Sau 1 lúc nhớ về những ký ức xưa thì Ri liền hỏi Ciel : "mà này Ciel , thời gian ở thế giới này có khác gì so với thế giới Tensura không vậy? "
Ciel đáp : "1 tháng ở thế giới Tensura bằng 5 năm ở thế giới này ạ"
Ri nghe xong thì vui mừng vì mình có thể ở lại nơi này 5 năm mà không phải làm đống giấy tờ ở Tempest .
Sau 1 lúc vui mừng thì Ri liền đi vào thành phố .Khi đi trên đường , ai cũng chú ý đến Ri khiến cho cậu nghĩ rằng trang phục cậu mặc có chút kỳ lạ , như đọc được suy nghĩ của Ri
Ciel liền nói : "1 phần là do trang phục ngài mặc nhưng chủ yếu là do gương mặt của ngài ạ "
Ri thắc mắc : " gương mặt?🤨 "
Ciel : "do ngài quá xinh đẹp ạ ".
Ri chết lặng rồi nói với Ciel : " TA LÀ CON TRAI "
nghe xong câu nói của Ri, Ciel liền nói : "Ngài vô tính thưa chủ nhân "
Ri phản bác : " nhưng tâm hồn ta là 1 thằng đàn ông "
vì do đã bật gia tốc tư duy nên cuộc trò chuyện của Ri với Ciel chỉ kéo dài 1s .
Sau khi bị chú ý quá nhiều , Ri liền vào 1 cửa hàng quần áo gần đó để mua đồ phù hợp với thế giới này .
Khi bước vào trong cửa hàng ai ai cũng nhìn Ri khiến cho cậu cảm thấy hơi ngại
sau 1 lúc thất thần vì độ xinh đẹp của Ri thì có 1 cô nhân viên đến và nói : " chị có thể giúp gì cho em không em gái "
nghe thấy 2 từ em gái Ri liền nói lớn : " TÔI LÀ CON TRAI "
tất cả mọi người ở trong cửa hàng nghe xong thì liền há mồm như không tin vào những gì mình đã nghe thấy . Chị nhân viên lúc nãy liền nói : "xin lỗi em nha , do gương mặt của em xinh đẹp quá nên chị nghĩ rằng em là con gái "
Ri nghe vậy thì chỉ biết cười trừ cho qua chuyện nhưng trong lòng cậu thầm nghĩ : (tại sao mình lại luôn bị hiểu nhầm là con gái cơ chứ! 🥲) .
Sau 1 khoảng thời gian lựa đồ thì Ri nhớ đến 1 thứ không thể thiếu đó là tiền
Ri liền hỏi Ciel : "này Ciel , cô có thể tạo ra tiền Nhật không? " Ciel đáp : "tôi đã tạo và để trong kho không gian rồi thưa ngài "
nghe vậy Ri liền đến chỗ quầy thanh toán , cậu thò tay vào túi áo và lấy tiền từ trong kho không gian ra và đưa cho nhân viên .
Sau khi mua đồ xong thì Ri hỏi Ciel : "Cô có biết gần đây có 1 căn nhà nào để mua không? "
nghe thấy câu hỏi của Ri , Ciel liền dùng kỹ năng của mình để tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với Ri .
Sau 1 lúc tìm kiếm thì Ciel liền nói với Ri : " Ngài đi thẳng trên con đuờng này khoảng 200m thì sẽ thấy 1 ngôi nhà đang được bán "
Ri liền đi theo chỉ dẫn của Ciel và trước mặt cậu bây giờ là 1 căn biệt thự với đầy đủ tiện nghi .
Ri há hốc mồm khi thấy 'ngôi nhà' mà Ciel tìm kiếm . Sau 1 lúc ngỡ ngàng thì Ri liền tìm đến chủ căn nhà mà mua lại nó ....
Sau 1 vài ngày ở trong nhà mà không làm gì khiến cho Ri cảm thấy nhàm chán
sau 1 lúc suy nghĩ thì Ri liền nảy ra ý tưởng và nói với Ciel : "Này Ciel cô có thể làm cho ta giấy tờ nhập học không ta muốn thử trải qua thời làm học sinh 1 lần nữa "
1 lúc sau Ciel liền nói vời Ri : " tôi đã hoàn tất thủ tục nhập học cho ngài rồi ạ , ngài có thể bắt đầu đi học từ ngày mai thưa chủ nhân "
nghe xong Ri liền cảm ơn Ciel .
Sáng hôm sau , Ri đến trường để nhập học .
Trước khi bắt đầu vào tiết học , cô giáo chủ nhiệm thông báo rằng lớp hôm nay có học sinh mới , cả lớp nghe xong liền bàn tán xem đó là con trai hay con gái .
Sau khi thông báo thì ngoài cửa lớp 1 người bước vào , người đó có mái tóc màu xanh và có đôi mắt màu vàng và đó chính là Ri .
Sau khi bước vào lớp học Ri liền giới thiệu : " chào mọi người, tôi là Rimuru Tempest và TÔI LÀ CON TRAI "
sau màn giới thiệu của Ri thì cô chủ nhiệm lớp xếp chỗ ngồi cho Ri .
Sau 1 khoảng thời gian đi học thì Ri quyết định tham gia CLB bóng đá
1 thời gian sau khi tham gia CLB vì có tài năng nên Ri đã được chú ý và được nhiều đội bóng trong nước mời gia nhập nhưng Ri đã từ chối .
Sau khi đi học về , Ri thấy trước cửa nhà mình có 1 phong thư , đó là thư từ Liên Đoàn Bóng Đá Nhật Bản cậu mở ra đọc thì thấy trên đó có ghi là dự án bồi dưỡng cầu thủ , cậu tò mò và đến theo địa chỉ đc ghi trên thư , đó là 1 tòa nhà và khi bước vào bên trong Ri thấy có rất nhiều người (chính xác là 300 người ) họ đều là người đam mê bóng đá . Lúc sau , 1 người bước lên sân khấu và giới thiệu tên mình :"Ego Jinpachi "
sau 1 lúc nghe EJ ( mình gọi tắt nha ) nói về đào tạo tiền đạo số 1 thế giới thì Ri cũng có chút hứng thú về dự án Blue Lock , rồi cánh cửa phía sau EJ mở ra và tất cả đều lao vào bên trong mà không suy nghĩ và Ri cũng tham giaEnd chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Rimuru x Blue Lock
FanfictionSau 1 ngày làm việc dài đằng đẵng Ri quyết định đi sang thế giới khác để chơi và thế giới cậu đến là 1 nơi đặt môn thể thao bóng đá lên hàng đầu Ri quyết định sẽ tham gia vào Blue Lock , là 1 nơi đào tạo các tiền đạo và Ri sẽ trải qua những gì _ m...