Vân chi vũ - cung xa trưng

40 7 0
                                    

11.
Giác trong cung, cung xa trưng cùng cung thượng giác đứng chung một chỗ, bốn phía không người.

"Ca ca, dung yên nói cho ta, thượng quan thiển cùng vân vì sam sơn móng tay có độc, các nàng hai người khẳng định là vô phong thích khách, các nàng vì lưu tại cửa cung, tối nay nhất định sẽ hướng khương ly ly, cũng chính là bị thiếu chủ lựa chọn tân nương xuống tay."

"Chúng ta không bằng ôm cây đợi thỏ, đến lúc đó trực tiếp nhân tang câu hoạch, đưa bọn họ một lưới bắt hết."

Cung xa trưng không có hảo ý cười, xem vô phong thích khách xui xẻo nhưng quá làm hắn vui vẻ.

Đột nhiên một đám thị vệ bước chân vội vàng hướng giác cung đi tới, thần sắc ngưng trọng. Kim phục nhìn đến dẫn đầu thị vệ trên tay đeo một quả hoàng ngọc.

Kim phục vội vàng gõ cửa, ý bảo có người tới.

Cung thượng giác cùng cung xa trưng dừng lại nói chuyện với nhau, cho nhau nhìn nhìn đối phương, đi ra môn đi.

Thị vệ đội đội trưởng đi đến cung thượng giác trước mặt, chính thanh nói: "Phụng trưởng lão cấp lệnh, tốc mang giác công tử tiến đến chấp nhận điện."

Trưởng lão?

Cửa cung trưởng lão viện chính là dễ dàng không ra động, hai người hai mặt nhìn nhau.

Cung thượng giác ngẩng đầu, một mạt hồng quang ở đêm lặng đặc biệt đục lỗ, chỉ nhìn đến trăng tròn hạ tháp cao nguyên lai màu cam đèn lồng thế nhưng biến thành màu đỏ. Hắn mặt lộ vẻ nghi ngờ, ngực hơi hơi cứng lại.

Cung xa trưng kinh ngạc: "Tháp cao đèn lồng...... Biến màu đỏ."

Đèn đỏ, ý vì nguy hiểm, cảnh giới.

Cung thượng giác nhíu mày: "Đèn đỏ cảnh giới, đã đã nhiều năm không có xuất hiện qua......"

Hắn làm cung xa trưng lưu tại giác cung, làm kim phục đi theo hắn bên người, lúc gần đi dặn dò:

"Cửa cung chỉ sợ xuất hiện hỗn loạn, ngươi tự mình dẫn người lặng lẽ canh giữ ở nữ khách viện lạc, xem các nàng hai cái tối nay có thể hay không lộ ra cái gì dấu vết, nếu các nàng có cái gì dị động, trực tiếp bắt lại."

Cung thượng giác sắc mặt túc mục đối cung xa trưng nói, chỉ hy vọng cửa cung sẽ không có việc gì.

Hắn không dám kéo dài, bước nhanh theo hoàng ngọc thị vệ triều chấp nhận điện đi, hắn hành tối cao chỗ, lục tục thấy một ít người hầu gã sai vặt cầm màu trắng tang sự dụng cụ vội vàng bôn tẩu, cũng có ăn mặc màu trắng tang phục người ở bận rộn, bọn họ cảnh tượng vội vàng, mặt xám như tro tàn.

Hắn trong lòng lộp bộp nhảy dựng: "Ai tang nghi? Xảy ra chuyện gì?"

Nhưng bọn thị vệ không có dừng lại, thúc giục hắn tiếp tục đi phía trước đi.

Cung xa trưng thấy ca ca đi theo hoàng ngọc thị vệ đi rồi, cũng không dám trì hoãn, vội vàng mang theo kim phục cẩn thận triều nữ khách viện lạc đi đến.

Nữ khách viện thông minh, sột sột soạt soạt động tĩnh không hề chỉ là đến từ bụi cỏ, phảng phất đến từ toàn bộ cửa cung.

Tổng Phim Ảnh: Mỹ Nhân TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ