biển

121 11 4
                                    

bên cạnh nhà nó có một người anh.

anh ấy, dịu dàng như tiếng sóng ban đêm, dịu êm mà tinh tế, nhẹ nhàng.

anh cũng có mùi biển, có thể là do nó tưởng tượng, nhưng mỗi lần nó lén mẹ sang nhà anh chơi nó đều ngửi thấy mùi biển nhẹ nhàng đâu đó.

thành bị dị ứng biển, nhất là mùi biển, nhưng riêng anh hàng xóm của nó, nó mê mùi anh đến chết đi được.

anh thơm lắm. thơm, mùi thơm không giống của mẹ, của các bác các cô. anh hải hàng xóm nó có mùi hương nhẹ nhàng hơn.

nó, vì bị dị ứng nên chưa được đi biển thêm lần nào nữa thì hải đã cho nó thứ mà nó nghĩ là 'mùi của biển'.

nó luôn sang nhà anh chơi khi có cơ hội.

nó mê mẩn mùi hương của anh, say đắm anh, nó say cách anh thi thoảng vẽ tranh trước nhà, cách thi thoảng tưới nước chăm hoa, say cả khi anh ngồi nghĩ ngợi để viết bài nhạc mới.

nó say, và cụ thể là say anh.

đến khi nó lên cấp hai, chả biết mấy thằng khốn đâu ra mà ngắt hoa anh trồng.

nó điên máu lên, đập mấy thằng chó khốn khiếp đó lên bờ xuống ruộng.

đến khi anh mở cửa thì đã chạy ra cản nó, rồi dắt nó vào nhà anh xức thuốc cho. 

người nó ở đâu cũng thấy toàn vết thương vết xước, anh vừa bôi thuốc cho nó vừa xót lòng, nó không thể vì anh mà bị thương như  thế được.

anh nhắc nó, anh bảo là không việc gì phhải lo cho anh, dù gì hoa tươi đến lúc nào đó cũng héo tàn, nó không cần cứ vì anh mà lăn xả như thế.

 đến khi nó lên cấp ba, nó bắt đầu nghe những tin đồn nhảm của anh sau khi anh lộ ra rằng anh không thích con gái.

gì mà trai bao, bị HIV, yêu đàn ông vì tiền, má ơi có bị điên không? anh hải đúng là không thích phụ nữ, nhưng bằng chứng đâu mà bảo anh bị HIV, trai bao, rồi làm này làm kia vì tiền chứ???

nó từng nghe nói mẹ anh, bà đòi đi nhảy sông. bà bảo nếu anh thích con trai, bà chết cho anh vừa lòng.

bà dọa thế, chứ bà chưa nhảy, anh nhảy thật.

anh để một lá thư lại cho nó, anh bảo anh thương nó, xin nó hãy tìm người con gái yên bề gia thất, đừng nhớ đến anh, đừng vương vấn anh, cũng đừng thương hại anh, coi như đó là lời khẩn cầu duy nhất của anh cho nó.

nhưng anh ơi, nó cũng thương anh mà?

______________________________

idea gốc:

chủ sở hữu kroakavy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chủ sở hữu kroakavy

tt; chôn tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ