10 - 20 2

1.7K 22 0
                                    

2-1, mới tới chủ nhiệm lớp lão sư, là đêm qua viện giao đối tượng!

Sáng sớm, Minh Tiêu nữ giáo, Thẩm Tiểu Vũ ba chi ở bàn học thượng phát ngốc.

Bàn học hạ, nàng hai chân bất nhã mà mở ra, giáo phục làn váy chỗ sâu trong, bất kham hồi ức, chính bị bỏng ẩn ẩn làm đau.

Tiểu Vũ phảng phất lại cảm nhận được, đè ở trên người thân thể, ở nàng bên tai phun ra thô lỗ dâm ngữ:

—— "Kêu a! Kêu ra tiếng tới nha! Viện giao tiểu tao hóa...... Ta chính là hoa tiền nha......"

—— "Hừ...... Giả chết đúng không? Lại không gọi nói...... Liền tất cả đều bắn vào đi......"

—— "A ha ha ha...... Thật không biết xấu hổ đâu! Nói thêm nữa một chút! Lại cùng tỷ tỷ nhiều lời một chút......"

Ướt nóng dâm dịch, từ khe thịt gian chảy ra.

Tiểu Vũ thu hồi hai chân, kẹp chặt váy dài hơi hơi phát ngạnh vải dệt, đem mặt thật sâu vùi vào khuỷu tay trung......

Lúc này, chuông đi học tiếng vang lên, giày cao gót tiêm dẫm lên bục giảng, phảng phất mộc chùy đấm bồn chồn mặt.

Tiểu Vũ như cũ cúi đầu —— ai ai, tùy mặt trên người ta nói cái gì, đều là chuyện cũ mèm vô nghĩa, có nghe hay không đều có thể.

"Các bạn học hảo...... Ai nha, đại gia biểu tình...... Có điểm kinh ngạc đâu......"

Trên bục giảng truyền đến, Tiểu Vũ chưa bao giờ ở phòng học nghe qua giọng nữ, chính khẩn trương đến hơi hơi phát run.

"Ta không có đi sai phòng học nga." Nữ nhân thanh âm tiếp tục nói, "...... Ta là các ngươi tân chủ nhiệm lớp lão sư, Trần Nhã Viện, các ngươi kêu ta Viện Viện lão sư liền hảo......"

Tiểu Vũ như cũ ghé vào trong khuỷu tay, thân thể lại hồ nghi mà mấp máy lên.

Nhã Viện lão sư ở trên đài tiếp tục nói: "...... Lão sư ta năm nay mới vừa tốt nghiệp, hiện tại vẫn là thực tập kỳ...... Nhưng ta tin tưởng, học tập là một cái cho nhau quá trình, hy vọng ở kế tiếp nhật tử, có thể cùng đại gia dạy và học cùng tiến bộ, cộng đồng tiến bộ......"

Tiểu Vũ lại nhịn không được, đột nhiên ngẩng đầu lên, triều trên bục giảng nhìn lại.

Nhã Viện lão sư, rũ thấp thấp khóe mắt, cong cong giữa mày, đựng đầy một uông như nước ôn nhu.

Trên người nàng là thân thẳng uất thiếp trang phục, áo sơmi hệ đến nhất thượng, làn váy cái quá đầu gối đầu.

Nhưng dù vậy, ngồi ở cuối cùng một loạt Tiểu Vũ, vẫn là có thể nhìn ra:

Nhã Viện thanh triệt mặt mày sau, cất giấu sền sệt ác độc; thẳng trang phục hạ, che giấu dơ bẩn dâm tục ——

Bởi vì, trên bục giảng gia hỏa này, chính là hôm trước buổi tối, cái kia đè ở Tiểu Vũ trên người, thô lỗ trừu thao Alpha!

Đúng lúc này, Nhã Viện mở miệng nói: "Cái kia...... Chúng ta ngữ văn khóa đại biểu, là cái nào nha?"

Thẩm Vũ chết lặng mà đứng lên, cùng Nhã Viện đối thượng ánh mắt.

[GL - ABO - Hoàn] Tham lam (đoản thiên thịt) - Ma vật thợ săn Karma tươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ