Welcome to Dylan's University SchoolNag aaral Ako Dito matagal na At Alam mo na ka ano ka tagal means Maraming Friends At Kilala!! Yes
Introduce Muna ako.
Ako si Carmilla Monteo
And yes I'm a Female malamang at I'm 17 yrs old and yes Meron Ako Mga Personality's na Hindi ma Intidihan na San galing pero diba Creation it's what you own?, heh and Maraming din Ako Mga hobbies That People Usually have to If you want nyo na ma Killala mo yung mga Best friends Ko Besides Friendly Namn Sila Kung Hindi nyo lng Sila Ina asar Kasi kawawa Ikaw kung Ikaw kalabanan mo sila sa mga challenges at final Exams They will treat you like a Peasant and Treat you like a Garbage. Pero Hindi namn Sila ganyan ka Awful Pero willing Sila maging By your Side as always namn diba? Sana ganyan din mga Iba *Playfully Winks*( INFO FRIENDS CHECK )
«« Matthew Gomez
Gender : Male
Age : 18 (Older in our Group)
Hobbies : Challenges/Volleyball.
Personality : Kind / Rude (Minsan)
Pride : Gay«« Riley Yua
Gender : Female
Age : 17 (same sa akin)
Hobbies : Wattpad Reader (Eyy!)
Personality : Rude / Matured
Pride : Straight«« Yukina Med
Gender : Female
Age : 16 (Youngest in our Group)
Hobbies : Badminton / Digital artist
Personality : Quiet / Competitive
Pride : Bisexual«« Carmilla Monteo (Ako)
Gender : Female
Age : 17
Hobbies : spends Money / Fancy stuff
Personality : Energetic
Pride : Straight“ Filming ”
(Crusty Audio Voice)Hi guys pa punta na kami sa School sabay ko si Yukina Kasi parehas kami ng Oras na Umalis hehe
(Wala nag pay attention sa road Hina-hold yung Jacket ko ni Yukina bago Ako Nag lakad sa Street muntik Ako na gasaan)
«Yukina« Ito namn eh Hindi Naga pay attention san nag lalakad Muntik kana Na gaasan Beh Isipin mo yan Dahan-dahan namn eh
(Sorry na nga eh, Nag filming Nga Ako Dito anu bayan.)
Sorry na Hindi Ko Kasi na kita nag Video nga Ako para sa aking followers
(Pov Ni Yukina : Wow inu na pa yong pag video Kesa sa kanyang Buhay hayy Nako Carmilla Mag isip Ikaw Ba ma lalim na anu Mang yayari sa'yo)
Basta wag mo ulitin yan ha pag nandito na Tayo sa Road tapos Mag Walk Tayo pay attention namn kung Meron bang mga Cars Nako Carmilla!
(Sabi na pang Galit na Tone sa akin)Sorry na nga eh, (Hini-nga na malalim)
Bahala ka Jan, Tara baka ma late pa Tayo.
(Sabay kami nag lalakad Pumunta sa Dylan's University School nag take kami ng bus para Mabilis na pag Karating Dun, at pagkatapos naka rating na kami sa Dylan's University School Nakita Namin si Matthew at Riley dun nag hihintay sa Amin.)
Tagal nyo Naman naka rating Gutom na Gutom na Ako na pag hintay sa inyo
(Sabi ni Matthew habang nag Lean sa Wall)
Ito eh, Lapit na Gasaan Hindi Namn tumingin sa Kaliwa at kanan kung Meron mga Cars eh,
(Sabi Ni Yukina)
Sorry na nga eh, Hindi Ko namn Nakita eh pero salamat Yukina pag Save sa akin
(Sabi ko ni Yukina)
Walang ano mn, Basta wag mo lang ulitin yun habang nag lalakad Ikaw sa Road na madami na sakyanan.
(Sabi ni Yukina at Ngumiti Ako na Masaya Sa kanyang pag tanggap sa aking Apologize)So ano?, Let's go na guys were going to be late I don't want seing people around us being late because that's Fucking Embarrassing Let's go!
(Sabi ni Riley sa Amin)
Wag nga ka Jan puro English Riley yung wika mo namn Ay Tagalog Hindi English eh,
(Wika ni Matthew kay Riley)
I don't care Let's Go I don't want to Fucking deal with this situation.
(Sabay na sabay kami nag lalakad Pumunta sa aming Humble Classroom habang kami nag Lalakad Kita kitang na halatang parang Gangster na grupo pag kita sa iBang estudjante na shock Sila at Na tutu- lala sa Amin pag lalakad Namin)
Why are they Looking at us?, Like we are Folks of something
(Wika namn ni Riley)
Halatang namn na parang Grupo na gangster Tayo eh HAHHAHA.
(sabay sabay kami tawa tawa sa aking Mga kaibigan pagka Sabi ko)(Pagkatapos Non naka rating na kami sa aming classroom at sabay kami nag upuan sa aming Magandang Upuan At halatang parang Luxury Seats Char.)
(Habang yong si Riley at Matthew nag Usap at si Yukina namn Busy nag Tingin-tingin ng Wattpad at Ako namn Tumingin sa Bintana Habang Hindi ko na Realize Na Meron Pala Ako tinignan na tao tapos Lumayo Ako pag tingin sa kanya Kasi Kahiya namn yun nag eye to eye pa kami, pogi namn nya Shet! subrang Baliw talaga Ako pag ngiti at Ilang karaan na minutes tumingin Ako sa aking Cellphone Kasi Boring at Hindi ko na pansin na yung Pogi na lalaki na eye to eye ko tumingin sa akin, pero Wala Ako na pa halata na Kinilig Ako. naka Straight face Ako nun at Hindi ko Sha tinignan Kasi na hihiya Ako sa kanya at Pagkarating sa aming adviser Umalis Sha At Pumunta sa kanyang Classroom pero Hindi ko ma kalimutan parin kung ga ano ko nya tinignan ackkk!! Anu bayan Kasi Carmilla Puro Kilig ka eh HAHAHHA Shet!)
Hoy Carmilla okay ka lang?,
(Wika ni Yukina sa akin)
Ay! Sorry. Hindi ko na pansin Nan Jan Pala si Ma'am He.. .
(Tumayo kami at nag Good morning kay ma'am at nag upo tapos nag start na yung lesson Namin)Boring Naman ng Klase Hayssttt. . .
Kailan paba to ma tapos hmph.
(At Ilang Oras na Lipas Na tapos yung Klase Namin at nag lunch Muna kami)Tara Guys Milktea Tayo Libre ko!
(Sabi ko sa kanila)
Yes!! Let's go
(Sabay sabay Sila nag Sabi at Pumunta kami sa Milktea Shop para bumili ng Milktea)
Ano gusto nyo guys?, Matcha nalang Tayo para Yk, Matching Aesthetic Purr!
(Wika ko sa kanila)
Sige go, Para Forda aesthetic Tayo mga Beh
(Sabi ni Matthew)
(Habang nag Wait kami Sa aming order nag kuwentoan Muna kami habang nag hihintay sa Matcha Namin oh diba? Sarap kung Meron kayo ng Best friend Na Mang libre sa inyo hehe)
Here's your Matcha Po, Mga ma'am at sir
(Sabi ng Servant)
Thankyou Po!, 🌷
(Pag katapos non Nag Drink kami sa aming Matcha at nag Kuwentoan sa mga Kalukohan Moments Namin at sabay sabay na tawa Namin at nag share na Experience Sa aming Buhay at yun nag enjoy kami sa aming Drinks)🌷 - Punkwe2
YOU ARE READING
Eskwelahan Ko! (Made by: Punkwe2)
Short StoryNag lalarawan ito sa eskwelahan Namin na ano na Experience Ko And let's go mga Besh! (Short Story Po To!)