Cái kế hoạch được vẽ hẳn cả sơ đồ tươm tất như hẳn hoi lắm hóa ra lại tan tác ngay trong trứng nước vì kinh phí không đủ, với 1 đứa học sinh cấp 3 16 tuổi và 1 sinh viên năm nhất thì lấy đâu ra chi phí book vé máy bay vậy? Tôi nhìn chằm chằm hắn cau mày sau khi nhìn đoạn chat phản bác của ông anh trai mình còn hắn ta cũng nhìn tôi cau mày: "con điên này cứ nhìn chằm chằm vào mặt người khác vậy không thấy vấn đề à?" giữa lúc bế tắc thì ba mẹ tôi càng hối tôi nhanh chóng ra khỏi nơi nghỉ mà lên chuyến xe về sân bay. Bị hối thúc vậy tôi càng bế tắc hơn nhưng cùng lúc đó, chúng tôi thay vì bắt taxi thì đã bắt xe bus, thế là hắn thành công đi lậu chung 1 chuyến ra sân bay (cụ thể hơn là vì nếu bắt taxi 4 chỗ thông thường, gia đình tôi là đủ người rồi, hắn đi chung sẽ bị lộ nên nếu lên xe rộng như xe bus thì đi chung cũng chả sao) dẫu sao tiền xe bus cũng khá rẻ nên anh em tôi vẫn đủ để chi cho hắn, vấn đề nhất là làm sao cho hắn lên máy bay này... Tôi vẫn đang vò đầu bứt tóc thì hắn kéo tôi đi đâu đó, tôi bị đà kéo không kịp phản kháng lại nên lập tức bị hắn lôi theo con đường đó. Thì ra Poseidon dắt tôi ra bến cảng, giữa lúc tôi còn hoang mang thì vị thần biển giải thích :"đi chui cái này dễ hơn đấy, hồi còn đi quản lý ta vẫn thấy bọn chúng đi chui suốt" tôi vừa gật đầu xong thì hắn bế sốc người tôi lên rồi nhảy xuống một con thuyền trong cái bến đó, tôi vừa hoàn hồn thì con tàu đi, vì hoảng loạng nên tôi đã chửi hắn :"tên điên này, vác tôi lên đây làm gì?!"
"Chứ ta đi một mình thì lấy gì liên lạc ngươi?"
"À ừ..."
"Với cả bé bé cái mồm vào, đi chui mà còn đòi thét gào thì cho ngươi chơi với cua nhé"
Nghe thế thì tôi cũng sợ, một tay ôm miệng, một tay gõ số gia đình để liên lạc lại thì bỗng thử thách lại ập tới, có tiến bước chân đang tới gần phía tôi trong lúc tôi gọi điện nên Poseidon lại lập tức vác tôi lên vai mà kiếm chỗ trốn tạm thời, và chả hiểu sao hắn chui hắn vào toilet... Mùi kinh thật nhưng có lẽ đây là cái chỗ an toàn nhất rồi, ai dám kiểm tra cái chỗ này khi nó đang bật đèn và chốt khóa cửa chứ, thế là bọn tôi tạm thời an toàn. Tôi thì có thể chịu được nhưng với cái tên ngậm thìa vàng như hắn thì quả nhiên tên này vài phút lại than một câu:"mẹ nó nóng rồi còn hôi, mấy tên mọi rựa ấy chịu nổi cái chỗ này đấy à?"
"Các ngươi tệ hại tới mức không vệ sinh nổi cái nhà vệ sinh công cộng do chính mình làm ra sao?"
"Thế mà dám tự nhận mình là sinh vật có trí khôn nhất sao?"
Nghe hắn than thế quả nhiên đau hết cả đầu nên tôi cũng đành cố an ủi hắn:"thôi nào cố nhịn đi mà, chắc cùng lắm là mấy tiếng nữa tới nơi-"
"Mấy tiếng? Thời gian của ta là vàng ngọc, ngươi nghĩ thần thánh như ta phải bỏ vàng ngọc của mình ra ngửi cái mùi hôi hám này hả?"
"Chứ giờ ông muốn cái mẹ gì nữa, ngon thì tìm chỗ khác đi, tự ông vác tôi chui vô chỗ này rồi sủa cái lon gì vậy?!"
Yêu hắn thì yêu lắm cơ mà bản chất tính cách tôi thì có phần cọc nên hắn nói thêm như thế quả nhiên khiến tôi không kiềm chế được mà chửi ngay vào mặt hắn. Hắn thấy thế cũng đâu vừa, đáp lại ngay và thế là chúng tôi cãi nhau lớn trong nhà vệ sinh. Chuyện gì tới cũng sẽ tới, chúng tôi cãi nhau lớn vậy cũng có người phàn nàn, thế nên chúng tôi đã phải rời khỏi nhà vệ sinh nhưng họ không nghĩ là chúng tôi đi chui, chỉ đơn giản nghĩ là một cặp cãi nhau muốn riêng tư nên chui vào toilet mà thôi nên cả tôi và Poseidon được công khai đi ra khỏi "địa ngục trần gian" đó. Tôi và hắn cùng nhau đi kiếm khoang tàu trống để nghĩ ngơi tạm và may mắn đã mỉm cười với bọn tôi, còn duy nhất 1 khoang phòng trống, dù là 1 khoang nhưng đủ để tôi và hắn ở chung cho đến khi chuyến tàu này kết thúc. Là một người yêu giấc ngủ nhưng hắn đang ngồi trên chiếc giường đơn duy nhất của phòng (đúng ra nó là giường tầng nhưng chiếc giường bên trên không có đệm, nằm đau lưng lắm) nên tôi có nhẹ giọng xin hắn:"tôi có chút buồn ngủ nên là... Ngài nhường tôi cái giường đó được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROR-Poseidon]Diary about tyrant of ocean
Fanfictionđây đơn giản là fanfic về Poseidon x Reader (POSEIDON AUTO ON TOP) nhưng được viết theo ngôi thứ nhất (tức nhân xưng "tôi") còn nó là truyện hay one thì người viết aka Linku chưa biết, tùy hứng cô ả =))))))) WN:OOC, có thể có H Truyện có thể dựa vào...