Vân chi vũ - cung xa trưng

81 8 1
                                    

1.
Đường dung yên đột nhiên từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, nàng cái trán mướt mồ hôi, hô hấp dồn dập, lông quạ dường như sợi tóc đáng thương hề hề dán ở má biên, một đôi thủy doanh doanh đôi mắt đẹp ngậm nước mắt.

Gác đêm tỳ nữ vội vàng cầm khăn vì nàng chà lau mướt mồ hôi cái trán, đau lòng nhẹ giọng hỏi:

"Tiểu thư, lại bóng đè sao?"

Từ tiên phu nhân qua đời, đường dung yên liền rơi xuống thường thường bóng đè tật xấu.

Nghe thấy bên tai truyền đến thanh âm, nàng mới hồi phục tinh thần lại.

Nàng ở ba ngày trước phát hiện chính mình lại đi tới 《 vân chi vũ 》 thế giới, chẳng qua lần này nàng không phải cố dung anh, mà là Thục trung Đường Môn đại tiểu thư đường dung yên. Lần này nhiệm vụ mục tiêu cũng không hề là cung thượng giác, mà là hắn đệ đệ y độc thiên tài cung xa trưng.

Đường Môn, vì địa phương to lớn tộc, lấy ám khí cùng độc dược hùng cứ Thục trung, Đường Môn người giỏi về thiết kế, phát minh cùng sử dụng các loại ám khí cùng độc dược, uy lực kinh người. Thục trung Đường Môn đệ tử rất ít ở trên giang hồ đi lại, hơn nữa Đường Gia Bảo bốn phía cơ quan thật mạnh, che kín ám khí, tiến vào thập phần khó khăn, cho nên Đường Môn tuy rằng thanh danh lan xa, nhưng là trước sau che chở một tầng thần bí khăn che mặt.

Bởi vì Đường Môn thực lực cường đại, thả ở Thục trung cũng không tham dự giang hồ tranh đấu, chỉ ngẫu nhiên cùng cửa cung làm chút sinh ý. Vốn dĩ, làm Đường Môn đại tiểu thư đường dung yên là không cần tham gia cái gì cửa cung tuyển thân.

Nhưng bất đắc dĩ nàng mẫu thân sớm chết, nàng cha tục huyền thê tử lại sinh hạ một đôi nhi nữ. Mẹ kế có chính mình thân sinh hài tử, tự nhiên xem nàng mọi cách không vừa mắt.

Đường dung yên bản thân thiên phú không tồi, Đường Môn am hiểu độc dược cùng ám khí nàng đều dùng rất khá, bị chịu các trưởng lão khen ngợi, mẹ kế một đôi nhi nữ chưa trưởng thành, nàng lo lắng dung yên sẽ xâm hại nhi nữ ích lợi, tự nhiên càng không quen nhìn nàng.

Vừa lúc gần nhất truyền đến cửa cung tuyển thân tin tức, vào cửa cung nữ tử cả đời đều ra không được, nhưng bất chính hợp nàng tâm ý sao?

Vì thế nàng ở đường minh đào bên tai không ngừng thổi gối đầu phong, chỉ một mặt nói đem dung yên gả vào cửa cung đủ loại chỗ tốt, đường minh đào hiển nhiên cũng không phải một cái sẽ đau lòng nữ nhi, kiều thê trong ngực, nhi nữ song toàn, nàng cái này tiên phu nhân sinh nữ nhi tự nhiên là không đủ xem. Ở thê tử mấy phen vô cớ gây rối lúc sau, cư nhiên cũng liền đồng ý đem chính mình thân sinh nữ nhi gả vào rời nhà mấy ngàn dặm, cả đời không thể ra cửa cung.

Lúc này ngày thường đãi nàng không tồi các trưởng lão cũng không hề vì nàng nói chuyện, nàng thiên phú là không tồi, nhưng cũng không tới cử thế vô song nông nỗi. Không có nàng, còn có kế phu nhân nhi nữ, bọn họ cũng không muốn vì tiên phu nhân nữ nhi đi đắc tội nổi bật chính thịnh kế phu nhân.

Đường Môn bản thân ở vào Thục trung cực kỳ ẩn nấp, cơ quan thật mạnh, thực lực lại cường đại, bởi vậy cũng không lo lắng sẽ bởi vì cùng cửa cung kết thân mà đắc tội vô phong.

Tổng Phim Ảnh: Mỹ Nhân TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ