thế giới ảo

154 6 0
                                    

Vào một ngày nọ Jing Yuan nhận được một bức thư được mời vào thế giới ảo do một người bí ẩn sáng lập ra, nếu tham gia sẽ được giải thưởng lên đến 40 triệu đó là một số tiền rất khủng đối với Jing Yuan nhưng trò chơi này có nghĩa là gì chứ? Ngài liền mở bức thư ra đọc nó thì thấy nó được ghi luật chơi số của ngài.

Luật chơi như sau khi đến thế giới ảo việc đầu tiên ta cần làm đó là lập một nhóm tối đa hai người trò chơi chính là bắn súng nếu như ta bắn trúng điểm tròn ở giữa bụng đối phương thì tức là họ sẽ bị loại bỏ! Nếu ta thua thì sẽ bị loại bỏ và sẽ chết đi. Đọc tới đây Jing Yuan sững người lại đúng là số tiền rất lớn nhưng nếu đặt sinh mạng ra thì không phải ác quá sao? Nhưng anh cũng muốn mang chút bất ngờ về gì đó cho mẹ nên đã dọn dẹo đồ đi đến nơi đó.

Sau khi đến anh ngạc nhiên vì bên ngoài nó rất sang trò chơi điện tử được trang trí xung quanh cửa hàng thật bự đó vì nó rất đẹp nên anh liền chạy vô xem có mặt ai chưa thì rất đông người xung quanh ai cũng đến dự vì số tiền lớn đó, anh cũng hơi lo lắng vì khả năng bắn súng của anh không được tốt lắm bỗng nhiên một mc cắt ngang suy nghĩ của anh mà nố lớn lên.
MC: có vẻ đã đến hết rồi nhỉ? Tôi là MC của trò chơi này chắc chắn các bạn ai cũng đã biết luật chơi rồi nhỉ? Nếu vậy thì việc đầu tiên ta làm là bắt cặp nhóm tôi nghĩ là hãy bóc thăm xen ai cặp với ai.

Nghe thế Jing Yuan cũng thở dài dù gì cũng thử đánh cược tính mạng mình vào trò chơi này cũng được nhỉ? Dù gì ngày xưa anh cũng đã có bệnh tâm lý nhưng do việc điều trị lâu dài mà anh đã trở nên bình thường như bao người khác nhưng nếu nó tái phát lại thì chắc chắn anh sẽ chết mất, trong khi vẫn đang suy nghĩ lung tung thì mc đã gọi tên Jing Yuan lên để bóc thăm nghe thế Jing Yuan cũng chạy lên mà bốc thăm cầu may rằng anh sẽ bốc ra được một người tốt bụng không khó chịu giận dữ gì hết! Sau khi mở ra anh liền sững người là một người tên Blade nhưng anh không biết trông hắn ta như thế nào nên là đã hỏi mc, mc cũng rất nhiệt tình mà chỉ cho anh biết ai là Blade khi Jing Yuan nhìn anh liền xanh mặt vì người này chẳng dễ chịu như anh nghĩ! Nhưng thôi vậy anh liền đi tới mà làm quen với hắn, hắn chả nhìn anh lấy một lần cũng chả cất tiếng anh cũng hơi run người mà mặc kệ hắn. Sau khi đã lập một nhóm xong mọi người liền bắt đầu mặc áo quần để bắt đầu cuộc thi, anh liền lấy súng mà vào cuộc thi dù gì đây cũng là trò chơi thôi nên anh cũng không có quan tân gì nhiều nhưng có vẻ anh đã sai rồi anh đang định bắn một tên thì anh bị bắn lại liên tục khiến Blade nhìn anh khó chịu cứ liên tục cứ liên tục như vậy Blade cũng chịu hết nổi mà quát anh một trận, có vẻ như anh đã quá gà rồi bởi vì anh không chơi mấy trò như vậy mà phải để blade gánh hết có vẻ anh đã quá khích rồi...anh liền xin lỗi ráo riết thì Blade quay đi bỏ mặc anh, sau khi nhìn lên bảng anh mới biết nhóm mình đứng chót bảng anh cảm thấy tội lỗi vô cùng nên cố gắng tập luyện để có thể đánh bại những đối thủ khác, sau khi vượt qua nhiều lần thua anh cuối cùng cũng quen mà bắn lại rất nhiều đối thủ anh tự hào mà đi khoe với Blade nhưng có vẻ hắn không nhìn anh, chỉ trưng ra vẻ mặt khó chịu rồi "tch" một cái làm anh run rẩy có vẻ như hắn cũng không khá là bao, cuối cùng thì nhóm anh cũng thoát nạn không bị trừng phạt bằng cái chết nhưng mà lại bị phạt phải lau dọn nơi này.

Khi mọi người về hết Blade bắt đầu với những công việc mà mình thường hay làm Jing Yuan chỉ biết né xa hắn ra là cách tốt nhất
END_

《fic ngắn Renjing》𝐑𝐉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ