đông năm nào cũng thế, đằng sau beomgyu lúc nào cũng có một bé mèo họ kang tên taehyun bám theo đằng sau anh làm nũng. mèo ta một khi làm nũng thì thôi rồi, beomgyu chỉ muốn lao vào em mèo ăn sạch. nhưng lần này, taehyun có lôi ra bao nhiêu chiêu thì cũng vô dụng, anh gấu không để ý em luôn rồi. em đành biến thành bé mèo đu lên chân anh, răng nanh nhỏ cũng lộ ra để cắn gấu quần anh gây sự chú ý
để ý tới em nhanh đi
beomgyu cũng hết cách với con mèo này. anh biết em ta làm nũng chỉ để muốn anh mặc áo hoodie mà thôi. nghe không hợp lý tí nào nhỉ, nhưng mèo ta lại muốn thế đấy.
có một lần, taehyun lướt điện thoại và thấy được mấy tấm ảnh một bé mèo đang say giấc trong mũ của chiếc áo hoodie. thế là sau hôm đấy, em lục tung tủ quần áo lên tìm mấy chiếc áo hoodie rồi năn nỉ anh gấu mặc. chờ anh mặc xong, taehyun biến ngay thành mèo nhảy vào mũ áo hoodie ngủ ngon lành. beomgyu chưa kịp hiểu chuyện gì, anh mất đà ngồi phịch xuống đệm ở phía sau.
_ taehyun? tahyunie? mèo xinh ơi?
đáp lại anh là tiếng ngáy khe khẽ phát từ bé mèo. cả hôm đấy, anh làm gì cũng cẩn thận hết mức có thể tránh đánh thức bé mèo dậy, chứ nhiều lúc anh chọc có tí mà ẻm làm vài vết cào trên người anh.
au: xin hỏi là có tí hay nhiều tí ạ =))
trở lại hiện tại, beomgyu lắc đầu rồi lặng lẽ thở dài , anh nhẹ nhàng xách mèo nhỏ lên ngang tầm mắt.
_ taehyunie, mèo nhỏ thì phải biết nghe lời. em biết bao nhiêu cái áo hoodie của anh dính lông mèo của em rồi không. anh ngay trước mặt em đây thì không ôm đi mà cứ nhảy tọt vào mũ hoodie của anh. hay là em ghét ôm chú gấu này rồi?
anh giả vờ hung dữ dọa mèo nhỏ trước mặt. thường ngày em có quậy có nghịch cỡ nào anh gấu không mắng em đâu, nhưng hôm nay thấy anh hung dữ nên taehyun tưởng anh mắng mình thật, mắt em long lanh cả lên, đuôi lẫn tai mèo cụp hết xuống.
ai đó ra đỡ beomgyu gấp đi, em mèo taehyun biết anh không bao giờ từ chối nên em tung hết chiêu độc ra. beomgyu cố nén lại nhân cách đang gào thét muốn thoát ra ngoài, anh ung dung xách theo em mèo xuống bếp lấy cốc cacao nhâm nhi, ánh mắt vẫn quan sát xem mèo nhỏ sẽ làm gì tiếp theo.
chờ beomgyu uống xong cốc cacao và đặt xuống bàn, taehyun nhanh chóng biến lại thành người, không nói không rằng đu lên người anh, beomgyu theo thói quen vươn tay ra ôm lấy em. đầu em liên tục cọ vào hõm cổ khiến beomgyu cảm thấy hơi ngứa.
_ ahh, được rồi, đừng cọ nữa. nhưng bây giờ anh mặc hoodie xong, anh không được đòi lại gì sao, hửmm
anh cố ý kéo dài đoạn cuối chọc em mèo đang nằm trong lòng. em mèo nghe vậy liền bật dậy, nhìn anh gấu đang nhếch môi cười kia mà em muốn kẹp cổ anh một trận. em cũng muốn được anh gấu ôm lắm nhưng anh gấu toàn nhân lúc ôm em rồi đè em ra thịt thôi. nhưng vì chỗ ngủ ấm áp, vì mũ áo hoodie nên em quyết định chơi liều.
_ tối anh muốn bao nhiêu cũng được.
__
taehyun vừa tỉnh dậy thì cơn đau ê ẩm kéo tới. người em có thể đau, miệng em có thể bị con gấu kia hôn tới sưng nhưng để quát người em vẫn dư sức.
_ choi beomgyu, em có phải là cấm dục anh đâu. anh xem trên người em có chỗ nào anh không cắn qua không. anh là người hay là cún hảaa
_ ya, hôm qua bé mèo nào nói anh muốn bao nhiêu cũng được mà nhỉ, anh chỉ làm đúng yêu cầu thôi. và giờ thì ngủ đi, không đừng trách anh hóa cún ngay lập tức.
taehyun hôm qua bị hành cả đêm, nghe beomgyu nói thì chui vào lòng anh, kéo tay anh qua đặt lên eo của mình. beomgyu cũng hiểu ý em mà ôm em kéo lại gần.
cứ thế, một gấu một mèo sau một hồi chí chóe thì dần chìm vào giấc ngủ.
đông lạnh, nhưng chỉ cần có anh là em thấy ấm rồi.
__
tui thích mùa đông, nhưng đông đâu thì không thấy, chỉ thấy nóng như hè =))
BẠN ĐANG ĐỌC
yeonbin • beomhyun • bình thường? không!
Fanfictionmẩu truyện nhỏ mà tớ nghĩ ra, nên tiêu đề vì sao lại vậy rất rõ rùi he