Chap 55

2.7K 142 4
                                    

Thời gian trôi nhanh như gió thổi, mới đó mà đã trôi qua một tháng. Scandal đã được Fourth lên bài đính chính, đồng thời Sittichai Jongjaroen cũng phải chịu hình phạt thỏa đáng. Pond và Phuwin cũng chọn ngày lành để kết hôn, buổi tiệc diễn ra vô cùng long trọng.

"Chúc mừng hai cậu nhé, mình chỉ đợi có ngày này thôi đấy."

Fourth đem ly rượu trên tay cụng vào ly của Phuwin.

Tàn tiệc, Fourth ở lại phụ giúp cả hai dọn dẹp mọi thứ. Sau khi Phuwin thay xong quần áo thoải mái, anh trở ra liền nhìn thấy bóng lưng tất bật của cậu, lại cảm thấy thật buồn.

"Fourth à, cũng trễ rồi cậu cầm bánh ngọt về đi, để cái này bọn mình dẹp cho."

Fourth ngẩng đầu, nhận lấy bánh ngọt từ anh.

"Vậy mình về trước nhé."

Phuwin gật đầu đáp lại, đến khi Fourth chuẩn bị rời đi, anh mới quyết định hỏi.

"Gemini Norawit thế nào rồi."

Một tháng trôi đi, Fourth quanh quẩn chỉ có một thân một mình ở trong ngôi nhà rộng lớn. Trái tim sớm đã nguội lạnh chẳng còn chút sức sống nào.

Fourth đem bánh ngọt đặt lên bàn, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của người đàn ông.

"Hôm nay, Pond và Phuwin đã kết hôn đó anh, em còn nhớ ngày nào em vẫn nai lưng nài nỉ cậu ấy mau kết hôn đi, nhưng cậu ấy lại nói rằng cậu ấy cảm thấy chưa đến lúc. Thoắt một cái, đã đến ngày này rồi."

"Gemini, nếu như anh tỉnh dậy, em thề sẽ đánh chết anh, anh nghĩ làm sao mà dám để em một mình đến dự đám cưới kia chứ."

Dứt lời, Fourth đem chăn kéo lên cho hắn, sau đó đứng dậy dọn dẹp phòng bệnh. Những ngày qua cậu đã giúp hắn xử lý công việc, bởi vì không có chuyên môn nên cậu phải mất rất lâu để tìm nguồn học hỏi, cho nên hiện tại đã mệt đến rã rời.

"Fourth."

Giọng nói vang lên, Fourth ngẩng đầu nhìn về phía cửa phòng bệnh. Không thấy cửa nhúc nhích, cậu mới trở lại tiếp tục dọn dẹp, cho rằng có lẽ mình đã nghe lầm rồi.

Nhưng rồi giọng nói ấy lại một lần nữa vang lên, Fourth lúc này mới vội quay đầu, xác định xem có phải như cậu nghĩ hay không.

Đến khi nhìn thấy trên khuôn miệng khuất sau ống thở ấy đang mấp máy, nơi cổ họng cậu như nghẹn lại, gấp gáp đi đến bên cạnh hắn.

"Gemini, em không nhìn lầm đúng không, là anh, anh đã gọi tên em phải không."

Đôi mắt lâu ngày không mở của người đàn ông khẽ động đậy, Fourth lúc này mới chắc chắn mọi thứ trước mặt mình. Tức tốc chạy đi gọi bác sĩ, trên gương mặt mới đó đã xuất hiện đường nét hạnh phúc. Bao ngày qua cậu mong mỏi hắn tỉnh lại, cuối cùng cũng đã thành hiện thực rồi.

Rất nhiều người mang quà đến cho Gemini, hắn mới bình phục đã không chịu nằm lại bệnh viện, nằng nặc đòi Fourth đưa hắn về nhà.

"Gemini anh mới khỏe lại thì nghỉ ngơi chút đi, để đó em làm cho."

Fourth cầm lấy chai xịt khử khuẩn trên tay hắn, ấn vai hắn ngồi xuống. Gemini chỉ có thể bất lực ngồi nhìn cậu bận rộn làm việc nhà.

GeminiFourth • Đường Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ