extra: những mẩu truyện ngọt ngào (end)

1.3K 101 8
                                    


#3 lord jumu

nhà gemini có nuôi một em mèo tên là lord jumu. gemini yêu thương ẻm lắm.

một ngày nọ, gemini đưa fourth về nhà mình chơi. đó là lần đầu fourth gặp jumu.

một điều thú vị ở đây là, trước đó fourth không thích jumu. vì sao ấy hả? vì em thấy những tấm hình gemini bế bồng, cưng nựng jumu chứ sao.

thế mà nói chỉ yêu mình cơ.

khi thấy những bức ảnh đó fourth đã nghĩ vậy đấy.

quay lại với lần gemini dẫn fourth sang nhà, nhà gemini rộng thì không nói làm gì rồi, quan trọng là hôm nay em chính thức gặp con mèo kia. vừa vào tới phòng khách đã thấy jumu đang lười biếng nằm đó. fourth chỉ liếc "tình địch" một cái rồi ngồi xuống ghế sofa đợi gemini đi lấy nước.

fourth ngồi khoanh tay trên ghế suy nghĩ xem cái con mèo đấy có gì hơn mình mà gemini lại thích nó thế. không hề ngớ ngẩn mà đi ghen với mèo đâu nhé chỉ thắc mắc thôi.

vài phút sau gemini đi ra, đặt ly nước trên bàn rồi quay sang ẳm jumu đặt vào trong lòng vuốt ve. còn thơm thơm nó mấy cái nữa.

fourth đã chứng kiến tất cả.

có bé chuột đáng yêu xinh xắn ngồi đây mà lại đi ôm ấp hun hun con mèo!

mặt fourth nhăn nhó nhìn người yêu mình đang tình tứ với... một con mèo!

khung cảnh đó diễn ra đâu đó khoảng chừng một hai phút, gemini ôm jumu khen nó dễ thương rồi hỏi nó ăn chưa, bảo mới đi học về thôi mà đã nhớ chịu không nổi, sau này đợi nó lớn gemini sẽ mua điện thoại để dễ liên lạc.

gemini không ngờ người yêu mình lại như thế.

lúc gemini thả cho jumu nằm ở chỗ cũ, ngước nhìn fourth thì em phụng phịu quay mặt sang chỗ khác.

"mình làm bài tập nhé?" gemini hỏi.

"không. tớ không muốn làm nữa. tớ về đây!" fourth giận dỗi. tay đã với lấy balo định đeo lên đi về rồi.

"ơ kìa, bé yêu, cậu sao vậy? có chuyện gì hả?" gemini níu tay em lại.

"hừ, còn hỏi nữa hả? nhìn lại tất cả những chuyện mà cậu đã làm với tớ đi!"

"nhưng mà nãy giờ tớ có làm gì cậu đâu?"

"không làm mới nói đó!"

gemini ngơ ngác không hiểu gì.

nhìn là biết cậu ta không biết đã gây ra lỗi lầm gì với mình rồi.

fourth thở dài, chỉ cái con mèo đang dụi mặt kia: "cậu yêu nó hơn tớ chứ gì?"

"hả?"

"cậu chọn đi. một là tớ, hai là cái con mèo ngu ngốc kia."

"fot..."

"cậu chọn nó chứ gì. tạm biệt! tớ đi về với mẹ đây!"

"khoan đã..." gemini bước tới kéo em vào lòng mặc kệ người kia đang cố đẩy ra, "tớ chọn cậu mà... ở lại với tớ đi." gemini thủ thỉ.

chất giọng nhỏ nhẹ trầm ấm bên tai khiến fourth ngại ngùng, đẩy nhẹ gemini ra, "tránh ra, đi ôm con mèo đó đi"

gemini không tránh ra mà còn ôm chặt hơn, dụi mặt vào hõm vai fourth, "bé... ghen với jumu đó hả?"

[ gem4th ver ]  bfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ