Note:1

84 4 0
                                    

            (Đúng như cái tên thì note là 1 phần ghi chú riêng để làm POV, headcanon tại thi thoảng lướt thấy mấy POV, headcanon về hus ngta mà thèm nên đâm ra cũng muốn làm cho Pói Pói 🥺 nhưng tất nhiên mình vẫn ghi One là chủ yếu nhé, POV và headcanon rất ngắn nên chỉ ghi cho đỡ rảnh tay và đỡ vã thôi)

             ° POV: Nếu bồ hắn (là bạn) đi chơi xa nhưng không thèm báo trước với hắn.(WN:R16)

             -Chuông điện thoại của bạn sẽ bị spam đi một bản nhạc vì hắn đang liên tục nhấn vào nút gọi

              -Nếu bạn đi quá lâu mà còn dám lơ là hắn thì hắn đích thân đi mò bằng được bạn về

              -Bị lôi về sẽ có 2 trường hợp:
+1. Lão chửi bạn sml và bơ bạn tới mức bạn xám hối, không cười nổi.

+2. Lão sẽ oánh bạn (trên giường =))))))))) tới mức bạn chả nhớ ra cm gì trên cõi đời ngoài lão nữa, tất nhiên sau vụ đấy cũng chẳng dám chọc chó.

               =>headcanon: Lão ta đang quan tâm bạn nhưng chả nói được lời đẹp đẽ nên toàn làm khùng điên gì đó và càng chắc kèo hơn khi nói lão là tsundere

              °POV: Nếu bạn cố tình gợi tình hắn.(R18)

                -Nếu trong lúc hắn rảnh, hắn sẽ cố tình không nhìn vào mặt bạn và tỏ ra thờ ơ (có lẽ vì tự coi mình hoàn hảo nhưng vốn là thần Hy Lạp- mấy ông thần trần tục vkl nên hắn quả nhiên vẫn có nhu cầu, chỉ là tỏ ra không cần)

                 -Nhưng bạn càng cố tình ngọ ngoạy vào đúng mấy chỗ nhạy cảm của lão thì kiểu quái gì lão cũng chửi bạn, mà bạn càng tỏ ra vã =)) thì chắc là lão vồ bạn luôn và làm tình vì chọc tức lão dĩ nhiên sẽ được nghe lão dirty talk với cái giọng siêu cấp chảnh cá.

                  -Lúc hắn bận thì hắn sẽ bơ bạn mà làm việc tiếp.

                   -Bạn cố tình thèm thuồng sẽ bị lão quát cho 1 trận.

                  -Nếu bạn làm nũng ngược lại thì có thể lão sẽ bị conditinhyeu quật và bắt đầu vật nhau với bạn

                    =>headcanon Đã bị gạ thì sẽ bị thịt =)))))))))))))))) btw có thể lão sẽ chẳng mấy khi chủ động vì tư tưởng làm thần có thể sẽ không để hắn quan tâm tới tình dục nhưng hắn sẽ khá giỏi trong việc đấy (bằng 1 cách thần kỳ nào đấy =))))))

                      Lần đầu mình ghi kiểu này nên nếu không ưng hay thấy gì sai sai mà OOC Pói Pói quá cứ nói mình nha 🥺(Dĩ nhiên là không giống tính gốc nhưng mình sẽ cố nhìn nhận theo những thông tin offical cho về Poseidon để ghi ra cái note này và các note sau đó, cảm ơn mọi người đã đọc)
             

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ROR-Poseidon]Diary about tyrant of oceanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ