chap 8

22 7 0
                                    

Mikey, cậu ta chỉ muốn cúp tiết thôi mà đã nghe chuyện căng thẳng của cặp đôi kia. Nhưng thứ cậu ta để tâm nhất không phải là căng thẳng, drama mà là câu '' Vì sao lại giết tôi? '' của cô gái xinh đẹp kia. Tò mò quá chừng.

Hai con người với đôi mắt ngôi sao nhìn nhau trong im lặn thì '' Kamiki\ Hoshino, nãy giờ vào 10 giờ 15 phút, nam chính, Sano Manjirou đã nghe lén cuộc trò chuyện.''

....

----------------------------------------------------------------------------------------------

- Tôi có được tăng quà tân thủ là lọ xoá trí nhớ này. Vậy phải đi xoá trí nhớ cậu ta thôi._ Mắt của Hikaru lớn thêm

- Như thế có tội cho cậu ấy quá không?_ Ai nhìn Hikaru với ánh mắt kì lạ

Họ trầm ngâm hồi lâu, thống nhất là xoá trí nhớ của Sano Manjirou. Với thông tin của hệ thống, Hikaru đóng vai thành người bán bánh taiyaki. Ai chưa động đến bếp núc nên đa số toàn Hikaru làm thôi. Đúng như dự đoán, cậu ta lại mua bánh thật. Ai tranh thủ đổ một ích thuốc lên bánh. Thế là thành công rồi. 

Bỗng hệ thống của cả hai hiện lên, thông báo: " Nhiệm vụ này là nhiệm vụ đôi, hãy trở thành good boy/ girl trong mắt 1 nam chính. Việc này khá hữu dụng trong tương lai đấy. Thông tin của cậu ta là:

Tên đầy đủ: Mitsuya Takashi

Biệt danh: Joker

Sinh ngày: 12/06/1990

Tuổi: 15

Chiều cao: 1m70

Nặng: 57 kg 

Màu tóc: tím nhạt

Nghề nghiệp: thành viên băng đảng/nhà thiết kế thời trang

Tổ chức: Băng (Toman)

Takashi Mitsuya là thành viên sáng lập và là cựu Đội trưởng Đội thứ hai của Băng đảng Manji ở Tokyo. Anh ta là anh trai của Luna và Mana Mitsuya .

Mitsuya là thành viên sáng lập và là Đội trưởng phân đội 2 của Băng đảng Tokyo Manji, cho anh ta quyền chỉ huy và quyền hạn đối với các thành viên của sư đoàn và trực tiếp đối với Hakkai Shiba, đội phó của mình.
Thông tin bên lề : Màu đại diện của anh ấy là màu cam.Ước mơ của anh ấy là trở thành một nhà thiết kế,Anh ấy thích khoảnh khắc những nếp nhăn được ủi phẳng phiu.Anh ấy không thích khi Hakkai làm quá mọi thứ.Kỹ năng đặc biệt của anh ấy là anh ấy có thể biết loại vải chỉ bằng cách chạm vào nó.Nơi yêu thích của anh ấy là một phòng học trống sau giờ học.Từ câu hỏi "Bạn muốn lấy ai?", Mitsuya đứng thứ 2 trong Top 3 Người chồng tuyệt vời nhất.Từ câu hỏi "Ai có khả năng giàu?", Mitsuya đứng thứ 3 trong Top 3 Người giỏi nhất.Xe máy của anh ấy là một chiếc Impulse.Anh ta và Draken được đặt tên là "Song sinh rồng của Toman", do cả hai đều có chung một hình xăm mà Mitsuya đã gắn trên tường.

- Thêm thông tin bên lề chi vậy?_Hikaru hỏi với đầy thắc mắc

- Chắc để trả lời câu hỏi của Mitsuya ư?_ Ai mắt chẩm bi đầy chấm hỏi

Mặt Hikaru đỏ lên, câu ta nói:

- Trông chị ngố thật...

Oshi No Ko X Anime - Dưới Ánh Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ