Chap 11

1.4K 119 1
                                    

Fourth mệt mỏi vươn vai, vừa xoay người một cái thân dưới liền truyền đến cảm giác đau thấu tâm can. Cậu cũng không nhớ rõ đêm qua đã xảy ra chuyện gì, Fourth sau những đêm kịch liệt đều cố gắng không muốn nhớ. Thật sự cảnh tượng đó luôn khiến cho cậu rất xấu hổ.

Ở dưới nhà, Gemini mang tạp dề đứng ở phía bếp nấu ăn. Fourth bước xuống nhìn thấy hắn như vậy thì có chút xao xuyến.

"Nhìn rất có phong thái đó nha."

Gemini không có quay đầu, mang thức ăn đổ ra đĩa cho cậu.

"Em dậy rồi đấy à."

Fourth rót một cốc nước uống, khẽ bĩu môi, "Anh bớt nói mấy câu thừa thãi lại đi."

Gemini chỉ cười nhẹ, sau đó mang thức ăn bày ra bàn. Ngồi xuống cùng Fourth ăn bữa trưa.

"Cũng rất lâu rồi chúng ta chưa đến thăm ba mẹ, ăn xong rồi tôi chở em cùng đi."

Xong xuôi, cả hai sửa soạn tươm tất rồi ra xe. Trên đoạn đường, Fourth chỉ biết ngủ, có lẽ bởi vì quá mệt, nên lúc ghé vào mấy chỗ mua quà cáp cậu cũng không hay biết gì.

Lúc Fourth tỉnh lại thì bên ngoài trời đã xế chiều, xe cũng dừng trước cổng nhà to đùng. Gemini không mở cửa xe cho cậu, như bình thường để cậu tự xuống.

Mẹ Fourth nghe thấy tiếng xe thì vô cùng hồ hởi, lật đật chạy ra mở cửa.

"Gemini Norawit, con rất lâu mới đến chơi lại đó."

Gemini cầm mấy túi quà lớn bước đến, ngại ngùng cúi đầu mỉm cười, "Con xin lỗi, mấy nay con bận quá, đến giờ mới có thể sắp xếp thời gian tới thăm ba mẹ."

"Con đến đã là phước phần lắm rồi."

Fourth bĩu môi, "Mẹ, con đến cùng anh ấy."

"Được rồi, được rồi. Con rể mau mau vào nhà."

"Mẹ, con mới là con ruột của mẹ đó." Fourth thống khổ kêu lên.

Cả ba vui vẻ bước vào nhà, ông Jirochtikul ngồi ở phía bàn tròn đọc báo. Gemini vừa nhìn thấy liền vội cúi đầu, giọng nói cũng hạ đi mấy phần.

"Thưa ba."

Ông Jirochtikul lúc này mới đem tờ báo đặt xuống, vẻ mặt nghiêm nghị, không nói lời nào đứng dậy bước đến bàn ăn.

Ông Jirochtikul từ trước đến nay là người rất khó tính, lúc hay tin Fourth sẽ kết hôn với Gemini ông là người đầu tiên phản đối kịch liệt, lại còn nói tên đàn ông này nhìn sơ là biết, lười nhát không làm nên trò trống gì. Ai dè đâu, lúc cả hai vừa kết hôn xong, hai tuần sau Gemini liền được thăng chức.

Một trong những lý do khiến Gemini rất sợ khi phải đến thăm bên nhà ngoại, đó chính là đối mặt với ba của Fourth.

Trên bàn ăn, chẳng ai dám nói câu nào. Bà Jirochtikul thấy Gemini căng thẳng như vậy thì vội gắp thức ăn cho hắn.

"Con ăn nhiều vào, mẹ không biết con thích nhất món nào, nên chỉ đành nấu theo khẩu vị của Fourth."

Gemini cười cười, "Khẩu vị của con rất giống em ấy."

GeminiFourth • Đường Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ