Chương 4: Chia tay

1.1K 62 0
                                    

Kỉ niệm một năm yêu nhau, Jiyong hẹn Jennie đi ăn tối. Trong bữa tối, cậu có ngỏ lời:

- Jennie, chúng ta cũng yêu nhau được một năm rồi. Cậu biết đó...ừm...ở độ tuổi của chúng ta, nhu cầu sinh lý là điều cần thiết...

- Kwon Jiyong, ý cậu là? - Jennie dừng lại mọi động tác.

- Chắc cậu cũng hiểu được ý tớ. Tối nay bố mẹ tớ không có nhà...

Jennie có cảm giác không muốn làm chuyện đó. Có phải là quá sớm hay không? Nàng từ chối:

- Tớ nghĩ...vẫn chưa thích hợp...

Jiyong đặt dao và nĩa trên tay xuống "cạch" một tiếng:

- Jennie, chúng ta đã yêu nhau được một năm rồi, chẳng lẽ cậu vẫn không tin tưởng tớ hay sao?

- Không phải vậy...chỉ là...tớ không có cảm giác...

- Jennie, không phải cậu thật sự bị lãnh cảm chứ?

Jennie hơi sửng sốt một chút, nàng không ngờ được có ngày Jiyong sẽ nói điều này với nàng.

- Sao cậu có thể nói vậy? Cậu...

- Jennie, thật sự không thể được sao? - Jiyong thất vọng.

- Tớ xin lỗi...

Jiyong  thở dài. Bữa cơm trôi đi một cách tẻ nhạt và nặng nề.

Từ sau ngày hôm ấy, Jiyong lạnh nhạt hẳn đi. Cậu không còn cảm thấy thích Jennie nữa. Rồi chuyện gì đến cũng đến, Jennie biết chuyện Jiyong lén lút hẹn hò cùng một nữ sinh khoá dưới. Hai người sau đó đã chia tay...

Jennie về nhà vào dịp nghỉ hè như thường lệ, nhưng nàng lại mang một vẻ mặt u ám. Jisoo ngay lập tức nhận ra điều đó, cô hỏi:

- Chị sao vậy? Anh kia không có về cùng chị sao?

Có người chạm tới nỗi đau, nàng bật khóc nức nở. Jisoo lúc này mới thật sự hoảng hốt:

- Chị Jennie?!! Chị...chị sao vậy? Đừng khóc mà...

Jennie ôm chầm lấy cô, gục đầu vào vai cô:

- Cho chị ôm một lát, Chichu...

Jisoo lần đầu tiên chứng kiến người cô yêu khóc nhiều như vậy, lại khóc vì một người không xứng đáng để nàng rơi lệ. Cô rất muốn gặp Jiyong, để cho cậu ta nhận một bài học. Nhưng Jennie đã cản cô, nói cô đừng đi gây rối. Jisoo cũng gật đầu đáp ứng, nhưng trong thâm tâm lại tự nhủ chỉ cần nhìn thấy vẻ mặt của cậu ta, cô nhất định phải cho cậu ta biết lễ độ.

Thời gian vẫn cứ trôi, còn  thì vẫn chưa yêu thêm một ai cả.

[ JENSOO ] [ COVER ] THÍCH CHỊ RẤT LÂU RỒI [ SOOJEN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ