8/11/2023
~~~~~~~~~~
~ playlist ~
( khuyên nên vừa nghe vừa đọc để có trải nghiệm tốt nhất )fall rain - july
nop - chenyuelong
i still think of you - kanto!
april is a lie - amaris davenport
shogeki - yuko ando
~~~~~~
Giá như bản thân nó không nhận ra.
Rằng nó chỉ là đồ phế vật kém cỏi không hơn không kém.
Nhà họ Vũ từ đời trước đến nay luôn có một nền kinh tế vững chắc, một lần họ Vũ còn được vinh danh trên báo, trên mạng. Thì sẽ là nhiều lần được tán thưởng, được khen ngợi không ngớt đương nhiên là với họ chuyện này rất bình thường, họ còn coi đó là lẽ đương nhiên. Từ ông nội cho đến cha, chú bác đều là người tai to mặt lớn trong giới làm ăn. Chẳng hạn như: công ty thực phẩm, hệ thống chăn nuôi lớn nhất cả nước, mĩ phẩm, đồ da dụng,..
Họ được biết đến như những tài năng, thiên tài trời ban. Khả năng kiếm tiền vô hạn và trí thông minh xuất chúng.
Chỉ riêng một người là con trai út, theo học tại Canada nay về nước để kế thừa công ty của cha mình. Bây giờ công ty của ông ta đang trên đà phát triển, việc là chủ tịch của một công ty thực phẩm cũng kiếm được đồng nào. Nhưng có lẽ, ông ta không thoả mãn cho lắm, nên ông ta quyết định sản xuất thêm vài món hàng hời để gia đình mình ấm no hơn.
Vậy nên ông Vũ quyết định âm thầm sản xuất một loại hàng hiếm, và thật bất ngờ, không ngờ ý tưởng đột ngột đó đã làm ông nhảy vọt lên một bước tiến mới. Trở thành người giàu nhất nước lúc ấy.
Đương nhiên, cũng chỉ là nhất thời mà thôi.
Vũ Xử Nữ, con trai thứ hai của chủ tịch công ty thực phẩm. Có một người chị và một người em trai, danh tiếng khá nổi, được trời ban khuôn mặt đẹp nên từ nhỏ cô dì chú bác đã định hướng sẵn cho cậu làm diễn viên, hay ca sĩ cũng được phết ấy. Nhưng mẹ cậu phản bác lại hết những lời mời chiêu mộ của giới truyền thông, sẽ chẳng có một nam ca sĩ hay diễn viên điện ảnh gì ở đây cả.
Nhờ sự nổi tiếng ấy mà Vũ Xử Nữ luôn bận bịu với lịch học dày đặc của mình, không một phút giây nghỉ ngơi hay uống nước. Nói chi đến việc xa vời như là kết bạn, đi chơi hay là cho cậu ta một ngày nghỉ để nằm ườn trên giường.
"Chị Vũ, con trai thứ hai của chị cũng đã lớn, chị không định hướng cho nó à?" một người quen biết, có thể nói là đối tác làm ăn khá quan trọng của mẹ Vũ Xử Nữ. Hôm nay đến đây bàn chuyện sẵn muốn hỏi tình hình cậu con trai.
"Không đâu, Xử Nữ còn nhỏ." bà biết người đối diện chỉ muốn buông lời ngon tiếng ngọt để kết thông giao, chắc là có con gái độc thân lâu nay nên mới qua đây ngỏ ý muốn nên duyên hai đứa. Bà Vũ từ chối thẳng thừng, con trai bà mới vào cấp một. Còn con gái của người kia đã tròn hai mươi rồi cơ đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs/text/BL] Thiên Chương
Fanfiction(acc gốc của bộ này bị mất, đây là acc mới để up tiếp truyện) dù ngày mai sóng gió bão tố níu đôi chân của anh trên đường đời. anh sẽ yêu em đến tận cùng thời gian.