𝙠𝙝𝙞 𝙢𝙖̀

1.3K 69 8
                                    

14:24 pm

anh ơi :

anh về chưa ? :

hình như em không ổn rồi anh ạ :

em không chắc mình còn có thể tồn tại hay gắng gượng đến mức nào nữa :

mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát của em rồi anh ạ :

em cảm thấy bất lực lắm :

thứ lỗi cho em vì đã trẻ con anh nhé :

em yêu anh nhiều lắm luôn <3 :

đó là tin nhắn cuối cùng của em dành cho itoshi sae trước khi bước sang cánh cửa của thế giới bên kia.

con người ai cũng phải chết đúng không em ơi? cuộc sống chính là như vậy, ngay cả chính mạng sống của bản thân người mà anh trân trọng nhất nhưng anh vẫn chẳng thể giữ lấy nổi. dẫu biết rằng, sớm hay muộn, cuộc đời của anh và em sẽ kết thúc bằng cái chết nhưng anh vẫn không thể ngờ rằng em lại buông tay anh quá sớm như vậy..

vì còn quá trẻ để thấu hiểu sự đời, anh của trước kia vô tâm với em lắm phải không ?  - người con gái với trái tim tưởng chừng mạnh mẽ nhưng lại yếu mềm kia. 

sae nhớ về những tháng ngày hai đứa còn ôm nhau những ngày đầu đông. nhớ những lúc em nhét đôi bàn tay bé nhỏ lạnh cóng vào gáy của anh rồi cười hì hì. nhớ những lúc em đứng đợi ở trước cửa sân bay đón anh về nhà vào dịp noel. nhớ cả những chiếc hôn phớt nhẹ lên má vào mỗi buổi sớm khi em chuẩn bị đi học.

những ngày ở tây ban nha, chúng ta yêu xa. em đã cố gắng thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình để phù hợp với thời gian của sae, phù hợp với cả lịch trình luyện tập dày đặc của anh. em luôn cố gắng gọi sae vào những lúc anh đang rảnh hoặc đó là trước giờ ngủ của anh.

nhưng sae có bắt máy không? sae không bắt máy với lý do mà đến tận hết ngày mai em mới có thể nhận được đó chính là "anh bận".

yêu xa không hề dễ dàng, cả chính anh và em đều biết rõ điều đó. một người quá nhiệt huyết với tình yêu của hai đứa, một người lại chú trọng vào sự nghiệp. 

anh biết những lần anh không nhấc máy, anh không trả lời tin nhắn em sẽ làm em tổn thương nhưng anh phải phát triển sự nghiệp, phải cố gắng thành công để có thể đường đường chính chính mang em sang tây ban nha cùng nhau sống tới già. nhưng em nào có hay biết, em chỉ biết rằng - sae không thèm nghe điện thoại của em, sae hết thương em mất rồi.

sae yêu em nhiều lắm. 

anh luôn tổn thương khi mỗi lần cô gái nhỏ của mình thở than rằng "anh chả thương em, chả quan tâm đến em" nhưng giang sơn khó đổi, bản tính khó rời, anh vẫn đối xử với em lạnh nhạt và kiệm lời như cũ khiến em buồn.

03:44 am

anh ơi, em không thở được :

sae nhớ về quãng thời gian em luôn bảo anh rằng em không thở được dù em đã cố làm bằng mọi cách nhưng em vẫn chẳng tài nào uống được một chút giọt oxi nào vào trong cuống họng của mình. sức khỏe của bạn gái mình quan trọng không vậy sae? có. vậy tại sao sae lại không thèm trả lời tin nhắn về cầu cứu của em?

sae vô tâm lắm!

em càng ho nhiều, em càng khó thở, tim em đau thắt quấy rầy giấc ngủ hằng đêm của em. nhưng em à.. sae chẳng muốn hỏi, liệu rồi em cũng rời xa anh phải không? 

cuộc sống mà. sae biết rõ điều đó. em và anh biết rõ điều đó. chẳng gì có thể cứu nổi khi một cái cây đang phát triển bị đạp đổ, bị đào gốc và nhổ bỏ rễ cả. đời người là vậy..

10:12 pm

em cảm thấy sợ bố em lắm anh ạ :

bố em có hành động kỳ lạ lắm :

bố em cứ động chạm vào cơ thể em :

em luôn cố để đánh lạc hướng bản thân mình rằng "không có gì đâu, đấy chỉ là cách thể hiện sự : yêu quý của bố mà thôi

nhưng mà em rất sợ :

em có cảm giác bố em đang xâm phạm em vậy anh à :

️: ...

: anh không biết phải diễn tả cảm xúc của anh như nào nữa em ạ..

: anh chỉ muốn nói rằng là hãy cố gắng thêm thời gian nữa để anh có thể đường đường chính chính mang em sang tây ban nha 

: đừng có nghĩ quẩn đấy

em biết rồi mà :

em cũng sẽ cố gắng để sang tây ban nha du học :

nên là anh đừng có không rep tin nhắn em nhó :

bé cần tình yêu của anh nhắm : 

đúng vậy, em là em bé của anh, em bé đáng yêu, tội nghiệp của anh.

đúng vậy, em bị bố em giở trò không đứng đắn. bố em luôn đụng chạm cơ thể em dù em không thích. em luôn đánh lạc hướng bản thân rằng "đấy là cách thể hiện tình yêu của bố" nhưng sâu thẳm trong tâm hồn, em biết rõ đấy là không phải.. 

bố em muốn xâm hại em. 

anh biết, anh biết rõ điều đó nhưng anh lại chẳng thể bảo vệ em khi điều đó xảy đến.

điều đó xảy đến thật nhanh, hệt như cái cách em bước sang thế giới bên kia vậy.




[ itoshi sae x reader ] it's overNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ