𝓼𝓲𝓭𝓮𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 4 [ nsfw ]

899 60 9
                                    


khi yêu đương, chuyện giận dỗi với người mình thương là quá đỗi bình thường. sau mỗi lần cãi vã sẽ khiến cả hai đứa thêm thấu hiểu nhau hơn, giúp cho mối quan hệ trở nên tốt hơn, nếu hai người có những cuộc cãi vã lành mạnh và không diễn ra thường xuyên.

dạo gần đây tb bị stress, con bé tính khí lên xuống thất thường, nóng nảy vô điều kiện. chỉ cần không thuận mắt ngay lập tức buông lời cay đắng, những lời lẽ thô tục để chửi rủa đối phương. sae là một tên hiểu chuyện, thương người yêu nhưng cái tính lường trước sự việc và không thích nghe lời chỉ trích ăn sâu vào máu nên cả hai đã có một cuộc cãi vã to, to đến mức sae xách vali đi về nhà bố mẹ đẻ. thường thì sau mỗi cuộc cãi vã như vậy, người con gái sẽ là người cuốn váy áo và rời đi nhưng sae biết thừa nếu anh để nó về căn nhà đấy, mọi chuyện sẽ kinh khủng và vượt ngoài tầm kiểm soát như nào và thế là sae chọn xách balo lên và đi.

nó sau một hồi nước mắt lưng tròng, cuộn tròn trong chăn hòng lấy được chút hơi ấm an ủi thứ linh hồn giá băng cuối cùng cũng đã lặng lại sau một giấc ngủ dài. nó nhăn mặt, làn da có chút cứng bởi nước mắt đọng lại trên gò má. nó dụi dụi đôi mắt rồi đi tìm điện thoại của mình.

hết pin.

nó chạy vào phòng ngủ cắm sạc điện thoại. hiện giờ nó đang hoàn toàn mất nhận thức về thời gian, chẳng biết bây giờ là mấy giờ và nó đã ngủ và khóc trong bao lâu. nó nhớ lại một cái list danh sách những việc bạn cần làm khi buồn mà nó vô tình thấy trên pinterest rồi thực hiện một trong những gạch đầu dòng.

1.pha một ly trà rồi thưởng thức

nó bước vào bếp, đun lấy một bình nước nóng. trong khi đợi nước sôi, con bé kiễng chân lên lấy hộp trà hoa cúc ở sâu trong góc tủ. nó mua từ khá lâu rồi nhưng giờ mới có dịp uống. thường thì nó uống trà tảo bẹ cùng sae nhưng mà giờ để bớt buồn thì nó nên uống trà hoa cúc để an thần thì hơn.

rót nước sôi vào chiếc ly xanh như màu mắt người thương, nó khuấy đều rồi nhấc túi trà lọc khỏi ly. nó vừa thổi vừa nhâm nhi ly trà khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

2.dọn phòng

đặt ly trà đã hết xuống bồn rửa bát, nó bước vào phòng của nó. căn phòng la liệt sách vở, những lon cà phê và chai nước tăng lực rỗng, giấy lau,.... nó cười trừ trước sự ở dơ của mình. không biết mọi cô nàng trên đất nước nhật bản có như nó hay không nhưng nó thấy trong đám bạn có vẻ là đứa nào cũng gọn gàng sạch sẽ - trừ nó.

nó cúi xuống thu dọn từng tập tài liệu rồi phân loại chúng trên chiếc giường ngủ nhỏ góc phòng. thực chất thì chẳng có căn phòng phụ này đâu nhưng do tính chất của việc học, nó sợ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của sae nên đã đề nghị sửa căn phòng bỏ trống này lại thành căn phòng nhỏ cho nó.

ném những vỏ lon, chai rỗng, giấy đã dùng vào chiếc túi nilon, nó ném luôn đống giấy vụn để đem bán đồng nát. sắp xếp lại đống sách vở trên bàn sao cho ngăn nắp, nó dùng giấy ướt lau qua một lượt tất cả mọi đồ vật trong phòng. nó không thích phải giặt khăn, nó thích dùng khăn ướt lau cho tiện với lại lau lần là vứt đi luôn.

[ itoshi sae x reader ] it's overNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ