𝓼𝓲𝓭𝓮𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 3

409 43 1
                                    


"một chàng trai với ngoại hình điển trai, trẻ trung, lắm tiền là những thứ cốt lõi để khiến bạn hút phụ nữ như cách hoa hút ong. nếu bạn có bạn trai có những yếu tố như vậy làm ơn hãy đóng bùa trừ tà lên anh ta để không bị con vong nào cuỗm mất"

bấm dừng đoạn video đang xem dở, nó nhìn về người con trai đang ngồi giữa phòng tập yoga. view ngắm nhìn từ phía nó cũng thật đẹp, điển trai, trẻ trung, lắm tiền.. và tất cả là của nó. sae có đầy đủ mọi yếu tố trong video trên nhưng tb không sợ, sae tự khắc biết phải làm gì để nó không cần phải vẽ bùa trừ tà lên cơ thể đẹp như tạc tượng kia.

đấy là sae biết điều còn những con khác thì không !

bữa đó tb vô tình, chỉ là vô tình thôi chứ không đời nào nó đi stalk người yêu xem anh có làm gì quá trớn trong fan meeting không ! ôi hàng fangirls hùng hậu của anh người yêu, cô nào cô nấy cũng ngon nghẻ, nó là gái cũng thấy mê huống hồ gì sae không mê cho được cơ chứ. sae không hề có hành động nào quá trớn nhưng lúc ra về, nó thấy một chị gái ăn mặc đẹp đẽ đứng sát vô sae nói cái gì đó mà nó không nghe rõ, trong đầu nó lúc này hiện lên một suy nghĩ bé tí nị

"một con ả õng ẹo thảo mai định giật bồ mình !"

đợi sae rồi khỏi khu vực fan meeting, nó đánh bạo tóm cổ tay anh rồi lườm. sae nhận ra con nhỏ này ti hí trốn góc phòng rồi nên cũng không bất ngờ mấy, chỉ tóm nó đi theo anh về phòng nghỉ.

vào được căn phòng chỉ còn hai người, nó nhanh chóng đẩy sae ngồi xuống ghế sofa còn nó ngồi đè lên người anh. nó cúi xuống, đặt đôi môi xuống chiếc cổ đầy quyến rũ của gã bạn trai. đôi môi nhỏ mút thật mạnh vào trong miệng nhỏ, hàm răng không yên phận mà day day cắn cắn vùng da nhạy cảm. nó có thể nghe thấy tiếng gầm gừ nhỏ ở cổ họng của anh, nhìn thấy cả luôn đôi mày thanh tú đang nhăn lại vì dấu hôn của mình.

căn thời gian đủ lâu để biết rằng nó đã thành công tạo vết yêu lên trên cổ gã, nó dừng lại, nằm trên người gã nhìn cái view chàng tiền vệ bị em người yêu đè xuống tạo hickey. nó cười thỏa mãn và lại cúi xuống, để lại dấu son lên cổ, lên trên đôi má mềm.

"còn môi nữa"

sae chỉ lên đôi môi chưa dính vết son của nó làm nó ngượng, bỗng nhiên từ thế chủ động sang thế bị động chỉ vì một câu nói của gã.

anh kéo nó nằm vào lòng, kéo nó vào một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến mang tai nó đỏ ửng. đầu lưỡi dịu dàng lướt thật khẽ như cánh bướm trên đôi môi nhỏ. chẳng thông báo gì trước, chiếc lưỡi của chàng tiền vệ đã nhanh chóng đẩy vào khoang miệng nhỏ nhắn và cuốn lấy con bé đang ngu ngơ tìm cách thở trước nụ hôn sâu kia. nó thiếu oxi, nó không nhớ cách thở như nào nữa mà hai tay chỉ biết bám víu lên chiếc áo sơ mi trắng mà vò nát sự phẳng phiu trong lòng bàn tay.

nó cắn một nhát thật mạnh vào môi dưới sae. hít thở để bù lại khối oxi đã mất trong nụ hôn vừa nãy, nó thấy sae đang chau mày nhìn nó. ơ nhưng mà nhìn anh kìa, cả người dính đầy vết hôn, vết son đỏ của nó. khung cảnh thật mỹ miều làm sao !

nó rời khỏi người sae rồi chỉnh lại chiếc áo sơ mi của gã sao cho phẳng phiu trước công chúng. quàng lên vai anh chiếc áo blazer đen, nó chú ý đến vết hickey và môi dưới của anh đang chảy máu vì nó.

"bé xin lỗi mừ, bé không cố tình cắn anh đâu, do bé ghen với anh hôn bé đến mức bé không nhớ cách thở luôn.."

nó dụi dụi cái người lùn tẹt vào con người cao kều kia. mong anh chú ý đến con người đáng thương đang dỗ tên bạn trai mặt lạnh này đi mà..

"hay là em dùng che khuyết điểm che lại vết cắn nha? sợ mai sae lên trang nhất mất .."

con bé mở chiếc túi vải mà nó được trúng thưởng khi mua hàng siêu thị bới tới bới lui tìm lọ kem che khuyết điểm để che lại vết yêu mà nó gây ra cho chàng thiên tài năm phút trước. mải mê tìm kiếm làm nó chẳng hề để ý khuôn mặt trắng ngần kia đã bộc lộ chút sát khí đen từ khi nào, ánh mắt như muốn nhào vào cắn chết nó, tất nhiên là cắn trên giường. 

"anh ?"

nó thấy bóng người mét tám tiến tới gần nó. theo thói quen, nó lại lảng tránh ánh mắt kia. không hiểu sao mỗi lần nó và sae mắt đối mắt, mặt đối mặt là nó luôn đỏ mặt và ngại ngùng cho nên nó luôn cố gắng nhìn sang hướng khác để không bị chết chìm trong đôi mắt ngọc lục bảo kia.

tìm thấy lọ che khuyết điểm, nó nhẹ nhàng vươn tay đến chiếc cổ đầy dấu hôn của cậu trai. nó khoái lắm nhưng mà vì tương lai của sae nên nó đành phải giấu thôi chứ biết làm như nào bây giờ ?

ngón tay nhỏ tán dần lớp kem đè lên những vết đỏ tím đầy ám muội. nó không hề biết trang điểm, nó xài kem che khuyết điểm để che nốt muỗi đốt thôi chứ không biết tán sao cho nó nghệ như mấy chị makeup artist cả. đôi mắt (e/c) chú ý đến việc mình tán kem không đều mà dây thần kinh căng như dây đàn, thiếu điều chỉ cần sae chê một lời thôi là có thể đứt ngay và luôn.

chạm vào vết cắn trên yết hầu, nó vuốt đi vuốt lại như muốn cảm nhận lại sự cuồng nhiệt trong cái si mê của nó dành cho itoshi sae - chỉ một mình và duy nhất itoshi sae. 

em ơi, em học y mà chẳng nhớ kiến thức căn bản là không được chạm vào yết hầu của nam giới hả em ?

sae cười khổ trong lòng, nén nhịn dòng testosteron đang dâng trào trong người mà để cô người yêu thỏa mãn bản tính của mình. sae chẳng biết sae có thể kìm nén được bao lâu đâu em ơi. 

anh tóm lấy cổ tay nó, đặt đôi bàn tay lên trên gương mặt lạnh lùng kia. tb chẳng khi nào xài nước hoa, thậm chí cả bodymist bởi con nhóc vẫn chỉ là học sinh cao trung chưa có điều kiện mà thôi, ấy vậy mà mỗi lần cầm nắm bàn tay là y như rằng sae sẽ ngửi được một mùi hương thơm nhè nhẹ, thoang thoảng. anh chẳng hề biết miêu tả mùi hương của em ra sao, có lẽ là một mùi hương ngọt mát. anh nghiện mùi hương này, dẫu cho có xài cùng một loại sản phẩm nhưng cơ thể sae vẫn chẳng vương mùi em một chút nào cả.

hít hà đôi bàn tay như hít thuốc phiện, gã đặt lên cổ tay một nụ hôn. chiếc lưỡi tinh ranh chui ra khỏi hàm răng trắng muốt, khẽ liếm một đường rất ngọt dọc theo mạch máu của người thiếu nữ. thấy nó chẳng phản kháng gì mà chỉ đứng như tượng đá, mang tai đỏ tựa có ai vẽ lên hoàng hôn lên đôi tai nó, sae cứ tiếp tục công việc của mình. bàn tay to lớn vòng tay qua eo ai kia, kéo sát lại gần nhau hơn. bàn tay còn lại vẫn giữ chặt bàn tay nhỏ mà từ từ liếm láp từng ngón tay thanh mảnh. chiếc lưỡi đỏ au mơn trớn nhẹ nhàng lên từng ngón tay thanh mảnh. từng dòng nước ngọt phủ lên từng đầu ngón tay. hôn dọc theo từng đốt ngón tay đến ngón áp út - nơi mà sae nhất định sẽ trao cho em chiếc nhẫn cưới đẹp nhất trên thế gian này, gã cắn vào nó một cái thật là mạnh.

nó kêu lên một tiếng, khuôn miệng ú ớ chẳng nói thành lời. nếu như có nắm lá ngón trong tay, nó sẽ vả vào mặt cái tên đang cắn ngón áp út của nó đến hằn luôn vết răng trên đó. 

sae dừng lại, thu chiếc lưỡi về và trở lại hình dáng làm một quý ông lịch thiệp như bao ngày. mân mê dấu răng vẫn còn hắn trên da thịt người yêu, gã cúi xuống đặt lên vết cắn một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng tràn ngập tình yêu. 

"em chưa đủ tuổi để kết hôn nên dùng tạm chiếc nhẫn có thời gian bảo hành trọn đời này đi..."


[ itoshi sae x reader ] it's overNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ