Uwian na Wala akong balak magpractice Ng roleplay kabisado ko naman yun eh pero may papalitan parin ako kailangan ko lang kausapin sila Bry at Mike sila lang makakatulong sakin alam ko naman sakin parin sila kakampi. Dahil sa ginawa niya.Pumunta ako sa club namin para kunin yung scripts buti wala pang tao, binabasa ko sa part kung saan ako masasaktan, (grabe pinagplanuhan niya talaga) bigla ako nakaramdam ng sakit habang binabasa ko yun bakit kasi ako pa pwede naman sila eh. Kumuha ako ng isang papel para isulat yung script na ipapalit ko dun (Hindi pwede na ako lang dapat Ikaw din) Hindi ko alam kung bakit pero sa tuwing sinusulat ko to parang nagsisisi ako, Hindi naman kasi ako gumaganti kahit kanino kahit masaktan man ako. May naririnig akong footsteps sa malayo papunta ata dito kaya nagtago ako agad. Pumunta siya malapit sa kabinet kung saan nakalagay yung mga props at scripts, Meron pang sumunod na isa naguusap ata sila tungkol sa roleplay. Hindi ko masyado narinig kasi nasa loob ako ng locker sinubukan ko sumilip, may nakita akong dalawang tao pero hnd ko malaman kung babae o lalake kasi may nakaharang.
*/???
: Hays
: Oh bakit?
: Hindi ko alam kung itutuloy ko pa to
: kailangan to matuloy hindi ako papayag.
: kailangan ba talaga? or gusto mo lang din gumanti kay Krystal?
(Teka bakit nadamay ako?)
: Ano ba pakealam mo at tsaka wala ka naman sa role eh
: Oo, wala nga ako sa role pero hindi ibig sabihin nun na sasamahan kita sa pag gaganti mo.
: Edi kung ayaw mo pwede ka naman umalis sa club.
: Isusumbong kita kay president
: go! As if I care.
: Hay bahala ka alis na ako
: tsk, bahala din hindi kita kailangan.
• • • End Convo • • •
Umalis na silang dalawa (sino kaya Yun?) bigla ako napaisip sa sinabi nung isa Gaganti? Sakin? ano bang ginawa ko sa kanya, hays naman may problema na nga ako kay Kevin meron pang dumagdag. Lumabas na ako ng locker para tapusin yung sinusulat ko pagkatapos nun binalik ko na yung script sa part na papalitan para i-xerox nilock ko muna lahat Bago umalis. May duplicate ako ng key sa club kaya pwede ako pumunta dito anytime. Umuwi na ako agad para magpahinga, chinarge ko na cp ko para hindi malowbatt.
Next Day
Maaga ako nagising dahil inutusan ako magtinda sa palengke, pagkatapos nun pupunta na sa shop ko. Opo may shop po ako gumagawa ng arts and crafts, etc. habang namamalengke ako may sumusunod sakin na pusa color black siya at blue yung mata pero yung buntot niya may white sa pinakadulo, kanina pa siya sumusunod sakin hanggang sa paglabas ko sa palengke baka nagugutom kaya binigyan ko ng konting tinapay at umalis ako agad.
BLYTHE! BLYTHE!
(sino Yun?)
Tumitingin ako sa paligid pero Hindi ko makita hays malabo na ata mata ko, lalo lumalakas yung sigaw Hanggang sa may humila sakin papalayo natumba kami pareho at nahulog Yung mga paninda ko. muntik nabpala ako mabangga ng Truck, Hindi ko namalayan na nasa gitna na pala ako ng daan bumilis tibok ng puso ko sa takot at bigla ako nanginginig. "Ok ka lang ba Blythe?" hindi ako makasagot dahil sa kaba ko (shet wag ngayon) hinila ako papatayo nung humila sakin tapos pinulot niya lahat ng paninda ko Hindi parin ako makatingin sa kanya naka tingin lng ako sa lupa "halika na, ihahatid nalang kita sa inyo" sumunod lang ako sa kanya at sumakay kami sa bike nga nakaupo lang ako sa likod at humawak sa bike, may basket naman yung bike kaya dun niya nilagay paninda ko. Hindi ko alam nangyayari sakin naka tulala lang ako at naghihintay ng makauwi pero Hindi dinala niya ako sa tower medyo malapit sa bundok kung saan makikita mo Yung Lugar sa malayo. "Dito muna tayo mukhang wala ka sarili mo ngayon" tumango lang ako walang imik, nakaupo ako sa bench tapos siya nandun sa gilid tumitingin sa paligid, wala masyadong ingay at malamig yung hangin. "kamusta pakiramdam mo?" hindi parin ako sumagot pero okay na ako nawala na yung Kaba ko, umupo siya sa kabilang dulo ng bench "hay.. Sana ok ka lang kanila mo pa ako Hindi sinasagot pero ok lang" nagpat lang siya sa ulo ko habang nakatingin sakin "sabihin mo lang kung ok kana bago kita ihatid pauwi sa bahay mo" kalmado lang yung salita niya na parang nagaalala, "ok na po ako" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Is This Love? or Just a Game?
Roman pour AdolescentsA girl who wants to give up Love, because of what happened to her from the past. Now she's trying to fix herself and starts loving herself more. She doesn't want anything to ruin it again, her love, her mental, her physical, and her emotional self...