2.

174 29 3
                                    

Thứ Năm tuần này phải về thăm nhà bên Kwon Soonyoung nên Jihoon dốc hết sức lực hoàn thành bài hát chủ đề cho cậu ca sĩ solo trong hôm nay. Đoạn chorus và bridge cậu đã viết xong, bây giờ đang sắp xếp lại và thêm vào một chút cảm giác mùa đông bằng vài tiếng chuông gió vang lanh lảnh, cậu kéo thả file chen vào nhạc nền sau đó giảm âm lượng xuống một chút để tiện lát nữa thu âm.

Phần lời hát Jihoon cũng đã thảo luận với bên Dokyeom suốt từ chiều qua đến giờ, cậu phải công nhận là khả năng cảm nhạc của cậu nhóc Lee Dokyeom này rất tinh tế, gieo vần khá tốt với cả phát triển ý tưởng câu chuyện cực kỳ mới lạ. Jihoon thầm nghĩ công ty H tìm đâu ra hạt giống vàng này vậy nhỉ?

Cậu đã nghe qua giọng hát của Dokyeom, rất mạnh mẽ chất giọng khỏe khoắn và đầy nội lực, sau này phát triển đến mức hát nhạc kịch chắc chắn sẽ là một nhân tố triển vọng.

Chừng ba mươi phút nữa bên Dokyeom sẽ đến thu âm cho bài hát chủ đề trước, sau đó thảo luận về hai bài b-side luôn. Jihoon điều chỉnh hệ thống đèn trong studio cho sáng một chút, vì cậu thường chuyển sang màu đỏ hoặc tím để hợp với mood làm việc của mình.

Cậu kiểm tra tủ lạnh xem xem còn lại gì không thì chỉ có vỏn vẹn mấy chai nước lọc, Jihoon không có thói quen ăn vặt nên cậu không mua bỏ vào, suy nghĩ một lát thì quyết định xíu nữa đặt cà phê về cho xong chuyện chứ xuống dưới cửa hàng tiện lợi mua thì hơi nhọc.

Dự là hôm nay sẽ làm việc đến tối muộn đây.

Đang tranh thủ dọn dẹp lại studio thì có cuộc gọi đến, Jihoon vừa thấy tên người gọi thì thở dài.

"Con nghe đây ạ."

"Mẹ nghe Soonyoung nói là thứ Năm này hai đứa về thăm bên nhà chị xuôi phải không?"

"Vâng, chiều hai giờ ạ."

"Thế trước khi đi ghé qua nhà mẹ gửi chút đồ qua."

"Vâng. Còn gì nữa không mẹ?"

"Trước mắt cứ vậy đã, à cuối tuần này ba mẹ đi du lịch ở Việt Nam, báo cho con hay chứ không lại quên mất."

Jihoon nhướng mày hỏi: "Đi bao lâu ạ?"

"Một tuần."

"Ok, hai người về thì nói con ra đón."

"Con bận thì thôi."

"Mẹ cứ nhắn đi, nếu đi đón được con sẽ nhắn còn không thì cũng nhắn."

"Ok, vậy thôi nhé, con trai mẹ vất vả rồi."

"Vâng, mẹ cũng vậy, chào mẹ."

Vừa đúng lúc Dokyeom và quản lý đến, hai người đến sớm mười phút.

Jihoon hỏi họ có muốn uống cà phê không cậu mời, Dokyeom nghe xong thì cười tươi bảo để lát nữa đi ạ.

"Ok, vậy bắt đầu nhé."

"Dạ vâng."

.

"Các em xem lại góc độ đặt chân của mình đi, có gương để làm gì? Xem vị trí của mình rồi so với thành viên khác để dễ di chuyển đội hình, tôi phải nói điều này bao nhiêu lần nữa hả?"

mon étoile |sh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ