Edit+ Beta: lucchuocham
CV: yukimochi7749"Nghe nói Dazai Osamu ở Trụ sở Thám Tử không thích nói chuyện."
"Nghe nói Dazai Osamu ở Trụ sở Thám Tử không thích náo nhiệt."
Ở Trụ sở Thám Tử Vũ Trang có một thành viên xinh đẹp, nhưng người này hình như không thích nói chuyện, phần lớn, ngài ấy đều an an tĩnh tĩnh ngồi chỗ của mình, nhìn đám người ầm ĩ mà im lặng cười.
Không ai biết, ngài vì sao không hòa nhập cùng bọn họ.
Không ai biết, trong nụ cười như nắng hạ của ngài đang che giấu điều gì.
Ngài rất thích nhảy sông, tại Yokohama có rất nhiều người thấy ngài trôi lững lờ theo dòng nước, sau đó sẽ bị một chàng trai tóc bạc vớt lên, khi ngài ấy được cứu mọi người xung quanh âm thầm thở dài.
Mọi người không rõ, trên thế giới có rất nhiều người ham muốn được sống nhưng ngài ấy lại không như vậy.
Mọi người không biết, vì sao trong mắt ngài ấy thế giới lại không có một chút hy vọng.
Nghe nói, từng có người tò mò mà dò hỏi Dazai-san, mà ngài ấy đáp lại, chỉ là một nụ cười nhạt.
Mọi người đã quên, vị thành viên xinh đẹp này không thích nói chuyện.
Thành viên của Trụ sở Thám Tử Vũ Trang vô cùng tốt bụng. Ở trong Trụ sở, mọi người ai cũng cảm giác vui vẻ và yên bình.
Thành viên của Trụ sở ai cũng yêu thích náo nhiệt, ngoại trừ vị xinh đẹp kia, mỗi khi có hoạt động chung, ngài ấy đều biến mất.
Mọi người nói, vị thành viên xinh đẹp kia của Trụ sở, có vẻ không thích ồn ào.
Mọi người nói, vị thành viên xinh đẹp kia của Trụ sở không thích nói chuyện.
Mọi người nói, vị thành viên xinh đẹp kia của Trụ sở ghét cảm giác náo nhiệt.
Nhưng chân tướng sự thật thì sao? Liệu có đúng như lời của họ?
Mọi người sẽ không biết, bởi vì vị thành viên xinh đẹp này của Trụ sở không thích trò chuyện, nên mọi người không cách nào hỏi được nguyên nhân phía sau.
Mọi người sẽ không biết, bởi vì vị thành viên xinh đẹp này của Trụ sở không thích các nữa tiệc, nên mọi người không cách nào ở trong đám người tìm được ngài ấy.
Nhưng đối với mọi người mà nói, chân tướng, vốn không quan trọng, họ chỉ tin vào thứ họ nghe, thứ họ thấy, giống như tai nghe mắt thấy mới là sự thật chân chính nhất.
Mọi người từng hỏi qua toàn bộ thành viên của Trụ sở, đối với vị thành viên xinh đẹp không thích nói chuyện cũng không thích náo nhiệt này có ý kiến gì không?
Thành viên Trụ sở đam mê theo đuổi lý tưởng của mình, nâng mắt kính trả lời:
"Dazai sao? Đối với tôi hai vấn đề đó chẳng đáng quan tâm, miễn cậu ta không gây thêm phiền phức cho tôi thì tất cả đều ổn."
Mọi người nói, vị này cùng vị xinh đẹp kia quan hệ không tốt.
Siêu thám tử của Trụ sở tức giận:
"Hừ! Dazai mới không phải như vậy đâu! Dazai chỉ là một tên nhóc nhát gan thôi!"
Mọi người nói, vị siêu thám tử này có chút ghét bỏ quý ngài xinh đẹp.
Thiếu niên đầu bạc Trụ sở lại gãi đầu:
"Ai? Dazai-san không phải như vậy đi? Tôi không nghĩ vậy đâu?"
Mọi người nói, cậu thiếu niên này không thèm để tâm đến vị mỹ nhân kia.
Bác sĩ Yosano Akiko lại nói:
"Dazai? Không có đi? Cơ mà cậu ta luôn mang theo một đống vết thương trên người còn chưa nói mà tôi thì lại không thể ‘trị liệu' cho cậu ta, chậc."
Mọi người nói, bác sĩ Yosana không thích chàng trai xinh đẹp kia.
Trụ sở Thám Tử Vũ Trang ...
Nhưng mà, vị đam mê lý tưởng kia cùng vị xinh đẹp quan hệ thật sự không tốt sao?
Liệu vị siêu thám tử kia thật sự ghét bỏ quý ngài xinh đẹp ấy sao?
Có chắc rằng cậu trai đầu bạc thật sự không quan tâm đến vị mỹ nhân đó sao?
Nhưng mà, cô nàng bác sĩ thật sự không thích thành viên xinh đẹp ấy sao?
Nhưng mà...
Nhưng mọi người chỉ tin tưởng những gì mình thấy, đến nỗi chân tướng rốt cuộc là gì, đối với bọn họ mà nói, cũng không quan trọng.
Nhóm thành viên của Trụ sở đều biết vị thành viên xinh đẹp kia thật ra cũng không phải không thích nói chuyện, cũng không phải không thích náo nhiệt, ngài ấy chỉ là quá mức nhát gan, không dám đón nhận thiện ý của người khác.
Người nhát gan khi gặp hạnh phúc sợ hãi, đụng tới bông sẽ bị thương, có khi còn sẽ bị hạnh phúc làm tổn thương.
Nhưng thành viên Trụ sở nguyện ý cùng vị xinh đẹp này, chờ đến lúc ngài ấy không còn sợ hãi, chờ ngài ấy nguyện cùng người khác truyện trò, chờ khi ngài ấy chấp nhận hòa mình vào đám đông ầm ĩ.
Toàn bộ thành viên đã từng nghe ngài ấy nói một câu, chỉ một cậu nói khiến bọn họ càng kiên định hơn, bọn họ muốn cùng ngài vượt qua:
"Cậu chỉ thấy tôi kiệm lời, lại không nhìn thấy tôi khi nhìn mọi người chơi đùa, trong mắt có chút khát khao."
Ngài ấy là một đứa trẻ nhát gan, nhưng bên cạnh luôn có những người sẵn lòng cho ngài cảm giác hòa nhập, cho nên, tin tưởng rồi sẽ có một ngày, ngài trong mắt mọi người sẽ là “dễ thương, hoạt bát, hướng ngoại”.
Quý ngài thân mến, mọi người xung quanh đều rất yêu ngài, cho nên, ngài có thể làm một người nhát gan, cứ việc trốn chạy khỏi những trói buộc đó. Bởi phía sau ngài, luôn có người nguyện ý che chở cho ngài.
Bọn họ, vẫn luôn ở đây cùng ngài.
END
_____________
Nguyện vì anh có thể tìm được hạnh phúc, Dazai!
29/12/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] Nghe Nói Dazai Osamu Không Thích Nói Chuyện
Fanfictionhttps://chuiyan68330.lofter.com Edit+ beta: lucchuocham CV: mochizuki7749 Số chương: 1 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn ________......_________ OOC https://chuiyan68330.lofter.com "Nghe nói Dazai Osamu ở Trụ sở Thám Tử không thíc...