông nỗi này cũng chỉ có thể trách cậu chứ chẳng thể trách ai. Tội lỗi, tội lỗi quá...
Xin người ta giúp đỡ, chưa kịp giúp thì hôn người ta không ý tứ để âm trấn dương đến đổ bệnh, Gemini ơi là Gemini.
Lúc kéo chăn cho Fourth, Gemini lại nhìn vào đôi môi hồng đào bị mình dày vò ấy, bất giác đưa tay chạm vào mà cười mỉm.
''Thân là con trai, sao môi em lại mềm ngọt đến vậy hả Nong Fourth?''
___________________________________________
Nì đủ gần gũi chưa ta:))
___________________________________________
Tặng tớ một vote nếu cậu hài lòng nhé<3
Love~
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Âm Dương
FanfictionTình yêu giữa hai thế giới, liệu có thể tồn tại? Một trong hai người, ai sẽ chấp nhận ra đi? Và rằng, mối duyên ngang trái này sẽ đi đâu về đâu? Thể loại: Boylove, Fanfic, Tâm linh, Hài hước, R18, Đường trộn thủy tinh Tác giả: softcloudd107