Let's Play!!! Level 1 Part 1.4

6 0 0
                                    

Kevin's Pov

Hahahah well well what do we have here nanalo nanaman ako sa voting. Goodluck nalang sayo, can't wait for our practice hay hahaha saya ko ano kaya itsura nun kapag naiinis Hindi naman kasi kami masyado naguusap nun, so Guys kung magtataka kayo kung ano title ng Roleplay namin eto po Yun "I found my Romeo but I'm not his Juliet" boom hahahah sakit dba. Ay oo nga Pala I'm Kevin Drake Alvarez, President of the Theater Arts Club and most likely President din ng classroom sa ibang section. Yeah Hindi kami magkaklase but same kami Ng club, Actually magaling mag voice act si let's call her KB nalang wala eh halimaw Yun maglaro hahaha ginawa kong lalake which is bagay sa kanya kasi pati babae nagkakagusto. so ayun lang back to you.


Tapos na kami maglaro kaya naiinis parin ako ano ba yaaaan may exam na nga tapos may roleplay paaaa, Bwesit na Kevin na yun!!! Tapos tawa pa to si Hayato. Paguntugin ko kaya kayo kapag nagkasama tayo, aaaaaaaaaahhhh.


[On Call] Hayato_Kun

: Kaz kalma na, lakas mo pala maglalaro kapag nagagalit hahaha.

; Hayato naman

: Oo na sorry kalma 

*sends gif hug and pat*

; ...

: Kalma na

; oum, hay naku pagod na ako

: Tara review

; Magkaiba Tayo ng subj.

: okay lang yan

; Sure ka?

: Yep


Nagrereview na kami pero siya nagpapatawa lang para Hindi ako mabored pero shet talino niya talaga, paano ba naman ako passing lang 50/50 pa huhuhu. Nabitin Yung antok ko kanina sa announcement hays sana Hindi nalang Ako sumali ng club huhu pero gusto ko gawin kasi para lang makalabas ng bahay HAHAHAHA. Nasend na sakin yung script kaya sinave ko nalang sa file tinatamad akong buksan. Nakatulog ako bigla sa pagreview bahala na bukas ko nalang babasahin, sobrang dami.

: Kaz?

*seen*

hello?

*seen*

nandiyan ka pa?

*seen*

Kaz

*seen*

Kaz

*seen*

Kaz

*seen*

Kaz

*seen*

*Kazumi was disconnected*

eh- nakatulog

Sleepwell kazumi

• • • End Call • • •


Next Day


Pumunta na ako sa school para ibigay Yung payong ni Kevin malayo pa lang nakikita ko na siya nakikipagusap sa ibang members, kaya imbis na ibalik ko yung payong niya ng matino sinipa ko yung precious niya mula sa likod (wala akong pake kung president ka hays), napasigaw siya at hinawakan yun pagtingin niya sakin parang iiyak siya na magagalit (hehe surprise attack).


*/Kevin/Pres.

: Pasok. *Tumuro sa club*

; blah eto payong mo. *nilagay sa tabi Niya*

Is This Love? or Just a Game?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon