Chương 6: Em xin lỗi...

1.2K 65 1
                                    

Jisoo học đại học năm nhất, còn Jennie đã ra trường và hiện đang làm việc tại một bệnh viện trong thành phố. Jisoo học đại học cùng thành phố với nơi làm việc của Jennie nên cả hai đã quyết định sống chung một căn hộ.

Tối hôm ấy, Jennie cùng đi ăn liên hoan cùng đồng nghiệp trong công ty.

- Vậy lúc nào bữa tiệc kết thúc thì gọi em tới đón. - Jisoo nói.

- Không cần đâu, có lẽ sẽ về muộn lắm, chị đi taxi về là được rồi. - Jennie từ chối.

- Không được, chị về muộn rất nguy hiểm, lúc nào chị về thì gọi cho em.

- Được rồi, đi về cùng Chichu thì sẽ không lo nguy hiểm nữa~

Jennie véo nhẹ lên má Jisoo, cô bất mãn nói:

- Em không phải là trẻ con nữa đâu, em thực sự đã lớn rồi đó.

- Nhưng sao chị thấy em vẫn rất trẻ con, rất đáng yêu nha~

Ở trong căn nhà nhỏ có một người đang cười khá vui vẻ, và một người đang bất mãn-ing.

Nhà hàng K...

Seonghwa cầm ly rượu bước tới chỗ Jennie:

- Chào em, em là điều dưỡng Jennie đúng không nhỉ?

- Đúng rồi, anh là? - Jennie hơi nhíu nhẹ chân mày.

- Anh là Park Seonghwa, là trưởng khoa xương khớp.

- Ồ...

Seonghwa nâng ly rượu lên:

- Anh có thể mời em một ly không?

Trong lúc đang lúng túng không biết nên từ chối thế nào thì một giọng nói vang lên:

- Xin lỗi anh, người yêu của tôi không biết uống rượu.

Đó là Min Ho, là bác sĩ chính trong ca phẫu thuật sáng nay, cũng là một người đẹp trai và tài giỏi trong bệnh viện.

Seonghwa gãi đầu:

- Thì ra cô Kim đây đã có người yêu rồi, vậy tôi đây cũng không làm phiền nữa, tôi đi trước.

Sau khi Seonghwa rời đi, Min Ho niềm nở đưa cho Jennie một ly nước trái cây:

- Tôi là Song Min Ho, thật xin lỗi vì đã thất lễ.

- A...không sao đâu, tôi phải cảm ơn anh mới đúng.

Jennie nhận lấy ly nước trái cây, uống một ngụm...

Vài phút sau, Jennie thấy trong người có chút kì quái. Vì cái gì mà người nàng tự nhiên lại nóng như vậy?

Min Ho nãy giờ thầm quan sát phản ứng của Jennie, hắn nghĩ đã tới thời cơ chín muồi, thuốc hắn bỏ vào trong ly nước trái cây đưa cho Jennie có lẽ đã bắt đầu phát huy tác dụng. Min Ho tiến tới gần Jennie:

- Hình như em không ổn có phải không? Để tôi đưa em về nhé?

- Không...không cần... - Jennie cự tuyệt, cố gắng né tránh vòng tay của hắn.

- Thôi nào, em rõ ràng là đang không ổn mà. Đi với tôi.

- Buông ra...

- Chỉ một lát thôi, tôi sẽ làm em thoải mái.

[ JENSOO ] [ COVER ] THÍCH CHỊ RẤT LÂU RỒI [ SOOJEN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ